☆ Chương 143: Tâm tư của An Lệ Na

222 2 0
                                    

☆ Chương 143: Tâm tư của An Lệ Na

—-------Editor: Mèo—----------

Vài ngày sau, Tô Chính Lượng đáp chuyến bay rời thành phố S tới Munich.

Rất nhanh, tin tức này đã truyền đến lỗ tai An Lệ Na, xác định Tô Chính Lượng đã không còn ở trong nước, hơn nữa sau khi chia tay Lâm Tích Lạc, cô biết, đại họa trong lòng mình rốt cục cũng được diệt trừ.

Hôm nay, ả tỉ mỉ trang điểm kĩ càng, bước đi nhẹ nhàng tự tin, nhàn nhã đi tới tập đoàn Lâm thị.

Tiến vào khu văn phòng cao tầng, đi ngang qua phòng nghỉ bên cạnh, An Lệ Na nghe thấy vài nhân viên nữ ở đó thì thầm với nhau.

"Nói với các cậu cái này nè, hôm qua lúc tôi đi đưa tài liệu cho tổng giám đốc, nhìn thấy tổng giám đốc ôm cô Mạc Thụy, bộ dáng thần bí của hai người, không biết là đang làm gì nữa."

An Lệ Na nghe thấy, bất động thanh sắc liếc mắt nhìn xung quanh, sau đó ả nhẹ nhàng trốn ở một góc.

Một thanh âm vui tươi nói, "Cậu là đồ ngốc đó à, quan hệ hai người bọn họ thân mật như vậy, tất nhiên là đang hẹn hò rồi."

Một giọng khác phụ họa nói, "Cậu không nhìn thấy tổng giám đốc bây giờ đi tới đâu cũng mang theo tiểu thư Mạc Thụy à, nhìn thấy bộ dáng ngọt ngào khi bọn họ ở cùng một chỗ đi, thật khiến người ta hâm mộ mà. Nếu tôi cũng có gia thế như tiểu thư Mạc Thụy thì tốt biết bao. "

Thanh âm vui tươi cười nhạo nói: "Thôi đi, với cái tướng mạo bình thường của cậu, cho dù gia thế có tốt đến đâu thì tổng giám đốc cũng không liếc mắt nhìn cậu một cái đâu."

"Xía, tổng giám đốc chướng mắt tôi cũng nhận, nhưng tôi cũng không giống vài người nào đó, rõ ràng tổng giám đốc không thích mà còn mặt dày mày dạn quấn lấy người ta."

Một người hạ thấp giọng hỏi, "Ủa ai vậy, không phải cậu đang nói đến An Lệ Na của tập đoàn An Viễn chứ? "

Một thanh âm khác cười lạnh nói, "Ngoại trừ cô ta ra thì còn ai nữa? Cậu nhìn thử xem, mấy ngày tổng giám đốc không ở tập đoàn, cô ta ỷ vào sự thiên vị của cựu tổng giám đốc đối với cô ta, hoàn toàn coi mình là nữ chủ nhân nhà họ Lâm. Nhưng tiểu thư Mạc Thụy người ta vừa tới, còn không phải ngoan ngoãn cụp đuôi sao?"

"Đúng nha, tôi còn nhớ hôm đó sau khi mở họp hội đồng quản trị xong, thì thấy gương mặt vặn vẹo của cô ta đi ra, chắc là ăn đau ở chỗ tổng giám đốc rồi. Mà nhé, hình như dạo này tôi không thấy cô ả xuất hiện, nhất định là tổng giám đốc không muốn nhìn thấy mới bảo cô ả không đến. "

"Hứ, người đàn bà âm hiểm yêu mị như vậy, ai mà yêu thích cho được. Cậu nghĩ cựu tổng giám đốc thực sự thích cô ta sao? Chẳng qua cũng chỉ là vì ả là con gái của An Viễn nên mới đồng ý làm thông gia thôi? "

"Đúng rồi, tổng giám đốc bây giờ hoàn toàn là nể mặt cựu tổng giám đốc, mới không thèm trở mặt với ả ta..."

Mấy cô gái càng nói càng hăng, nội dung nói chuyện cùng ngữ khí cũng càng thêm khắc nghiệt, An Lệ Na đứng ở trong góc nghe những lời đồn đãi này, móng tay sơn hồng cọ xát vách tường, khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm tinh xảo trở nên vô cùng dữ tợn.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ