☆ Chương 98: Trịnh Huân Minh thỉnh cầu

502 7 1
                                    

Chương 98: Trịnh Huân Minh thỉnh cầu
----------------Editor : Mèo ----------------

Chuyện Cố Hân Di bắt cóc chủ tịch tập đoàn Lâm thị nhanh chóng trở thành tin sốt dẻo, S thành mới vừa trải qua một hồi sóng gió, chưa yên ổn được bao lâu, lại xảy ra chuyện này, vì vậy giới truyền thông cấp tốc chớp lấy cơ hội này.

Ngay thềm năm mới, TV đều đưa tin, nhằm đem chuyện này nói rõ chân tướng.

Một vài tờ báo vì thu hút thị hiếu, còn cố ý đem nội dung viết đến đặc biệt hư cấu, nào là " Thù mới hận cũ, thiên kim Cố gia liên hợp với tình nhân để cứu vãn tình yêu của mình với Lâm tổng, dùng cái chết để đe doạ " , nào là " Lâm tổng bất luân chi luyến, dẫn đến ba nam một nữ tranh giành tình nhân, nhân tiện trình diễn một màn huyết tinh ".

Tuy rằng truyền thông đưa tin cũng đều có ý sao tác, nhưng đa số mọi người đều hiểu rõ chân tướng đằng sau. Từ khi Cố thị sụp đổ tới nay, Lâm Tích Lạc hủy hôn với Cố Hân Di, Cố Hân Di bởi vì oán hận, muốn trả thù Lâm Tích Lạc mà liên hợp với đối thủ của hắn, giết hắn để giải trừ thống hận.

Chính là, mọi người đối với thân phận của vị liên thủ với Cố Hân Di cảm thấy vô cùn bất ngờ, bởi khi họ nhìn thấy tên của Du Thiếu Kì, đều lộ ra biểu tình khó có thể tin được.

Theo tin tức lần này đưa ra, Du Thiếu Kì được nhận định là người khởi xưởng bắt cóc.

Cố Hân Di làm như vậy cũng chỉ bởi cô ta quá hận Lâm Tích Lạc. Nhưng Du Thiếu Kì là người mà giới nghệ thuật kí thác kì vọng rất cao, lại ngay ở lúc bản thân có tiền đồ sáng lạn, lại bày ra vụ bắt cóc này.

Mà cho tới nay, giáo sư trong giới âm nhạc có kì vọng với y nhất, cùng cha mẹ y đều là một loại tâm tình. Bọn họ trăm triệu lần đều không nghĩ tới, học sinh mình nhiều năm bồi dưỡng ra, con trai của mình lại làm ra chuyện thiên lý bất dung như vậy.

Đương nhiên khi cha mẹ y biết được chuyện này, liền ngất đến bất tỉnh nhân sự, may mắn có người gọi cấp cứu mới chuyển nguy thành an. Nhìn thấy cha mẹ Du Thiếu Kì bởi vì chuyện của con trai mà nháy mắt già đi hơn chục tuổi, Trịnh Huân Minh trong lòng nóng như lửa đốt, ông không biết mình nên làm thế nào để cứu đứa học sinh ông yêu quý vì nhất thời nông nổi mà phạm sai lầm cả đời này.

Suy nghĩ rất lâu, trước mắt, người duy nhất có thể cứ được Du Thiếu Kì cũng chỉ có chủ tịch của Lâm thị, học sinh cũ của mình, hy vọng hắn có thể nể mặt mũi của ông, ở trước mặt cảnh sát thay Du Thiếu Kì nói lời hay, giảm án cho y.

Nghĩ đến đây, Trịnh Huân Minh bất chấp tất cả, đi vào Lâm thị.

Lâm Tích Lạc nhìn thấy Trịnh Huân Minh đến, có chút ngoài ý muốn, nhưng hắn sớm đã dự đoán được mục đích đối phương tới đây, khuôn mặt anh tuấn góc cạnh phân minh không có mỉm cười, "Lão sư, ngài đến rồi."

Trịnh Huân Minh ngồi bên trong văn phòng chủ tịch, hai mắt sáng ngời hữu thần nhừn lại thiếu vài phần cơ trí, " Tích Lạc, đã lâu không gặp, em vẫn như cũ, không thay đổi gì cả. "

Lâm Tích Lạc ánh mắt lạnh lùng, "Lão sư, ngài đến là vì Du Thiếu Kì cầu tình đúng không?"

Trịnh Huân Minh thấy học sinh của mình đi thẳng vào vấn đề, cũng không quanh co lòng vòng nữa, "Đúng vậy, thầy đúng là vì chuyện của nó mới đến . Tích Lạc, Thiếu Kỳ phạm sai lầm lớn như vậy, đáng lẽ thầy không nên đến thay nó cầu tình. Nhưng nó còn trẻ như vậy, con đường làm quan vừa mới bắt đầu, hơn nữa còn là nhân tài hiếm thấy trong giới âm nhạc, thầy không muốn nhìn thấy nó bởi vì nghĩ sai thì hỏng hết liền đánh mất đi tiền đồ của mình. Cha mẹ nó cũng rất đáng thương, nghe được chuyện này đều ngã bệnh, trong lúc hôn mê còn không ngừng gọi tên nó, thật sự khiến người khác không đành lòng, cho nên thầy mới mặt dày đến nhờ em giúp."

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now