☆ Chương 82: Khẩn cầu

725 14 5
                                    

Chương 82: Khẩn cầu

--------------------Editor: Mèo-----------------

Tô Chính Thanh hai mắt đờ đẫn, vô tri vô giác ngồi trên sàn nhà lạnh lẽo, suy nghĩ dần dần đắm chìm trong ký ức.

Từ nhỏ, em trai chính là một đứa trẻ an tĩnh nghe lời, chưa bao giờ rước phiền phức đến cho mẹ. Ngược lại là mình, cả ngày ở bên ngoài gây rắc rối, sống y hệt như một tomboy.

Càng lớn lên, dung mạo của chị em hai người từ giống nhau y đúc bắt đầu dần dần bất đồng, tính cách khác biệt cũng càng lúc càng lớn. Mình hướng ngoại hoạt bát, mạnh mẽ nóng nảy, em trai trầm tĩnh nho nhã, ôn nhuận khiêm tốn.

Theo lý mà nói, người có vẻ bề ngoài cùng tính cách giống như em trai, cô gái thích nó hẳn là không ít. Nhưng qua nhiều năm như vậy, chưa bao giờ nhìn thấy nó cùng mấy cô gái thân mật quá, cũng chưa từng nghe thấy nó đề cập tới tên của bất kì cô gái nào.

Thẳng đến khi em trai vào đại học, nụ cười trên mặt xuất hiện ngày càng nhiều, tính cách so với trước kia sáng sủa hơn không ít.

Vì thế mình và mẹ đều đoán nó có bạn gái , nhưng sau khi mẹ nói bóng gió một hồi, mình hỏi thẳng nó, nó lại nói không có bạn gái. Lại hỏi có phải hay không có người thầm thương trộm nhớ, nó cũng chỉ là ngại ngùng cười cười. Hai mẹ con lại cho rằng nó hướng nội, không dám thổ lộ với con gái người ta.

Em trai tính cách nội liễm, không giỏi nói, nhưng thiên phú đánh đàn dương cầm lại khiến toàn giới nghệ thuật chú ý, ngay cả mẹ và mình đều cho rằng sẽ có một ngày, nó nhất định sẽ trở thành một nghệ sĩ dưỡng cầm.

Ngay khi cả nhà đang đắm chìn trong niềm vui sướng mà ước mơ đẹp đẽ này mang lại, em trai lại ngay tại đêm trước lễ tốt nghiệp tuyên bố rời khỏi giới âm nhạc, ngay cả giấc mộng xuất ngoại đào tạo chuyên sâu cũng buông bỏ.

Quyết định bất ngờ của nó, khiến cho mẹ và mình rất khó tiếp thu, em trai trong một đêm giống như biến thành một người khác. Suốt ngày buồn bực không vui, trầm lặng hơn trước, hỏi nó xảy ra chuyện gì rồi, nó cũng đều không đáp, trừ bỏ trầm mặc thì lại là bộ dạng mờ mịt.

Có lẽ, em trai sẽ luôn ccoschinhs kiến riêng, thân là chị gái, mình cũng không nên trách cứ nó, vô luận phát sinh chuyện gì, mình cũng sẽ hiểu cho nó. Nhưng mà điều mình không ngờ nhất, em trai mình thế nhưng lạ là động tính luyến ái?

Biết được chân tướng khiến người kinh sợ như vậy, Tô Chính Thanh thật sự vô pháp tiếp thu.

Vì cái gì, vì cái gì cố tình lại là em trai mình?

Mặc kệ là phương diện nào, nó đều ưu tú như vậy, vì cái gì nó lại là. . . Hơn nữa, nam nhân kết giao với nó còn là Lâm Tích Lạc.

Tô Chính Thanh ôm chặt hai chân, tựa vào sô pha, hồi tưởng lại chuyện em trai nói với mình, đại não hỗn loạn từ từ tỉnh táo lại.

Năm đó hai người bọn họ học đại học đã từng kết giao, đang vui vẻ thì vì cớ gì mà lại chia tay?

Lâm Tích Lạc đi Anh 6 năm, nếu không nhớ lầm, thời điểm hắn xuất ngoại chính là lúc em trai mình chuyển biến. Nghĩ đến em trai mỗi một lần cùng Lâm Tích Lạc gặp mặt luôn đối chọi gay gắt, khí thế giương cung bạt kiếm, Tô Chính Thanh đem hai chuyện không liên quan gì gắn kết lại.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now