☆ Chương 55: Đính hôn (1)

1.2K 23 0
                                    

Chương 55: Đính hôn (1)

-----------------Editor: Mèo----------------

"Tô tiên sinh, em. . . Em không hiểu ý anh, anh có thể đem điều mới nói. . . lặp lại lần nữa?"

Tô Chính Lượng dừng xe ven đường, nhìn Chu Tuệ bởi vì quá kinh ngạc mà khuôn mặt trở nên trắng bệch, đột nhiên có chút áy náy, "Chu tiểu thư, vừa rồi những lời tôi nói đều là sự thật, hơn nữa, tôi cảm thấy không nhất thiết phải nói lại lần thứ hai."

Chu Tuệ lẳng lặng nhìn Tô Chính Lượng, đôi mắt màu đen xinh đẹp tràn ngập sự hoài nghi, "Anh rõ ràng đối với em rất ôn nhu, săn sóc, làm sao có thể. . . Em biết, anh nhất định là đang lừa em, anh vì không thích em mới nói như vậy, phải không?"

Tô Chính Lượng rũ mắt, "Không phải."

Chu tuệ kiệt lực khống chế được sắp từ hốc mắt trung nước mắt rơi xuống, run rẩy môi không ngừng mà lắc đầu, "Vì cái gì chính là như vậy? Vì cái gì cố tình chính là ngươi?"

Tô Chính Lượng yên lặng cúi đầu, thanh âm thanh nhuận dễ nghe từ tốn nói, "Chu tiểu thư, thực xin lỗi, kỳ thật ngay từ đầu tôi nên nói rõ ràng với em, có lẽ, chuyện sẽ không như bây giờ."

Ngoài cửa sổ xe, vài đứa trẻ vừa chạy vừa vui cười đi ngang qua, tiếng cười vui vẻ vào giờ khắc này dị thường chói tai, khiến lòng người đau nhói.

"Là anh ta phải không? Người anh yêu là Lâm Tích Lạc đúng hay không?"

Thật lâu trong xe cũng không có tiếng động, nghe Chu Tuệ nghẹn ngào nói, lại giống như ném vào lòng Tô Chính Lượng một hòn đá, rất nhỏ, nhưng lại khơi dậy ngàn tầng sóng lớn.

Cố gắng chôn sâu trong nội tâm, không muốn thừa nhận cũng chẳng muốn bỏ qua, nghe thấy Chu Tuệ nói như vậy, khiến Tô Chính Lượng cảm thấy chính mình bị cô nhìn thấu, phơi bày mọi thứ ra trước mắt.

Cậu nghiêng đi mắt, không dám nhìn thẳng vào Chu Tuệ, ánh mắt lóe lên, hồi đáp, "Không, không phải, tôi cùng hắn. . . Không có quan hệ gì cả."

Chu Tuệ tự giễu cười cười, "Em biết anh sẽ không thừa nhận, nhưng mà Tô tiên sinh, đừng quên, trực giác của phụ nữ rất chuẩn. Có lẽ, chính anh cũng không nhận ra tình cảm anh dành cho hắn, nhưng trong mắt em thì lại vô cùng rõ ràng."

Tô Chính Lượng lẳng lặng nghe Chu Tuệ nói, không nói được một lời.

Trầm mặc một hồi, Tô Chính Lượng nặng nề mở miệng, "Chu tiểu thư, có thể hay không nhờ em một việc?"

Chu Tuệ như sớm dự liệu được Tô Chính Lượng nhờ cô chuyện gì, cô lau khóe mắt, "Em biết anh muốn nói gì, chuyện của anh em sẽ không nói cho ai biết đâu."

Sau đó, cô quay đầu, lần cuối cùng tỉ mỉ quan sát người đàn ông này, nhoẻn miệng cười, "Tô tiên sinh, cám ơn anh đã thẳng thắn nói cho em biết, cũng cám ơn anh đã quan tâm em, em đi đây."

Gánh nặng trong lòng cuối cùng cũng biến mất, khiến Tô Chính Lượng như trút được gánh nặng nói ra ba chữ, "Cám ơn em."

Nhìn Chu Tuệ mở cửa xe rời đi, bóng dáng xinh đẹp dần biến mất, Tô Chính Lượng cau mày, nắm chặt tay lái, thanh âm dễ nghe đã sớm lạnh lùng, "Tôi sẽ không bao giờ yêu Lâm Tích Lạc lần nữa, vĩnh viễn sẽ không."

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now