☆ Chương 92: Cơ quan tính tẫn

478 5 0
                                    

Chương 92: Cơ quan tính tẫn

------------------Editor: Mèo-------------------

Lâm Tích Lạc lái xe, vô mục đích chạy trên đường.

Một lát sau, Trịnh Dục Phong gọi điện tới, "Lý Tư Phàm gọi điện cho tôi ."

Lâm Tích Lạc khinh miệt gợi lên một tia cười lạnh, "Làm sao vậy, Trịnh Dục Phong, có phải cảm thấy rất kinh ngạc khi được tôi gọi về?"

Đầu dây bên kia không để ý đến châm chọc khiêu khích của hắn, "Lâm Tích Lạc, muốn hợp tác với tôi lật đổ Cố thị, quyết định này của cậu khiến tôi cảm thấy phi thường ngaoif ý muốn. Nhưng tôi lại không rõ, rốt cục cậu vì sao lại muốn làm như vậy?"

Màu đen thâm thúy trong mắt, ý tứ đùa cợt không chút nào che dấu, "Mục đích? Tôi thì có mục đích gì chứ? Hiếm khi mới làm chuyện tốt một lần, lại còn bị người khác nghi thần nghi quỷ, Trịnh Dục Phong, cậu không tin tôi đến thế cơ à."

Trịnh Dục Phong xem thường kéo dài âm điệu, "Tin tưởng cậu? Tôi vì sao phải tin cậu cơ chứ?"

"Trịnh Dục Phong, tâm tình hôm này của tôi vô cùng không tốt, không có thời gian cùng cậu quanh co lòng vòng, " Lâm Tích Lạc cau mày, tiếng nói ủ dột lặng yên vô ngần, "Lão già Cố Hiển này sớm hay muộn tôi cũng đem ông ta giải quyết , chẳng qua suy nghĩ của chúng ta vừa lúc trùng nhau."

Trịnh Dục Phong như trước vẫn không tin lời Lâm Tích Lạc nói, tiếp tục truy vấn, "Ông ta đối với cậu có gì không tốt? Một khi truyền ra ngoài, người trong S thành sẽ nhìn cậu với ánh mắt gì đây? Bọn họ nhất định sẽ nói cậu lấy oán trả ơn, bội bạc, dù sao, ông ta cũng coi như là bố vợ tương lai của cậu."

Ánh mắt Lâm Tích Lạc xơ xác tiêu điều, một tia ngoan lệ chợt lóe qua, " Vậy thì thế nào? Ông ta hợp tác với đối thủ cạnh tranh lật đổ Lâm thị, thủ hạ của ông ta còn đánh Tô Chính Lượng, tôi không muốn ông ta làm ra những điều tương tự. Nếu tôi không giải quyết ông ta sớm, Lâm thị vĩnh viễn bị ông ta nhòm ngó."

"Lâm Tích Lạc, cậu quả nhiên lãnh khốc vô tình, chỉ tiếc vị hôn phu như hoa như ngọc kia của cậu sẽ thương tâm muốn chết. Nói đi, muốn tôi làm như thế nào?"

Lâm Tích Lạc nhắm mắt suy nghĩ, thật lâu sau, thanh âm ủ dột, ở trong khoang xe nhỏ hẹp vang lên, "Trịnh Dục Phong, cậu nghe cho kỹ. . ."

Vài ngày sau, Cố thị bị phát hiện vi phạm các quy định trong một số hạng mục đang được tiến hành ở S thành và một số thành phố khác, trốn thuế, hối lộ các quan chức địa phương để được đấu thầu đầu tư. Đồng thời, có vài người tuồn ra tin mấy vị giám đốc tham ô, phần lớn tiền tham ô thì đầu tư vào các hạng mục nước ngoài của Cố thị, số còn lại thì rơi xuống đâu không rõ. Ngay lập tức, toàn bộ nhân tâm S thành hoảng sợ, cố phiếu Cố thị nhanh chóng sụt giá, nhóm cỗ dân* thấp thỏm lo âu, sôi nổi đem toàn bộ cổ phiếu có trong tay bán ra, tình hình trước mắt của Cố thị rất đang lo ngại.

( * Người chơi cổ phiếu đó )

Rất nhanh, lại có người công bố Cố thị ở trong xã hội đen rửa tiền, phần lớn tài chính bên trong lai lịch không rõ. Mà còn, một người tự xưng là cháu trai bên ngoại của Cố Hiển tiết lộ với truyền thông, gã cùng với Cố Hiển tương giao nhiều năm, lợi dụng thân phận của mình thay Cố Hiển làm rất nhiều chuyện trái pháp luật, bao gồm cả chuyện tẩy tiền đen, buôn bán thuốc phiện, cảnh sát đã bắt đầu tiến hành điều tra. Rất nhanh, cảnh sát đã đem toàn bộ chuyện bên trong Cố thị điều tra đến nhất thanh nhị sở, mà còn liên quan tới rất nhiều án kiện kinh tế từng xảy ra rất nhiều năm trước đó, hoặc là công ty của Cố Hiển trực tiếp can dự, hoặc là gián tiếp.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now