☆ Chương 22: Kế nhiệm Lâm thị

1.5K 37 0
                                    

Chương 22: Kế nhiệm Lâm thị

-------------Editor: Mèo--------

Từ khi lập hạ, liên tiếp mấy ngày sau đó đều oi bức, khiến tâm tình người ta cũng trở nên buồn bực.

Tô Chính Lượng đứng ở văn phòng, nhìn bầu trời xám xịt ngoài cửa sổ, im lặng.

"Thầy Tô!" Giọng nữ sinh bên ngaoif cửa vang lên, khiến Tô Chính Lượng đang ngẩn người khôi phục lại thần trí.

Nhìn người tới, chính là học sinh của mình, Tần Phi Phi. Thấy bộ dáng cười hì hì của đối phương, Tô Chính Lượng bất đắc dĩ cười nói, "Nhìn bộ dạng em thế này thầy biết là không có chuyện gì tốt, mau nói đi, tới đây làm gì?"

Tần Phi Phi mỉm cười đưa cho Tô Chính Lượng một ly cà phê, "Thầy Tô, ngày mai tập đoàn Lâm thị tổ chức tiệc rượu ở khách sạn Lệ Tinh, em phải qua đó giúp đỡ. Cho nên, ngày mai cho em xin nghỉ được không ?"

Nghe thấy câu trả lời của Tân Phi Phi, sắc mặt Tô Chính Lượng khẽ biến, nhíu mày hỏi ngược lại, "Lâm thị?"

"Đúng vậy, em nghe bạn nói hình như Lâm thị muốn tổ chức nghi thức bàn giao chức Chủ tịch tập đoàn, mời rất nhiều tinh anh trong thương giới cùng văn nghệ sĩ giới nghệ thuật. Cô gái chươi piano tạm thời kia có việc đột xuất, nên nhờ em đi thay, " Tần Phi Phi chớp chớp mắt, le lưỡi, nói giỡn, "Thầy Tô, thầy không muốn em đi sao?"

Biết Tần Phi Phi cố ý nói như vậy, Tô Chính Lượng cười khổ, "Đi đi, đây là cơ hội tốt để rèn luyện.".

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Phi Phi nở một nụ cười, "Cám ơn thầy Tô, em đi trước đây."

Tô Chính Lượng nhìn Tần Phi Phi vui tươi hớn hở rời văn phòng, uống một ngụm cà phê trong tay, hương vị đắng của cà phê nháy mắt tràn ngập khoang miệng.

Điện thoại trên bàn làm việc rung lên vài cái, Tô Chính Lượng nhận điện thoại, thanh âm trung khí mười phần của Trịnh giáo sư truyền tới, "Tiểu Tô, buổi tối ngày mai có rảnh không?"

"Thầy, tối mai em rảnh, thầy có việc gì xin cứ phân phó."

"Tối mai là buổi nhận chức của Tích Lạc, hai ngày trước em ấy gọi điện mời thầy tham dự, không may mấy hôm nay thầy lại có việc bận, thầy muốn nhờ em thay thầy tham dự tiệc rượu lần này."

Tô Chính Lượng nghe Trịnh giáo sư đem một nhiệm vụ khó khăn như vậy giao cho cậu, rất khó xử, "Nhưng mà thầy à, em chỉ sợ là không thích hợp. Em chỉ là một người không danh không phận, đi đến đó chảng phải là rất mất mặt sao?"

Trịnh giáo sư nghĩ nghĩ, lập tức nói, "Hay là thế này, em nói Thiếu Kì đi cùng với em. Lấy thân phận hiện tại của Lâm Thiếu Kì đi là rất thích hợp, em đi cùng em cũng có thể nhân cơ hội này làm quen thêm nhiều vị tiền bối trong giới, đối tương lai phát triển của em cũng coi như rất có lợi."

Suy nghĩ một lát, Tô Chính Lượng cảm thấy ổn, "Em biết rồi, lát nữa em sẽ nói với Thiếu Kỳ."

Đặt điện thoại xuống, Tô Chính Lượng lần thứ hai lâm vào trầm mặc.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ