☆ Chương 112: Ăn trưa cùng Mạt Thụy

263 12 0
                                    

☆ Chương 112: Ăn trưa cùng Mạt Thụy

--------------------Editor: Mèo------------------

Nam nhân tóc vàng bất động thanh sắc nhìn chăm chú vào Lâm Tích Lạc, nhìn nam nhân Đông phương kia lúc nghe điện thoại ngu quan đặc biệt nhu hoa, nét mặt tuấn mĩ biểu lộ một nét cười khó hiểu.

Y cùng Lâm Tích Lạc không phải lần đầu tiên đối mặt đàm phán, đối phương cũng không phải là người thích bị người khác quấy rầy vào lúc đang làm việc, cũng sẽ tuyệt không tiếp bất cứ cuộc điện thoại nào ngoài công viêc. Thế mà, hôm nay lại có ngoại lệ.

Nhận thức Lâm Tích Lạc nhiều năm như vậy, ấn tượng với đối phương vẫn luôn là bộ dáng cao cao tại thượng, lạnh lùng sắc bén, y chưa từng nhìn thấy hắn lộ ra biểu tình như vậy trước mặt người khác.

Tuy rằng nghe không hiểu Lâm Tích Lạc nói những gì, bất quá, nghe hắn dùng giọng điệu vô cùng ôn nhu, thì nhất định, người bên kia chỉ có thể là tình nhân bé nhỏ của hắn, Mạt Thụy bỗng nhiên rất tò mò với thân phận của người kia.

Đôi mắt màu lam liếc nhìn đồng hồ trên tay, bây giờ là hơn 1 rưỡi chiều, bên Trung Quốc hẳn là rạng sáng, ai mà lại nửa đêm gọi điện cho hắn? Mặc kệ người này là ai, thì đối với hắn nhất định rất quan trọng.

Lâm Tích Lạc mỉm cười cúp điện thoại, sau đó, lại treo lên thần sắc lạnh lùng, nhìn nam nhân phía đối diện, ông chủ của Mạt Thụy, Rian Mạt Thụy.

"Mạt Thụy, đối với mấy đề xuất quá phận của cậu, tôi tuyệt đối không đồng ý, nếu cậu vẫn tiếp tục dùng cái công phu sử tử ngoạm đó, tôi chỉ có thể thành thật nói cho cậu biết, đàm phán giữa chúng ta kết thúc, chấm dứt hợp đồng."

Mạt Thụy nâng kính, lắc đầu, "Không, Lâm tổng, hợp tác giữa chúng ta không thể bởi vì một lần không thành công này mà chấm dứt, như vậy, bất luận đối với bên cậu hay bên tôi thì đều là tổn thất vô cùng lớn, tôi khuyên cậu vẫn nên lo lắng một chút."

"7. 6% thuế suất, 11. 4% giá chênh lệch, tuyệt đối không thể cao hơn."

Tóc vàng ngoài nghề khoát tay, "Không, chúng tôi muốn là 7. 7% cùng 11. 6%, " thấy màu đen trong mắt Lâm Tích Lạc cuồn cuộn sóng, y bổ sung thêm , "Hai năm sau sẽ không nâng lên nữa, cậu cảm thấy như thế nào?"

Lông mày Lâm Tích Lạc hung hăng nhíu chặt lại, "Để tôi suy nghĩ đã."

Nhìn cái kia vẻ mặt nhăn nhó của nam nhân đối diện, nam nhân mắt xanh tóc vàng nhếch môi, từ ghế ông chủ đứng dậy, "Lâm tổng thân mên, cũng đã muộn vậy, chúng ta trước tạm dừng một chút," vừa nó, vừa xoa bụng, "Tôi đói rồi."

Lâm Tích Lạc gật gật đầu, hai người song song đi ra ngoài.

Đi vào nhà ăn, đã qua giờ dùng cơm, toàn bộ nhà ăn cũng chỉ lác đác vài người công nhân, nhìn thấy ông chủ cùng một người đàn ông đông phương xa lạ đi tới, lập tức hướng hai người cúi chào.

Tuy rằng bọn họ không biết thân phận người nam nhân này, nhưng từ khí tràng phát ra, nhất định không phải là tên đầu đường xó chợ, nhất định sẽ là người hợp tác với ông chủ.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now