Chương 56: Lọ hoa ảnh đế (21)

2.6K 250 20
                                    


Tuy rằng  chuyện này từ đầu đến cuối, Tống Ngữ Trạch đều không có làm ra bất kỳ đáp lại nào, phảng phất chỉ là một nặc danh Z vô tội bị cuốn vào phong ba bao dưỡng , nhưng từ blog doanh tiêu ác ý dẫn dắt cùng thuỷ quân hướng , kẻ ngu si mới tin tưởng hắn không có ở trong đó đổ thêm dầu vào lửa.

Bắt cá nhiều tay, hoa tâm còn muốn bôi đen tiền nhậm chiếm cứ địa vị đạo đức cao, tính cách thiết lập trước của ba phải tiên sinh Tống Ngữ Trạch  quả thực vỡ đến không thể vỡ hơn, khu bình luận trở thành hiện trường thoát fan cỡ lớn  , cũng không ít người thoát fan còn giẫm, "Đây là hiểu lầm, đừng lấy đao" cũng bị mọi người lấy đi chơi .

"Đây là hiểu lầm, ngắn ngủi bốn chữ, như tiếng than đỗ quyên, biểu đạt Tống Ngữ Trạch bàng hoàng luống cuống, đừng lấy đao càng là một bút vẽ rồng điểm mắt , một hình tượng đàn ông sợ sệt bị chặt rơi kê hiện lên ở trước mặt người nghe ."

"Tuy rằng tôi tại weibo mắng Tống Ngữ Trạch là kẻ ngu ngốc, thế nhưng đây đều là hiểu lầm, fan đừng lấy đao chém tôi!"

"Tục ngữ tân giải: Sói, ở tại sơn động, nhưng sẽ không đào móc hang động của động vật nhà chó sói. Sói công, ý chỉa vào tiến vào trong nhà người khác công. Mài đao không lầm khảm sói công —— đối hô to 'Không nên hiểu lầm' mài đao soàn soạt."

Bạn trên mạng ăn dưa ăn đến vui vẻ, phòng làm việc của Tống Ngữ Trạch  ngược lại là khổ không thể tả.

Khuya khoắt bị kéo lên tăng ca không nói, dư luận chậm chạp đều không có bị đè xuống, trái lại càng lúc càng kịch liệt.

Hiện tại trong thanh tìm kiếm của weibo đều là "Tống", ba cái đứng đầu theo thứ tự là "Tống Ngữ Trạch bắt cá nhiều tay", "ghi âm của Tống Ngữ Trạch Đài Thiên Dịch" cùng "Tống Ngữ Trạch ước pháo", cùng qua lại với thiên hạ thái bình thiên hạ thái bình rầm rộ tạo thành sự chênh lệch rõ ràng.

Hot search một đường hướng phía trước nhảy lên, lửa cháy đến nơi, người đại diện gấp đến độ giơ chân, đối micro sau lưng đầu lĩnh  thuỷ quân gào thét: "Sao áp không đi xuống! Thù lao không muốn sao, các người có bao nhiêu cái tài khoản toàn bộ đều dọn ra, kêu đồng nghiệp của các người nữa, người giúp một chút  toàn bộ thù lao tăng gấp đôi!"

Bên này chuẩn bị xong, người đại diện lại hỏi thành viên bộ xã giao : "Thương lượng xong chưa, bao giờ weibo mới có thể lui đề tài? !"

"Chuyện này... Chúng ta đã đem giá cả báo  cao nhất, nhưng đối phương không đồng ý."

Người đại diện cả giận nói: "Cậu có nói cho bọn họ thân phận Ngữ Trạch  không, thiếu gia tập đoàn Tống thị  vẫn phải cấp mặt mũi chứ !"

Thành viên lông mày ủy khuất quăng thành bát tự: "Nói, tôi vừa bắt đầu liền nói ra thân phận của thầy Tống , nhưng bọn họ nói cho dù lão tổng của tập đoàn Tống thị  tự mình gọi điện thoại đến cũng vô dụng."

Người đại diện kinh hãi: "Bọn họ thật sự nói như vậy? !"

"Chính xác trăm phần trăm... Ngài nói, thầy Tống có phải là đá vào tấm sắt ?"

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now