☆ Chương 126: Gặp mặt ngoài ý muốn

118 1 0
                                    

Chương 126: Gặp mặt ngoài ý muốn

---------------Editor: Mèo------------------

Không biết là do cuộc nói chuyện với phụ thân lúc trước hay do cái gì khác, mấy ngày nay, Lâm Tích Lạc luôn cố ý lảng tránh Tô Chính Lượng, hai người từ đêm hôm đó tan rã không vui thì vẫn chưa liên lạc lại.

Bấm số điện thoại Tô Chính Lượng, Lâm Tích Lạc nghe thấy thanh âm thanh lãnh quen thuộc, sâu kín nói, "Xin lỗi, vừa nãy họp, giờ mới thấy cuộc gọi của em."

Thanh âm thanh nhuận đi thẳng vào vấn đề, "Buổi tối rảnh không, tôi có chuyện muốn nói với anh."

Khóe môi anh khí của Lâm Tích Lạc cong lên mang theo chút chua sót, "Hôm nay anh phải tăng ca, đổi sang hôm khác nhé."

"Ừm, vậy bao giờ rảnh thì gọi điện cho tôi."

"Được."

Sau khi nói chuyện với Tô Chính Lượng xong, Lâm Tích Lạc gọi cho Lỵ Tạp, chuông điện thoại vang lên một lúc vẫn không có ai nhận, chắc lại nhàm chán đi đâu giải buồn rồi.

Nghĩ đến có Lý Tư Phàm bên cạnh, Lâm Tích Lạc thoải mái tiếp tục vùi đầu vào công việc.

* * * * * * * * * *

Đã qua thời điểm tan tầm, trong khu làm việc cao tầng, vô cùng yên tĩnh, văn phòng chủ tịch vẫn sáng đèn.

Bên ngoài, dưới bóng đêm S thành, đèn từ các khu nhà cao tầng san sát cùng với các cửa hàng sa hoa không ngừng biến ảo, vậy mà trong văn phòng lại yên tĩnh đến lạ.

Lâm Tích Lạc xử lí sự vụ trong tay xong, đột nhiên lại nhạn được điện thoại của Lỵ Tạp. Bên kia có vẻ khá ồn ào, Lâm Tích Lạc căn bản không nghe rõ đối phương nói cái gì, qua một lúc lâu, mới đứt quãng nghe hiểu ý đối phương.

Lâm Tích Lạc bảo Lý Tư Phạm mang theo Lỵ Tạp ở Lâm thị học tập một chút, chờ hắn có thời gian rảnh sẽ mang cô đi quanh S thành tham quan, hiểu qua một chút phong cảnh nơi đây.

Hiện giờ Lỵ Tạp trật chân, đi lại khó khăn, Lý Tư Phàm sợ mang cô đi lung tung khắp nơi sẽ ảnh hưởng đến sự phục hồi. Cho nên, lái xe ra ngoài, bồi cô đi dạo một chút sau đó nhanh chóng đưa cô về Lâm trạch.

Lỵ Tạp dù sao cũng chỉ là một đại cô nương, tính cách rất hoạt bát, thích náo nhiệt, mỗi lần ra ngoài lại quậy phá một chút, nên hành trình bị chậm trễ.

Sau đó, lại vô cùng nhàm chán, gọi điện thoại cho Lâm Tích Lạc, nói mình sắp đến Lâm thị, tối nay bất luận thế nào cũng phải khiến hắn mang nàng ra ngoài dạo một vòng.

Lâm Tích Lạc có chút bất đắc dĩ cúp điện thoại, ở phòng làm việc một lúc, Lỵ Tạp rất nhanh đã đến, hắn liền đi xuống.

Mới vừa dừng ở cửa không đến năm phút đồng hồ, xe tư nhân của Lâm gia liền tiến vào tầm mắt. Thấy người lái xe đến không phải Lý Tư Phàm mà là Lâm Nguyên, ánh mắt anh khí của Lâm Tích Lạc lộ ra tia không thoải mái.

Xe mới dừng, Lỵ Tạp đã mở cửa xe, cố gắng làm bộ mình không bị đau bước ra, giả bộ một thân hưu nhàn mảng một chút đáng yêu, "Không tin được là anh dùng bộ dáng chủ tịch này đến nghên đón em đó, em còn muốn tạo cho anh bất ngờ đó."

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now