☆ Chương 54: Thẳng thắn

1K 25 3
                                    

Chương 54: Thẳng thắn

----------------------Editor: Mèo-------------------

Lâm Tích Lạc lái xe chở Cố Hân Di về Cố gia. Bên trong xe, Cố Hân Di nhìn gương trang điểm, miệng lại thao thao không ngừng, "Tích Lạc, em nhớ ra rồi, người vừa rồi chính là cái tên vô lễ với em ở yến hội, anh nói cho em biết, hắn rốt cục là ai?"

Lâm Tích Lạc đánh tay lái, không cần (phải) nghĩ ngợi thuận miệng nói, "Người quen cũ."

Cố Hân Di lau phấn mắt, ngượng ngùng nói, "Nếu là người quen cũ, sao lại thấy hai người có vẻ xa cách nha? Nhìn bộ dáng hắn tự cao tự đại, thật làm người ta chán ghét vô cùng."

"Hân Di, cậu ấy là hạng người gì không tới phiên em bình luận."

Cố Hân Di nghe thấy Lâm Tích Lạc nói như vậy, trong lòng mất hứng, cô bĩu môi làm nũng, "Nhưng em nói sự thật mà, lần trước thái độ hắn đối với em hỗn như vậy, khiến em tức chết gần chết, em hận không thể. . ."

"Hân Di, câm miệng."

"Anh. . ." Cố Hân Di tay phải run lên, mắt tối sầm lại, cô buông mascara, tức giận quát, "Tích Lạc, anh vì một tên đàn ông mà đối với em như vậy, rốt cuộc quan hệ giữa hai người là gì?"

Đồng tử màu đen của Lâm Tích Lạc mãnh liệt co rụt lại, phanh gấp, Cố Hân Di không thắt dây an toàn thiếu chút nữa liền đập vào cửa kính chắn gió.

"Lâm Tích Lạc, anh lái xe kiểu gì vậy !" Cố Hân Di quay đầu sang, hướng Lâm Tích Lạc thét chói tai, lại gặp phải ánh mắt sâu thẳm lạnh băng kia cùng một trận hàn ý áp bách, khiến cho cô nhất thời run lên.

"Hân Di, không được đối với người của anh bình phẩm lung tung, lại càng không cần nhúng tay vào chuyện giữa hai bọn anh. Nếu để anh biết, đừng trách anh không niệm tình cảm giữa hai nhà, giải trừ hôn ước."

Thanh âm Lâm Tích Lạc trầm thấp lãnh tĩnh, không có chút độ ấm nào, giống như phát ra từ địa ngục, khiến người ta không rét mà run.

Cố Hân Di run rẩy duỗi ngón tay đỏ tươi lấm lem sơn móng tay ra, mặt trắng bệch mặt run rẩy nói, "Lâm Tích Lạc, anh thế mà lại vì một người không liên quan mà trở mặt? Cố Hân Di tôi, từ nhỏ đến lớn, chưa có người nào dám nói như vậy với tôi!"

Sắc mặt Lâm Tích Lạc âm u đến đáng sợ, hắn gắt gao nhìn thẳng khuôn mặt Cố Hân Di bởi vì hoảng sợ mà trở nên vặn vẹo, cố nén tức giận, nghiêm mặt nói, "Vừa rồi công ty gọi tới, anh phải quay về đó xem, em gọi lái xe tới trở về đi."

Lâm Tích Lạc mở cửa xe, để Cố Hân Di lại trên đường cái, đạp chân ga, đi mất.

Cố Hân Di đứng trước phố xa tấp nập, nhìn chiếc Audi màu đen rời đi, bàn tay không tự giác mà nắm chặt lại. Lấy điện thoại, gọi cho cha mình là Cố Hiển, biết ông đang ở biệt thự Trịnh gia đánh golf, lửa giận trong lòng càng lớn. Vươn tay vẫy xe taxi, liền hướng Trịnh gia đi tới.

Cố Hân Di sắc mặt khó coi đi vào biệt thự Trịnh gia, không đợi hạ nhân của Trịnh gia thông báo, cô liền trực tiếp đi vào.

Đôi giày cao gót màu đen bước trên bãi cỏ xanh tốt của sân golf, Cố Hân Di đi lại có chút khó khăn. Mới được một lúc, gót chân đã đau đến không chịu được, chỉ có thể dừng lại, nghỉ ngơi.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ