☆Chương 108: Quyết tâm

496 13 3
                                    

☆Chương 108: Quyết tâm

"Tiểu Lượng, mẹ biết con yêu Lâm Tích Lạc, nhưng tình yêu của hai đứa sẽ không được thế tục tiếp thu, mẹ thật sự không cam lòng nhìn con chịu bất kì thương tổn nào!"

Hơi hơi rũ  mắt, mặt tái nhợt lộ ra đau thương, thanh âm Tô Chính Lượng thấp xuống, "Mẹ, rõ ràng mẹ biết con có khả năng sẽ không thích ai khác, nếu mẹ thật sự cứng rắn muốn con cùng người phụ nữ khác kết hôn, không những khiến con đau khổ mà còn hại cả một đời hạnh phúc con gái nhà người ta. Mẹ nhớ Chu Tuệ không? Cô ấy là một cô gái tốt, nhưng con lại không thể thể khiến cho cô ấy hạnh phúc, ngược lại còn làm tổn thương người ta, chuyện như vậy, con không muốn phát sinh lần hai."

Thanh âm dễ nghe của Tô Chính Lượng quanh quẩn trong phòng, nhẹ tựa lông hồng, lại đọng lại rất sâu trong lòng Tô mama, khiến bà cảm thấy nghẹt thở. Bà chỉ có thể gắt gao dựa vào tường, mới khiến cho thân thể không bị ngã xuống.

"Mẹ, chắc chắn mẹ chưa từng trải qua loại cảm giác cùng người mình yêu không được ở bên nhau là như thế nào, thời khắc đều nhớ nhung tưởng niệm cùng dày vò, đây mới là thứ khiến con tổn thương nhất. Mẹ, từ trước tới giờ con chưa từng cầu xin mẹ bất cứ điều gì, chỉ có bây giờ, con xin mẹ, cho con cùng anh ấy một chỗ đi."

Nhìn thấy con trai khép nép khẩn cầu mình, tâm Tô mama giãy dụa giữa áy náy cùng đau khổ, " Tiểu Lượng, sao mẹ lại không biết cảm giác đó, mẹ cùng ba cũng phải trải qua thiên tân vạn khổ mới được ở bên nhau. Mẹ đương nhiên hi vọng con có thể ở cùng người mình yêu đến đầu bạc răng long, nhưng mà, người con yêu lại là một tên đàn ông, hơn nữa còn là Chủ tịch Lâm thị. Một khi quan hệ của hai đứa bị phát hiện, Lâm thị chắc chắn sẽ chịu ảnh hưởng, mà danh dự của con cũng bị hao tổn. Chẳng lẽ con đã quên chuyện kia rồi sao? Chuyện lần trước, còn chưa phải đả kích lớn nhất với hai đứa sao? Chẳng lẽ con phải đợi đến khi đầu rơi máu chảy, thương tích đầy mình mới bằng lòng quay đầu sao? Tiểu Lượng, quay đầu lại đi, mẹ van con, đừng chấp mê bất ngộ mãi."

Tô Chính Lượng cúi đầu, thanh âm lạnh nhạt lộ ra kiên quyết cùng dứt khoát, "Mẹ, nhwungx điều mẹ nói con đều hiểu, nhưng con đã quyết định, mặc kệ tương lai xảy ra chuyện gì, con sẽ cùng Lâm Tích lạc đối mặt."

Nghe được những lười này từ miệng con mình nói ra, trên khuôn mặt già nua của Tô mama lộ ra vẻ thống khổ cùng bi oán, bà lớn tiếng, "Không, hai đứa tuyệt đối không thể cùng một chỗ, mẹ tuyệt đối không đồng ý! Nếu như con cứ nhất quyết cùng hắn một chỗ, về sau nếu xảy ra chuyện, đừng có trở về gặp mẹ!"

Nghe mẹ nói ra những lời quyết tuyệt như vậy, nhìn bà hai mắt đỏ bừng hướng cậu thê lương hét lên, tâm Tô Chính Lượng như vỡ ra, đau đớn không thôi. Nhưng cậu tuyệt sẽ không thỏa hiệp, bởi vì lần này, cậu phải dũng cảm tiến lên một  bước, không chỉ vì Lâm Tích Lạc mà còn là vì mình.

"Cho dù bị đâm cho đầu rơi máu chảy cũng được, thân bại danh liệt cũng được, vô luận sau này xảy ra chuyện gì, con vĩnh viễn sẽ không hối hận."

Tô Chính Lượng nói xong, đem tài liệu cùng hành lý thu xếp ổn thoả, mở cửa, đi ra ngoài.

"Nếu mày đã quyết định cùng nó một chỗ, vậy thì chỉ cần mày bước ra khỏi cánh cửa này, mày sẽ không phải là con tao!"

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now