☆ Chương 129: Thận trọng

111 2 0
                                    

Chương 129: Thận trọng

------------------Editor: Mèo-------------------------

Khuôn mặt xinh đẹp của An Lệ trở nên trắng bệch, quẫn bách cười nhạo, "Tôi sớm hay muộn cũng trở thành nhân viên chính thức cả Lâm thị, chủ tịch, ngài cần gì phải nghiêm túc như thế?"

Lâm Tích Lạc nguy hiểm nheo mắt, "An tiểu thư, cô có thể đừng tỏ ra quá tự tin khi nói ra lời này được không, tôi đã cảnh cáo cô rồi, quyết định từ trước đến giwof vẫn nằm trong tay tôi. Về phần cha tôi, cho dù ông ấy có hứa với cô chuyện gì đi nữa, cũng chỉ là lời hứa hão từ một phía."

An Lệ Na nhếch lên đôi môi đỏ mọng ưu nhã cười, " Chủ tịch, chúng ta cứ chờ xem."

Vẻ mặt lạnh lùng, Lâm Tích Lạc nắm lấy cánh tay mảnh khảnh của Lỵ, "Chỗ này không an toàn, chúng ta đi ra ngoài trước."

Vừa bước ra khởi cửa viện nghiên cứu, đám phóng viên nghe thấy tin tức lập tức xúm lại.

"Chủ tịch Lâm, Viện nghiên cứu sợ Nano phát sinh vụ nổ mạnh, ngài không chỉ mất một đơn vị thí nghiệm mà ngay cả những loại vải công nghệ cao mưới được nghiên cứu cũng bị phá hủy, xin hỏi chuyện này có thể ảnh hưởng tới những trang phục công nghệ cao mới nhất trong bộ sưu tập mùa hè năm nay không?"

"Viện nghiên cứu sợi Nano vốn là trực thuộc nhà họ Trịnh, nhưng bây giờ thuộc quyền sở hữu của Lâm thi chưa đến một năm thì xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Chủ tịch Lâm, lẽ nào do nhà họ Trịnh có thù oán với ngài, cho nên cố ý sai người làm như vậy?"

Mộ nữ phóng viên tính mắt thấy Lỵ Tạp được Lâm Tích Lạc che chở phóa sau, lập tức chen lên trước, đưa microphone sát vào hai người, "Chủ tịch Lâm, ngàu cùng vị tiểu thư xinh đẹp này nhìn rất thân thiết, cô ấy có phải là đối tượng bí mật mà ngài đang kết giao không?"

Các phóng viên nghe thấy những gì nữ phóng viên kia nói, họ giơ máy ảnh và máy quay lên nhằm vào Lâm Tích Lạc và Lỵ Tạm, ánh sáng loang loáng lóe lên cùng "Răng rắc răng rắc" vang lên không ngừng.

Lâm Tích Lạc đối mặt bốn phương tám hướng đều là ánh đèn nhấp nháy cùng với ánh mắt, biểu tình khác nhau của phóng viên, vẻ mặt vô cùng tự nhiên.

"Các vị, với tư cách là chủ tịch của Lâm thị, tôi vô cùng xin lỗi về tai nạn xảy ra trong viện nghiên cứu. Mỗi một vị công nhân đang làm việc trong Lâm thị luôn cần cù và tận tâm trong mọi công việc, đối với mọi việc đều xử lí vô cùng nghiêm túc. Việc để xảy ra vụ nổ này là một sai lầm nghiêm trọng trong công việc, cùng là một tổn thất vô cùng lớn đối với chúng tôi. Điều này chứng tỏ, chúng tôi cần đẩy mạnh tăng cường giám sát và quản lý ở một số khía cạnh. Cho nên, từ bây giờ, tôi sẽ cho từng nhân viên của Lâm thị tiến hành tự kiểm điểm," thoàng dừng một chút, thanh âm trầm ổn tràn ngập thành khẩn, "Và tôi Lâm Tích Lạc, thay mặt Lâm thị cũng sẽ tiếp nhận sự giám sát của truyền thông và các lực lượng xã hội khác. Chúng tô sẽ ghi nhớ sự việc lần này, tuyệt đối sẽ không để chuyện tương tự xảy ra lần thứ hai."

Nữ phóng viên trước đó còn có vẻ rất quan tâm đến quan hệ của Lâm Tích Lạc và Lỵ Tạp, vẫn như trước theo đuổi không bỏ, "Vị tiểu thư này, ngài cùng cô ấy là quan hệ như thế nào? Theo như tôi biết, tập đoàn Lâm thị thường xuyên hợp tác với Công ty Mạt Thụy của Mỹ, Mạt Thụy tiên sinh có một cô em gái, không biết có phải cô ấy hay không?"

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ