☆ Chương 81: Vì yêu mà buông tay

914 14 0
                                    

☆ Chương 81: Vì yêu mà buông tay

---------------Editor: Mèo-------------------

Tiêu rồi! Là hắn? ! Người nam nhân này sao lại xuất hiện ở đây?

"Khôn ca, người này là ai vậy?"

"Này, mày dám nói chuyện như vậy với Khôn ca, chẳng lẽ mày. . ."

Nhìn thấy thủ hạ trừng mắt khiêu khích Lâm Tích Lạc, Trương Khôn trong lòng thầm kêu không tốt, không nể mặt quát lớn, "Được rồi! Đều câm miệng hết cho tao!"

"..."

Vài tên tiểu lâu la chưa từng thấy lão Đại phải hỏa lớn như vậy, ý thức được chuyện này rất nghiêm trọng, hai mặt nhìn nhau không dám lên tiếng.

Người có thân phận như Lâm Tích Lạc, thường xuyên xuất hiện trên tin tức TV, được ví như đế vương giới tinh anh, xuất hiện trên truyền thông lúc nào cũng là bộ dáng cao ngạo bễ nghễ, hiện tại đang đứng ngay trước mặt Trương Khôn. Cho dù gã tự xưng là lão Đại khu Đông, nhưng khi nhìn thấy nam nhân trước mặt này, vẫn bị khí tức giận dữ xung quanh hắn làm cho sợ hãi.

"Lâm tiên sinh, ngài sao lại đến đây?"

Tuy rằng Trương Khôn miễn cưỡng cười, ra vẻ thoải mái cùng Lâm Tích Lạc đối thoại. Nhưng đầu ngón tay kẹp thuốc lá theo sự khẩn trương của chủ nhân hơi hơi run run, đã bán ứng tâm tình gã lúc này.

Lâm Tích Lạc nhìn ra trong mắt Trương Khôn lộ vẻ hoảng sợ, nhướn mày, "Cậu nói thử xem?"

"Thỉnh ngài chỉ giáo."

"Tôi nên cho cậu là thực sự ngu ngốc hay là giả vờ ngu ngốc?" Lâm Tích Lạc vừa nói, một bên từng bước tiến về phía trước, dừng cách mặt gã nửa thước, hai mắt lạnh lẽo nhìn Trương Khôn, nghiêm nghị mở miệng, "Trương Khôn, cậu không biết người cậu đánh là ai sao?"

"Tôi. . ."

Lâm Tích Lạc từ trên cao nhìn xuống người đang cúi đầu trước mặt mình, lời nói trầm thấp vào thời khắc này giống như chú ngữ đòi mạng từ địa ngục, "Cậu đả thương người của tôi, hại cậu ấy còn ở trong bệnh viên cấp cứu, cậu nói xem, chuyện này nên tính toán thế nào?"

Trương Khôn sắc mặt nháy mắt vàng như nến, gã run run rẩy rẩy biện giải, "Lâm. . . Lâm tiên sinh, Trương Khôn không phải cố ý . . . Nếu Trương Khôn tôi biết cậu ấy là người của ngài. . . Như thế nào. . . Làm sao có thể sẽ. . ."

Mắt nhìn thẳng thanh niên mặt như tro tàn, "Trương Khôn, không phải cậu vừa mới nói ở khu Đông này cậu chính là luật sao? Chú hai Cố Hiển không phải sẽ tới cứu cậu sao, như thế nào lại sợ thành như vậy?"

Trương Khôn nghe được Lâm Tích Lạc nhắc tới tên Cố Hiển, "Lâm tiên sinh, tôi. . ."

Lâm Tích Lạc màu đen ở đáy mắt toát ra vẻ nguy hiểm, "Cậu ỷ vào quan hệ giữa Cố Hiển và cậu, ở khu Đông hoành hành ngang ngược, nếu ông ta biết những chuyện cậu làm, cậu không biết có còn toàn mạng không?"

Tiêu rồi...

Lần này, Trương Khôn cảm thấy chính mình thật sự đã rơi vào địa ngục, gã lập tức đờ người trên ghế, nửa ngày cũng không nhúc nhích.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ