☆ Chương 90: Mượn đao giết người

493 5 1
                                    

Chương 90: Mượn đao giết người

-------------------Editor: Mèo-------------------

Cố hiển chột dạ cười nói, "Tất cả đều là người một nhà, không cần khách khí như vậy."

Lâm Tích Lạc phụ họa cười lạnh một tiếng, "Nhìn thấy bác Cố vì Lâm thị mà làm nhiều việc như vậy, Tích Lạc thật sự vô cùng cảm kích. Nhưng mà bác vì Lâm gia mà đắc tội Trịnh Ngôn, chẳng lẽ bác không sợ sẽ có ngày người Trịnh gia trả thủ bác sao?"

Cố Hiển khẽ nhíu mày, trong mắt hiện lên vài tia không vui, nhưng ông ta vẫn giả bộ thản nhiên tự đắc, "Trịnh gia bọn họ làm nhiều chuyện xấu, hiện giờ đã phá sản, tránh né chủ nợ cùng cừu gia còn không kịp, làm gì có tâm tư đối phó với một lão già như ta?"

"Nếu thật sự là vậy thì tốt rồi, nếu bác Cố đã nói đến mức này, con sẽ mau chóng quyết định hôn sự với Cố Hân Di. Nhưng mà hiện tại, Lâm thị vừa mới ổn định, rất nhiều chuyện còn cần xử lú, nếu không thì đợi còn bận bịu mấy ngày, con sẽ cầu hôn với Hân Di, ý của bác Cố thế nào ?"

Cố Hiển kích động đến hai mắt tỏa sáng, liên tiếp gật đầu, "Việc của Lâm thị đương nhiên là ưu tiên hàng đâu, ta không có ý kiến, Hân Di cũng nhất định sẽ đồng ý."

Trịnh Dục Phong đứng ở một góc u ám trong bữa tiệc, âm lãnh nhìn Lâm Tích Lạc cùng Cố Hiển trò chuyện vui vẻ, trong mắt hiện lên sát ý .

Cố Hiển, cái loại lão già ăn cây táo, rào cây sung như ông, biết Trịnh gia đại thế đã mất, liền giống như con chó đi xum xoe Lâm gia. Cố Hiển, ông nhớ kĩ, lần này, toàn bộ sỉ nhục Trịnh gia nhận được, sẽ có một ngày Trịnh Dục Phong tôi trả lại ông gấp bội.

Nắm chặt ly rượu trong tay, trong khoảnh khắc, ly rượu phát ra thanh âm vỡ vụn.

"Tỉ mỉ bày mưu, sau đó thất bại, cảm giác thế nào?"

Một thanh âm đùa cợt truyền tới, khiến Trịnh Dục Phong không khỏi ngẩn ra. Theo bản năng, gã xoay người, nhìn thấy người đến, kinh ngạc mở miệng, " Sao lại là cậu?"

"Trịnh tiên sinh, kích động như vậy, phá hỏng đò của người ta chính là phải bồi thường đó , " nhìn chằm chằm mấy mảnh vỡ thủy tinh kia, Du Thiếu Kỳ ngữ khí nhàn nhã, "Vừa vặn tôi có một vị bằng hữu nhận được lời mời, cho nên đi cùng, không ngờ, chúng ta lại có thể chạm mặt."

Trịnh Dục Phong nhìn chằm chằm Du Thiếu Kỳ hồi lâu, sau đó liếc mắt nhìn hành lang không người bên ngoài, hạ giọng nói, "Chúng ta qua đó nói chuyện."

Hai người đi đến cuối hành lang thông ra một lối nhỏ bên ngoài Lâm trạch, Du Thiếu Kỳ tựa vào tay vịn hành lang, ngữ khí trào phúng càng sâu, "Trịnh Dục Phong, Trịnh gia cũng từng được coi là gia tộc có tiếng trong thương giới, chính là lại gặp phải cáo già như Cố Hiển, mới biến thành bộ dạng như bây giờ, thật đáng thương biết bao. Chỉ bằng thế lực hiên tại của Trịnh gia, liệu có khả năng chống lại Cố Hiển và Lâm Tích Lạc sao?"

"Chỉ cần tôi còn sống, nhất định sẽ tìm được cơ hội."

Du Thiếu Kỳ trên mặt hiện lên mấy mạt khinh thường, "Còn sống có thì có ích lợi gì? Tôi tưởng Trịnh Dục Phong cậu thông minh ra sao, hóa ra cũng chỉ có chút tài mọn này, Trịnh gia có một người thừa kế như cậu, khó trách lại không chịu nổi một kích như thế ."

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now