☆ Chương 20: Xảy ra chuyện

1.4K 40 7
                                    

Chương 20: Xảy ra chuyện

-----------------Editor: Mèo------------------

Tô Chính Lượng hơi sửng sốt, "Chị, sao lại nói vậy?"

"Vậy thì mau khóa xe rồi lại đây."

Tuy rằng Tô Chính Thanh bình thường đối với em trai mình có chút nhượng bộ, nhưng tính tình nàng thủy chung vẫn là mạnh mẽ nóng nảy , cho nên một khi thật sự nổi giận, cho dù là Tô Chính Lượng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn phục tùng mệnh lệnh.

Có lẽ trước đó Tô Chính Thanh phát hỏa vô cơ với Tô Chính Lượng, nên dọc đường, không khí trong xe có chút không được tự nhiên. Yên lặng ngồi cạnh Tô Chính Lượng, Chu Tuệ làm bộ như đang nhìn phong cảnh bên ngoài , kỳ thật là trộm đánh giá cậu.

Lông mi vừa dài vừa dày, sống mũi cao, môi mỏng, tạo thành góc nghiêng có thể nói là hoàn mĩ. Không phải không thừa nhận, bề ngoài Tô Chính Lượng rất phù hợp với thẩm mĩ của cô . Chẳng qua, tính cách của cậu quá mức hướng nội, hơn nữa, tựa hồ không quá nguyện ý cùng cô nói chuyện?

Tô Chính Lượng cảm giacs Chu Tuệ đang nhìn mình, nghiêng đầu hỏi, "Mặt anh dính gì sao?"

"Không ạ, " Chu Tuệ vội vàng thu hồi tầm mắt, quay đầu nhìn bên ngoài cửa sổ, một lát sau, nàng cần thẩn quay đầu hỏi, "Anh giận sao?"

Tô Chính Lượng nhíu mày, "Không có, chỉ là tối hôm qua ngủ không ngon, hơi mệt một chút ."

Tô Chính Thanh nhìn Tô Chính Lượng qua gương chiếu hậu, hướng Lâm Tích Lạc nói, "Tích Lạc, anh dừng ở trạm xăng phía trước đi, em muốn xuống mua ít đồ, Tiểu Tuệ, xuống cùng với chị nhé."

Đến trạm xăng, hai người đi vào siêu thị mua đồ, bên trong xe, chỉ còn Lâm Tích Lạc cùng Tô Chính Lượng .

"Em biết vì sao hôm nay chị em đều gọi hai chúng ta đến không?" Ngồi ở phía trước, Lâm Tích Lạc nhìn chằm chằm hai thân ảnh xinh đẹp cách đó không xa nói

Trong mắt Tô Chính Lượng bốn bề sóng dậy, "Nếu biết anh đi cùng, tôi sẽ chẳng đi?"

Thanh âm Lâm Tích Lạc trầm thấp từ tính lộ ra vài phần hiểu rõ, "Em không phát hiện ra chị em đã thấy quan hệ giữa hai chúng ta không tốt à?"

"Vậy thì thế nào?"

Lâm Tích Lạc cong cong khóe miệng, trả lời một cách mỉa mai, "Lấy tính cách của chị em, em nói xem cô ấy sẽ làm gì ?"

Tô Chính Lượng nghe vậy, không nói, suy nghĩ một lát, khẽ nhíu mày, "Anh muốn nói, chị của tôi hôm nay là cố ý gọi chúng ta tới? Hiện tại để chúng ta hai người ở trong xe, chính là muốn cho chúng ta thời gian đem mọi chuyện nói rõ ràng?"

"Ừ."

Thanh âm Tô Chính Lượng thanh nhuận, bình thản không dấu vết, "Giữa chúng ta thì có cái gì để nói chứ ."

Đáy mắt sâu thẳm của Lâm Tích Lạc khẽ lóe lên một chút, "Tôi nghĩ em sai rồi, giữa chúng ta tất nhiên không còn chuyện gì để nói. Chẳng qua, chị em cùng tôi kết giao, nàng đương nhiên không nghĩ đến chúng ta không hợp nhau, mà chuyện chúng ta không hợp nhau lại là sự thật."

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now