☆ Chương 122: Ngoài ý muốn

220 5 1
                                    

Chương 122: Ngoài ý muốn

---------------- Editor: Mèo ----------------------

Học viện âm nhạc S đại.

Trải qua hơn một tháng tu dưỡng, Tô Chính Lượng rốt cục cũng xuất viện. Hôm nay, là ngày đầu tiên đi dạy của cậu sau một tháng nghỉ dạy, lãnh đạo trường học suy xét cậu vừa mới xuất viện, thân thể tương đối suy yếu, cho nên cũng không xếp lớp cho cậu.

Lẳng lặng ngồi ngây ngốc ở phòng làm việc, Tô Chính Lượng không có việc gì nhìn ra bên ngoài cửa sổ, mặt có chút hoảng hốt.

Từ sau hôm đó, Lâm Tích Lạc chưa hề liên lạc lại với cậu, chẳng lẽ những điều Du Thiếu Kì nói đều là sự thật? Lâm Tích Lạc thật sự chỉ đang lợi dụng cậu?

Không, nhất định là Du Thiếu Kỳ lừa gạt cậu, Lâm Tích Lạc không có khả năng làm vậy. Cậu và hắn đã trải qua nhiều chuyện như vậy, tình yêu hắn dành cho cậu so với sáu năm trước càng sâu đậm hơn, tuyệt đối không có khả năng lợi dụng cậu làm những chuyện như vậy. Cho nên, cậu không nên hoài nghi hắn, phải tin tưởng hắn mới đúng.

Nhưng vì sao cảm giác an toàn mỗi khi ở cạnh Lâm Tích Lạc lại tựa như hạt cát trong sa mạc, theo thời gian, càng ngày càng ít? Đổi lại lai có chút bàng hoàng, luống cuống, luôn có ảo giác cậu sẽ mất đi hắn, khiến cậu vô cùng sợ hãi, bất an.

Suy nghĩ miên man mãi như vậy cũng phải là cách, Tô Chính Lượng, mày phải tỉnh táo lại. Ngẫm lại thì, Lâm Tích Lạc hẳn đã về nước rồi đi, nhưng sao vẫn chưa gọi điện cho mình.

Nghĩ như vậy, Tô Chính Lượng lấy điện thoại, gọi qua, nhưng chuông reo hồi lâu, vẫn không có người nghe máy.

Thất vọng cúp điện thoại, Tô Chính Lượng an ủi chính mình, có lẽ hắn chỉ đang bận chút việc nên không nghe thấy, hoặc là đang họp, cũng có thể hắn chưa về, tối nay mình lại gọi cho anh ấy vậy.

Một lúc sau, tiếng chuông điện thoại vang lên, Tô Chính Lượng khẩn trương nghe.

Đầu bên kia, truyền đến tiếng nói hùng hậu có chút vội vàng của Trịnh Huân Minh, "Tiểu Lượng, bên Đức mới gọi điện báo, lần trao đổi này, ba mươi tháng này đã phải đi rồi. Bây giờ đến lúc đó còn 3 tuần, nhớ chuẩn bị đồ đạc nhanh một chút."

"Em biết rồi ạ."

Cúp điện thoại, Tô Chính Lượng rời khỏi văn phòng, vừa vặn gặp phải Tần Mỹ đi tới.

Tần Mỹ vừa nhìn thấy Tô Chính Lượng, khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn lập tức nở nụ cười, "Thầy Tô, thầy quay lại dạy rồi sao? Thân thể khôi phục tốt không ạ?"

Nhìn thấy khuôn mặt tràn đầy tinh thần, khuôn mặt tuấn dật của Tô Chính Lượng lộ ra ý cười, "Đã tốt hơn nhiều rooig."

"Trong học viện đều lưu truyền tin thầy sẽ đi Đức trao đổi, có thật không ạ?"

Tô Chính Lượng gật gật đầu, "Đúng vậy."

Tần Mỹ lộ ra vài tia thất vọng, "Thật sự là phải đi sao, thật đáng tiếc, thầy giáo đẹp trai duy nhất của học viện chúng ta đi mất rồi," khuôn mặt đang cười khẽ bỗng chốc chuyển biểu tình, "Tuy rằng, em không muốn cho thầy đi, nhưng em càng hi vọng, thầy có thể ở bên kia phát triển sự nghiệp của mình. Thầy ưu tú như vậy, nói không chừng ở bên đó sẽ thành danh, đến lúc đó sẽ giống như Du tiên sinh ..."

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now