☆ Chương 32: Tô Chính Lượng tức giận

1.2K 44 6
                                    

Chương 32: Tô Chính Lượng tức giận

----------------Editor: Mèo--------------

Chơi cả một ngày, vừa về đến nhà, Tô Chính Lượng nhanh chóng đến phòng tắm bật nước nóng kì cọ sạch sẽ. Tắm rửa xong , cậu rót một chén cà phê ngồi vào trước máy tính.

Mới vừa mở máy tính, chuông điện thoại di động liền vang lên, "Alo."

"..."

"Thầy sẽ đi, em không cần lo."

Hơi nhíu mày, Tô Chính Lượng để điện thoại xuống, lập tức thở hắt ra, tắt máy tính.

* * * * * * * * * *

Tô Chính Lượng mở cửa xe, đi vào Thái Long quốc tế Plaza. Trên tầng cao nhất, cậu bước vào nhà hàng với tâm trạng vô cùng phức tạp.

Sắp đến giờ cơm tối, phục vụ đang chuẩn bị cho bữa tối. Một người trong số đó vừa thấy Tô Chính Lượng, cảm thấy có chút quen mắt, vội vàng buông việc trong tay, đi ra phía trước.

"Tiên sinh, xin hỏi ngài cần giúp gì không?"

Nhìn thấy đối phương mỉm cười, Tô Chính Lượng cũng thản nhiên tươi cười, "Tần Phi Phi, người chơi đàn piano bán thời gian ở đây, hôm nay có việc bận không đến được, cho nên, tôi đến thay cô ấy."

Vẻ mặt phục vụ bừng tỉnh, "Hóa ra là vậy, không biết nên xưng hô với tiên sinh thế nào?"

"Tôi họ Tô."

"Vậy xin Tô tiên sinh đợi tôi một chút, tôi đi thông báo."

Một lúc sau, phục vụ vội vàng trở về, biểu tình có chút không tự nhiên, "Tô tiên sinh, thực xin lỗi, giám đốc đang họp, không có thời gian lại đây. Không có sự đồng ý của cô ấy, chúng tôi cũng không thể làm chủ, cho nên phiền ngài chờ một chút."

Tô Chính Lượng khiêm tốn cười cười, lập tức nói, "Bảo tôi chờ cũng không sao, nhưng không có người đánh đàn, buôn bán của các cậu có bị ảnh hưởng gì không?"

Phục vụ xấu hổ lắc đầu, "Không ảnh hưởng , mời Tô tiên sinh qua ghế sa lông kia ngồi đợi."

"Được rồi."

Tô Chính Lượng ngồi đợi khoảng được nửa giờ, cũng chẳng thấy người phụ trách xuất hiện, chỉ có phục vụ bê đến cho cậu một ly nước.

Giờ phút này, đã đến giờ ăn, có không ít khách lục tục tiến vào. Trong đó có một vị khách quen nhìn lướt qua phái đàn dương cầm thấy không có người, lập tức gọi phục vụ hỏi vài câu, biết được cô gái đánh đàn không đến, mày hơi cau lại. Mà hết thảy những điều này, đều bị Tô Chính Lượng thu vào mắt.

Suy xét vài giây, Tô Chính Lượng quyết định không lãng phí thời gian chờ người, đặt ly nước trong tay xuống, đi đến chỗ đàn dương cầm, mở ra, ngồi xuống.

Ngón tay trắng nõn đặt trên phím đàn, Tô Chính Lượng lấy bài 《 Biệt ly 》làm mở màn.

Tiếng đàn trong trẻo, từng ngón tay thanh nhã lướt trên phím đàn, phảng phất như có sinh mệnh , vang vọng toàn bộ hội trường. Những vị khách đang thì thầm lập tức ngừng nói, đặt chén đũa trong tay xuống, tò mò đánh giá người đang chơi đàn kia.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now