☆ Chương 142: Tàn nhẫn và vô tâm

305 2 0
                                    

☆ Chương 142: Tàn nhẫn và vô tâm

—----------Editor: Mèo—---------

Thấy đối phương lộ ra biểu tình như vậy, trực giác nói cho Du Thiếu Kỳ biết, Tô Chính Lượng chắc chắn không phải giả vờ. Nói cách khác, đến tận bây giờ, Lâm Tích Lạc đều lợi dụng Tô Chính Lượng, hắn căn bản không hề yêu Tô Chính Lượng.

Tuy rằng mình khó có thể dễ dàng tha thứ cho hành động này của Lâm Tích Lạc,nhưng mà, một khi tình yêu giữa hai người bọn họ đã không còn sót lại chút gì, chuyện này đối với mình mà nói cũng không phải là chuyện xấu. Có lẽ, trải qua sự theo đuổi không ngừng của mình, Tô Chính Lượng cuối cùng cũng có một ngày sẽ quên mất Lâm Tích Lạc, tiếp nhận chính mình.

Nhưng mà, mình ngàn vạn lần không thể vội vàng tấn công, trước mắt chuyện cần làm nhất là xoa dịu vết thương trong lòng Tô Chính Lượng, để cho em ấy sớm thoát khỏi bóng ma của chuyện này.

Nghĩ tới đây, lông mày chua xót của Du Thiếu Kỳ dần dần giãn ra.

Anh buông ly nước xuống, ngồi lên mép giường, săn sóc nói với Tô Chính Lượng, "Chính Lượng, người vô tình vô nghĩa như hắn, căn bản không đáng để em yêu. Nếu em đã thấy rõ bộ mặt thật của tên khốn đó, càng phải nghĩ thoáng ra, không có tên đó, em sẽ sống tốt hơn. "

Tô Chính Lượng chậm rãi gật đầu, thanh âm bình tĩnh đến mức không có bất kỳ phập phồng nào đã sớm hạ xuống dưới điểm đóng băng, "Không sai, em đáng lẽ không nên yêu anh ấy nữa. "

"Bây giờ điều quan trọng nhất của em là nhanh chóng khôi phục lại bản thân, đừng quên, em rất nhanh sẽ phải sang Đức. Ngàn vạn lần không thể bởi vì chuyện này mà hủy hoại giấc mộng cả đời của em, Chính Lượng, anh không muốn thấy chuyện sáu năm trước lặp lại nữa. "

Đôi mắt hẹp dài khẽ run rẩy, Tô Chính Lượng nhắm hai mắt. Tựa hồ đang nhớ lại đoạn quá khứ không chịu nổi kia, cái trán trơn bóng gắt gao nhíu lại.

Một lúc lâu sau, con ngươi hẹp dài sâu kín mở ra, khuôn mặt tuấn tú một lần nữa trở lại vẻ đạm mạc cùng lãnh ngạo trước kia, "Tô Chính Lượng hiện tại không còn là tên ngốc sáu năm trước cái gì cũng không hiểu nữa, cho nên, em tuyệt đối sẽ không để cho hắn ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của em. "

Tạm dừng một chút, trong hồ nước sâu thẳm, sự quyết tâm mang theo sát ý như ẩn như hiện, "Chỉ cần hắn quấy nhiễu cuộc sống của em một lần nữa, em nhất định sẽ không chút do dự phản kích. "

Du Thiếu Kỳ trong lòng thoáng thở phào nhẹ nhõm, "Chính Lượng, thân thể em còn chưa khôi phục, mấy ngày này cứ ở nhà anh đi. "

"Không được, em phải về nhà chuẩn bị một chút." Tô Chính Lượng lắc đầu, vén chăn từ trên giường xuống. Nào ngờ cậu vừa chạm chân xuống đất, khuôn mặt tái nhợt nhăn lại.

"Cẩn thận."

Du Thiếu Kỳ vội vàng tiến lên đỡ Tô Chính Lượng, lại bị đối phương đẩy ra, "Không cần, em là đàn ông, không yếu ớt như thế. "

Tuy rằng Tô Chính Lượng nói như vậy, nhưng nỗi đau ở nơi khó có thể mở miệng trên người kia lại là thật. Mỗi một bước đi, đều động đến vết thương bị xé rách kia, tư thế đi alij có chút không tự nhiên, Du Thiếu Kỳ thấy mà đau lòng.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now