Chương 68: Tinh cầu pháo đài (11)

2.1K 213 8
                                    

Editor: Gấu Lam
Trường quân đội của tinh cầu thủ đô là một trong những trường học quyền uy nhất liên bang, hàng năm đều chuyển vận lượng lớn nhân tài cho quân bộ . Ngoại trừ người bình thường xem trò vui bên ngoài, không ít quân đoàn tướng lĩnh cũng sẽ để ý  kết quả tốt nghiệp, mời chào học sinh có  biểu hiện kiệt xuất lúc kiểm tra.

Mà kiểm tra năm nay, đã định sẽ chiếm được để ý của nhiều người hơn .

Bởi vì con trai nhỏ Tiêu gia cũng phải tham gia cuộc kiểm tra này, nhưng nhân sinh hai mươi năm trước kia, cậu chưa bao giờ tiếp thụ qua bất kỳ giáo dục liên quan đến dẫn đường  .

Thời điểm tin tức thả ra , phần lớn bạn trên mạng cũng chính là cười cho qua, chỉ coi là cậu muốn sớm lãnh hội kiểm tra khủng bố cấp địa ngục .

Nhưng anti thì không nghĩ như vậy, người khác học hai mươi năm đều không nhất định có thể thông qua kiểm tra, cậu ta một người mới vừa thức tỉnh dẫn đường đi xem náo nhiệt gì, quả thực là mặt lớn, còn lãng phí tài nguyên trường quân đội .

Hơn nữa, môn kiểm tra là hạng mục hợp tác đoàn đội, cậu nói cậu qua không phải bẫy người sao? !

Anti vừa phân tích như thế, có thí sinh lập tức ngồi không yên, tuy rằng thỏ ty tử hoa lần đầu thử nghiệm bản thân leo lên không có gì không đúng, thế nhưng bị cậu cuốn lấy xui xẻo lại là chính mình!

Vì vậy, liền có một số người nặc danh yêu cầu trường quân đội tước đoạt tư cách kiểm tra của Tiếu Thanh Sơn.

Trường quân đội ngược lại là nhất quán lãnh khốc vô tình, đem những yêu cầu này toàn bộ đánh trở lại. Báo danh trước đã có xét duyệt,tên Tiếu Thanh Sơn  có thể xuất hiện ở trong danh sách liền nói rõ cậu không thành vấn đề. Hơn nữa kiểm tra có hợp lệ hay không không hề chỉ nhìn điểm, mà là nhìn tổng hợp, nếu không sao hàng năm có nhiều thí sinh điểm cao mà phải ôm nỗi hận thi rớt chứ?

Đối với việc này, có bạn trên mạng biểu thị đồng ý, có thì lại cho rằng lời giải thích này là kết quả nguyên soái cùng Tiêu gia uy hiếp.

Trong khi mỗi người nói một kiểu, ngày kiểm tra đến.

"Tiêu Thanh, ngươi còn đến thật."

Tiếu Thanh Sơn xoay người, Carl chính không đồng ý mà nhìn cậu,   đuôi lông mày nhướng lên một đôi con mắt xanh bích không chút nào che lấp buồn bực trong đó .

Ngoại trừ khóa chuyên ngành, lính gác cùng dẫn đường cùng nhau kiểm tra. Thành tích Carl ưu tú, nhảy lớp kiểm tra , không nghĩ tới trùng hợp đụng phải Tiếu Thanh Sơn, cũng coi là một chút nghiệt duyên.

Tạp Nhĩ lạnh lùng nói: "Khuyên ngươi một câu, hàng năm kiểm tra đều có người ngoài ý muốn  bị thương, ngươi vẫn là cẩn thận một chút tương đối tốt."

Giọng điệu này cùng "Xin khuyên" không liên quan chút nào, giống như là giáo bá trước khi khai chiến tuốt ống tay áo đấu võ mồm.

Tiếu Thanh Sơn liếc hắn một cái, nhàn nhạt nói: "Ngươi vẫn là lo lắng cho chính ngươi đi."

Carl hừ một tiếng: "Yên tâm đi, ta chỉ sẽ xuất hiện trong danh sách thí sinh ưu tú . Mà ngươi? Bỏ thi đi, ngươi thật sự coi võ vẽ mèo quào của ngươi rất lợi hại phải không? Vậy là người khác nhìn ngươi yêu kiều, tận lực nhường ngươi mà thôi. Mà nơi này, thí sinh vì hợp lệ chỉ có thể đem hết toàn lực, thậm chí xuống tay ác độc. Thời điểm đó ngươi cho dù khóc cũng không có ai an ủi ngươi."

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now