☆ Chương 76: Du Thiếu Kỳ quyết định

686 12 0
                                    

Chương 76: Du Thiếu Kỳ quyết định

---------------Editor: Mèo-------------

Cái lạnh cuối thu, cùng với tiếng gió thu gào thét, cây cối trong S thành xào xác dao động. Lá cây khô héo rơi xuống từ cành cây, rơi xuống đất, lá vàng về cội.

Tô Chính Lượng đi trong sân trường, liền đụng phải Du Thiếu Kỳ đã nhiều ngày không gặp.

Từ lần trước, khi Du Thiếu Kỳ thổ lộ với cậu bị cự tuyệt, Tô Chính Lượng tận lực tránh tiếp xúc với y, vài ngày liên tiếp, đối phương gọi điện thoại cậu cũng không nhận. Mặc dù ngay cả trong học viện, chỉ cần nhìn thấy Du Thiếu Kỳ xuất hiện, Tô Chính Lượng lập tức bỏ chạy.

Hôm nay, nhìn thấy Du Thiếu Kỳ nhìn chằm chằm cậu bước lại gần, cuối cùng dừng ngay trước mặt, Tô Chính Lượng biết chung quy không thể tránh mãi được .

"Chính Lượng, rốt cục cũng gặp được em ."

Tô Chính Lượng theo bản năng ôm chặt tài liệu trong tay, nhưng không biết nên nói cái gì, chỉ thấp giọng mở miệng kêu tên của y, "Thiếu Kỳ."

"Chính Lượng, gần đây khỏe không?"

Tô Chính Lượng mất tự nhiên tránh đi ánh nhìn thẳng của Du Thiếu Kỳ, "Em. . . Rất tốt, "

" Anh thấy em có vẻ gầy đi, có phải bởi vì anh nên em mới như vậy?" Du Thiếu Kỳ vừa nói vừa tiến lên phía trước một bước, còn vươn tay muốn vuốt ve mặt Tô Chính Lượng.

Hành động nhìn vô cùng quan tâm, ở trong mắt Tô Chính Lượng lại giống như muốn mạng của cậu.

"Thiếu Kỳ, không cần, " Tô Chính Lượng giống như chim sợ cành cong , lắc đầu liên tục lui về phía sau, động tác cứng ngắc cùng biểu tình khẩn trương, khiến mấy học sinh đi qua liên tiếp quay đầu lại.

Du Thiếu Kỳ ngạc nhiên, "Chính Lượng, em trốn anh?"

Tô Chính Lượng điều tức hô hấp, phủ nhận, "Em không có. . ."

"Vậy em vì sao không nhận điện thoại của anh? Nhìn thấy anh lại khẩn trương thành như vậy? Em không phải trốn anh thì là cái gì?"

Tô Chính Lượng không biết phải làm sao, "Thiếu Kỳ, em. . ."

"Đi theo anh, " Du Thiếu Kỳ cường thế kéo tay Tô Chính Lượng, kéo thẳng đến văn phòng của học viện.

Tiến vào văn phòng, Du Thiếu Kỳ đóng cửa lại, thẳng tắp nhìn Tô Chính Lượng đang bối rối trước mặt, muốn dụng giọng điệu bình tĩnh để trấn an cậu, "Chính Lượng, ngày đó anh không nên đường đột như vậy. Anh biết, những lời anh nói khiến em tháy sợ hãi, nhìn thấy bộ dạng không biết nên làm gì này của em, khiến anh cảm thấy rất khó chịu. Nhưng mà, anh thật sự rất yêu em."

Tô Chính Lượng ôm chặt tài liệu trong tay, sắc mặt tái nhợt, so sánh với đêm đó bị Du Thiếu Kỳ tỏ tình, cậu vẫn như cũ nội tâm có chút khó khống chế.

"Anh vốn muốn đem phần tình cảm này vĩnh viễn dấu trong lòng, nhưng khi em giợi thiệu chị gái cho anh, anh rốt cuộc không thể chịu được . Chính Lượng, em biết không, cái loại tình cảm không thể nói ra này, thường thường dày vò anh, khiến anh cảm thấy vô cùng ngột ngạt. Ngày ấy bất đắc dĩ mới nóng lòng nói cho em biết tình cảm của anh, cũng là vì anh sắp phải về Đức, anh sợ nếu không nói ra sẽ không còn cơ hội, cho nên anh mới làm như vậy."

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now