☆ Chương 89: Phản kích

489 9 1
                                    

Chương 89: Phản kích

------------------Editor: Mèo-------------------

Lâm Tích Lạc bị Tô mama cự tuyệt cho đứng ngoài cửa, mặc dù trong lòng có chút mất mát, nhưng hắn cũng không sốt ruột. Bởi vì hắn tin, chỉ cần có thể vượt qua hết thảy trở ngại, Tô Chính Lượng sớm hay muộn sẽ có một ngày trở lại bên cạnh hắn.

Cho nên, hắn hiện tại là đang chờ, chờ thời cơ chín muồi, chờ đợi ngày này đến.

Lâm Tích Lạc nheo lại ánh mắt u ám, nâng mi nhìn về phía bầu trời quang đãng. Nếu như hắn không tính sai, ngày này cũng sắp tới rồi .

Di động trong túi áo vang lên, Lâm Tích Lạc nhấn nghe, lời ít ý nhiều, "Nói."

"Chủ tịch, mọi chuyện sắp xếp xong xuôi, chỉ còn chờ chỉ thị của ngài."

"Tốt lắm, ba ngày sau sẽ phản kích."

Ba ngày sau

Tất cả các phương tiện truyền thông bùng nổ việc thông tin bí mật của Lâm thị bị rò rỉ là do một số cấp cao trong tổng bộ cùng người Trịnh gia lên kế hoạch bày ra, trong đó, Cố gia cũng có liên quan. Cổ phiếu Lâm thị sau khi trải qua ba tuần rớt giá nghiệm trọng đã nhanh chóng phục hồi trở lại.

Cùng lúc đó, mấy công ty là thủ hạ của Trịnh gia ... thì bởi vì tài chính bất minh, ngân hàng không chịu cho vay, mấy hạng mục nước ngoài coi như đổ song đổ bể, cùng với việc rất nhiều khoản không thể hoàn vốn, và dính dáng đến một loạt tin tức xấu, thương giới S thành một lần nữa sục sôi.

Cố Hiển nhìn thấy Trịnh gia đại thế đã mất, bẩn chất ghê tởm lần thứ hai bại lộ, lập tức tuyên bố Lâm thị bị rò rỉ tin tức không liên can tới Cố gia. Vì bày tỏ thành ý, rạch ròi quan hệ với Trịnh gia, không chỉ rút toàn bộ số vốn đầu tư cho Trịnh gia, mà còn thông tri với các ngân hàng không cho Trịnh gia vay tiền, đồng thời còn đăng báo nói rõ muốn làm thông gia với Trịnh gia không phải ý của mình, Lâm Tích Lạc vẫn là con rể của ông ta. Trịnh gia bị đẩy tới tuyệt lộ, đã không còn khả năng đánh trả, chỉ có thể tuyên bố phá sản.

Trải qua mấy thế hệ Trịnh gia gian khổ phấn đấu, gắng sức làm nên nghiệp lớn, lại bị hủy hoại trong chốc lát dưới tay Trịnh Ngôn. Trước đó còn ầm ĩ chuyện chủ tịch Lâm thị có quan hệ yêu đương vưới một giáo sư dạy dương cầm, thì nay đã hoàn toàn bị lần sóng kinh tế lần này nhấn chìm.

Mọi thứ lại trở lại điểm xuất phát.

Mùa đông ở S thành rốt cục cũng đến.

Tập đoàn Lâm thị thoát khỏi khủng hoảng kinh tế, một lần nữa trở thành lão đại trong thương giới S thành. Mà hôn ước giữa Lâm gia và Cố gia, lại lần nữa bị một số người nhắc tới.

Hôm nay, Lâm Tích Lạc lái xe về gia trạch Lâm gia, tham gia tiệc sinh thần của cha.

Tuy nói là tiệc sinh thần của cha, kì thật chính là thời điểm để các ông trùm trong thương giới đến đàm phán. Đương nhiên, tham dự tiệc sinh thần, cũng không thể thiếu mấy chính trị gia nổi tiếng, những người có tiếng nói trong thương giới, còn có một ít tập đoàn tài chính nước ngoài. Sau khi Lâm thị thoát khỏi khủng hoảng, mọi người một lần nữa bị thuyết phục bởi vị chủ tịch tuổi trẻ tài cao này của Lâm thị. Bọn họ sôi nổi ca tụng Lâm thị, tỏ vẻ muốn cùng Lâm thị hợp tác, có vài ông chủ của tập đoàn tài chính rất ấn tượng với Lâm Tích Lạc, bọn họ hoặc vô tình hoặc cố ý đề cập đến cuộc hôn nhân giữa Lâm Cố hai nhà, còn ám chỉ xem hắn có thể suy xét một chút, đều bị Lâm Tích Lạc cự tuyệt.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now