☆ Chương 67: Anh yêu em (1)

1.1K 27 0
                                    

Chương 67: Anh yêu em (1)

-------------Editor: Mèo--------------

Người trước mắt nhìn rất quen, nhưng Tô Chính Lượng nhất thời không nghĩ ra, "Anh là. . ."

"Mưa lớn như vậy, vào trong xe tôi ngồi trước đã rồi nói sau."

Tô Chính Lượng được Lý Tư Phàm dìu vào xe, bên trong xe, không khí khô ráo ấm áp khiến cơ thể lạnh run của cậu có chút lo lắng.

Lý Tư Phàm bật máy sưởi, khởi động xe, "Tô tiên sinh, tôi là tổng thư kí của Lâm tổng, Lý Tư Phàm, có một lần chúng ta từng gặp nhau ở trên đường , cậu còn nhớ chứ?"

Tô Chính Lượng dựa vào ghế sau, híp mắt suy nghĩ, mái tóc ướt đẫm thỉnh thoảng rỏ xuống vào giọt, trượt theo hai bên gò má tái nhợt xuống cằm, để lại một vệt nước nhỏ.

"Tôi nhớ. . ."

"Mưa lớn như vậy, Tô tiên sinh sao còn ở trên đường? Nhà cậu ở đâu? Để tôi trở cậu về."

"..."

Lý Tư Phàm không nghe thấy tiếng đáp lại, theo bản năng nhìn nhìn kính chiếu hậu, phát hiện Tô Chính Lượng sắc mặt rất không thích hợp, vội hỏi, "Tô tiên sinh, cậu ổn chứ? Sắc mặt cậu không được tốt cho lắm, có muốn tôi trở cậu đến bệnh viện không?"

Tô Chính Lượng hơi hơi lắc đầu, dùng thanh âm nhẹ đến cơ hồ nghe không được nói, "Tôi không sao, phiền anh chở tôi về nhà. . ."

"Được, vậy nhà cậu ở đâu?"

"..."

"Tô tiên sinh?"

Không có người trả lời.

Lý Tư Phàm cảm thấy tình huống không ổn, lập tức dừng xe. Xoay người nhìn về phía sau, phát hiện Tô Chính Lượng đã nhắm hai mắt, dùng tay thử hơi thở của cậu, tuy rằng khí tức có chút yếu, bất quá coi như hô hấp đều đều.

Lý Tư Phàm thở phào, nhưng có một vấn đề nan giải nữa. Tuy rằng đối phương chỉ là đang ngủ, nhưng chiếu theo tình hình hiện tại, muốn đem đối phương đánh thức để đem địa chỉ nhà nói cho y tựa hồ cũng có chút khó khăn.

Đang lúc khó khăn, Lý Tư Phàm bỗng nhiên nghĩ đến một người, mấy ngày trước, lúc Chủ tịch đính hôn còn gọi mình qua lái xe chở Tô Chính Lượng về, có lẽ, Chủ tịch biết địa chỉ nhà Tô tiên sinh, nghĩ như vậy, Lý Tư Phàm liền gọi điện thoại cho Lâm Tích Lạc.

"Alo."

Đầu dây bên kia, truyền đến thanh âm nhất quán, tao nhã, trầm ổn của Lâm Tích Lạc.

"Chủ tịch, là tôi, ngài có biết địa chỉ nhà Tô tiên sinh không?"

Thanh âm từ tính của Lâm Tích Lạc lộ ra vài phần không thoải mái, "Cậu muốn địa chỉ nhà em ấy làm gì?"

"Chủ tịch, là như vậy, Tô tiên sinh hiện đang trên xe tôi, nhưng cậu ấy mắc mưa, sắc mặt không tốt lắm, tôi định chở cậu ấy về. . ."

Đối phương cũng không nghe Lý Tư Phàm nói hết lời, lập tức cắt lời, "Lập tức chở em ấy đến nhà tôi."

"Hả?" Lý Tư Phàm kinh ngạc kêu một tiếng, biết mình không nên nhiều chuyện, vẫn rất nhanh hồi đáp, "Tôi lập tức chở cậu ấy qua."

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now