☆Chương 103: Giao dịch (1)

466 9 0
                                    

☆Chương 103: Giao dịch (1)

-----------------Editor: Mèo-----------------

Ngữ điệu nam tử xa lạ vững vàng, hắn ta nói chậm rãi, " Ở chỗ lâm Tích Lạc lấy được."

Nghe được đối phương trả lời, Du Thiếu Kỳ đột nhiên cả kinh, khuôn mặt tuấn tú lộ ra biểu tình khó có thể tin. Hóa ra, người ở đằng sau chính là Lâm Tích Lạc.

Nghĩ kĩ lại, nếu người kia đúng là Lâm Tích Lạc, hắn biết rõ y cùng Trịnh Dục Phong liên thủ đối phó hắn, sao có khả năng không thèm để ý đến Lâm thị, mặc kệ chuyện như vậy phát sinh?Không đúng, không thể là hắn, người này nhất định đang nói dối.

Nam tử xa lạ nhìn ánh mắt Du Thiếu Kỳ lóe lên, một lúc lộ ra biểu tình kinh ngạc, một lúc lại tỏ vẻ không tín nhiệm hắn ta, thần sắc bình thản nói, " Không cần lộ ra biểu tình như vậy, nếu như tôi đã tới giúp anh, anh nên hoàn toàn tin tưởng tôi mới phải."

Du Thiếu Kỳ không dám tin lời đối phương nói, y sợ có người thừa thời cơ này lợi dụng y, lạnh lùng nhìn chằm chằm nam tử xa lạ, ánh mắt mang theo sự khinh thường cùng hoài nghi, " Ai phái cậu tới đây? Vì sao phải giúp tôi? Nếu cậu không cho tôi được một câu trả lời thuyết phục, tôi sẽ không tin tưởng cậu."

"Tới tìm anh, hoàn toàn là chủ ý của Lâm lão gia."

"Lâm lão gia?"

Du Thiếu Kỳ trong đầu hiện lên một người, sắc mặt lập tức đại biến, Cái người gọi là Lâm lão gia này phải chăng là cha của Lâm Tích Lạc?

Nam tử xa lạ xem như nhìn thấu Du Thiếu Kỳ nghĩ gì, lập tức bổ sung, " Cha của Lâm Tích Lạc."

Câu trả lời khẳng định cua đối phương y hệt như suy đoán của y, Du Thiếu Kì tin rằng mình nhất định là bị đối phương lừa gạt. Y đột nhiên đứng dậy, vẻ mặt tràn đẩy sự quẫn bách cùng phẫn nỗ, " Đùa kiểu gì vậy, cha của Lâm Tích Lạc làm sao có thể quan tâm tới chuyện sống chết của tôi? Tôi gây bất lợi cho Lâm thị, uy hiếp sinh mệnh con trai ông ta, ông ta không phái người giết tôi là đã phải cảm ơn trời đất rồi," nói tới đây, y cúi người, ánh mắt nghiền ngẫm mang theo ý tứ hàm súc, " Thành thật nói cho tôi biết, cậu rốt cục là được ai phái tới, đừng tưởng tôi bị nhốt ở đây mà mấy người có thể tùy ý lộng hành."

Nam tử xa lạ nhếch môi, quỷ dị cười cười, " Du tiên sinh không cần kích động, hay nghe tôi nói hết đã."

Người nam nhân này đúng là đang cười, nhưng trong ánh mắt lại có sát ý, khiến Du Thiếu Kì sợ đến nổi da gà, y ổn định cảm xúc, ngồi xuống, ra vẻ trấn định, hắng giọng nói, " Cậu nói đi."

"Tôi tên lâm Nguyên, lão gia chúng tôi muốn cùng cậu làm một gia dịch."

Du Thiếu Kỳ nhíu mày, "Giao dịch gì?"

Lâm Nguyên quơ quơ túi da màu đen, " Tạm thời không vội hỏi tôi nội dung giao dịch, tôi nghĩ trước hết cậu nói cho tôi biết cậu đối với phần văn kiện này có ý kiến gì không."

Ánh mắt Du Thiếu Kỳ một lần nữa nhìn về phía tập ký lục ghi lại sự hợp tác giữa y với Trịnh Dục Phong, thanh âm ảm đạm mang theo nghi vấn, " Phần văn kiện này thực sự là cậu lấy từ chỗ Lâm Tích Lạc?"

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ