Chương 3: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn thích tôi (3)

10.7K 991 470
                                    

Editor: Gấu Lam

Cố Tô. Cái tên này, ở Nhất trung có thể nói là không ai không biết, không người không hiểu.

Người chung quanh Lý Văn Thành nhất thời tò mò quan sát vị lão đại trong truyền thuyết này, nhưng cũng không cách nào đem cậu trai nhẹ nhàng khoan khoái trước mặt này cùng cái tên giáo bá hung thần ác sát đó liên hệ với nhau.

Ở trên phương diện khác cũng khác rất nhiều.

Lý Văn Thành trào phúng nói: "Anh hùng cứu mỹ nhân? Chuyển 'Tính' ?"

Người chung quanh lập tức ngầm hiểu ý mà nở nụ cười. Tiếu Thanh Sơn lạnh lùng nhìn hắn, phảng phất như nhìn rác thải: "Cậu cản trở  mắt tôi, cậu bé da đen ."

Lời nói này có thể giết chết tâm hắn, Lý Văn Thành thiếu chút nữa suyễn một hơi: "Mày —— "

Tao con mẹ nó đen một chút trở ngại ai ? Mày lẽ nào rất trắng ——Lý Văn Thành sửng sốt một chút.

Hắn đã sớm có qua lại với Tiếu Thanh Sơn, trước đây chỉ cảm thấy Tiếu Thanh Sơn  dễ nhìn, nhưng vẫn không thể đánh đổ đường biên thẳng nam của hắn. Nhưng hôm nay nhìn lại, cần cổ trắng nõn kia, thon dài yếu đuối, thật giống như có thể thoải mái bẻ gẫy, phối hợp với Tiếu Thanh Sơn đang tỏa ra lệ khí, mặt vẫn đẹp đẽ như trước, nhưng càng làm cho hắn có chút khó nhịn.

Không biết cậu và Sở Minh Viễn đã hôn nhau chưa?

Thời điểm cậu đang hôn, sẽ cau mày, nhìn như chống cự, thực tế đón ý nói hùa mà đẩy vai Sở Minh Viễn, biến thành bé ngoan thu lại móng vuốt, tùy ý đối phương nặn tròn bóp méo?

Lý Văn Thành nghĩ đi nghĩ lại, có chút miệng khô lưỡi khô, tâm lý sinh ra ý tưởng mới.

Hắn thả Lâm Nguyệt: "Ngày hôm nay coi như số cô may, có người thay cô chịu tội."

Lâm Nguyệt kinh hoảng nói: "Gã khốn cậu muốn làm gì? !"

Lý Văn Thành nở nụ cười hai tiếng, nghênh ngang đi tới trước mặt Tiếu Thanh Sơn, tận lực giảm thấp thanh tuyến xuống: "Xin đừng gác máy tưởng niệm mãi Sở Minh Viễn, cậu thấy tôi  thế nào ?"

Nếu như có thể đoạt Tiếu Thanh Sơn tới tay, hắn vừa sở hữu mỹ nhân, vừa vả mặt Sở Minh Viễn, không phải là song thắng sao? Chỉ tưởng tượng thôi đã  thấy sảng khoái  không chịu được.

Tiếu Thanh Sơn liếc nhìn hắn một phút chốc, thật giống  như đang thật sự suy nghĩ lời của hắn.

Bình tĩnh mà xem xét, Lý Văn Thành ngoại trừ có chút đen, kỳ thực lớn lên cũng không tồi, có loại đẹp trai lỗ mãng ,  so với Sở Minh Viễn bề ngoài ôn nhuận trong sáng là hai loại phong cách.

Tiếu Thanh Sơn trầm mặc cho Lý Văn Thành một loại ảo giác, hắn nhếch miệng, cảm thấy được thời khắc mình thoát khỏi kiếp chó độc thân chỉ còn mấy phút nữa thôi.

Sau đó hắn nghe thấy Tiếu Thanh Sơn nói: "Không được, cậu quá đen, sẽ cản tôi rút thẻ(?) ."

(?): một hình thức trò chơi như quay gacha vậy, mình không hiểu rõ lắm nhưng đoán là ý TTS bảo LVT quá đen, tức là sẽ khiến cậu xui xẻo đen đủi kiểu vậy .

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ