Chương 8: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn thích tôi (8)

8.6K 696 113
                                    

Editor: Gấu Lam

Lớp hai mươi lợi hại ở chỗ Diệp Dịch và Tiếu Thanh Sơn phối hợp nhịp nhàng: Tiếu Thanh Sơn tử thủ trung hậu , Diệp Dịch không còn nỗi lo về sau, như vậy có thể toàn lực tiến công.

Cho nên, chỉ cần chặt đứt liên hệ của hai người , vậy lớp hai mươi không thể cứu vãn nữa. Nhưng căn cứ vào biểu hiện của hai người trên sân bóng , một người  mãnh liệt như liệp báo, một người lười biếng như mèo đang ngủ, nên đối với người nào ra tay, tự nhiên không cần nói cũng biết!

Về phần Lý Văn Thành nhắc nhở, kia tính là gì? Trong một trận bóng rổ, va chạm thân thể là không thiếu được, bị thương cũng không thể chỉ trích.

Lý Văn Thành còn thường thường đánh nhau ẩu đả, ra tay không biết bao nhiêu tàn nhẫn, trên sân bóng lại muốn giả làm chính nhân quân tử, thực sự là buồn cười!

Chờ hắn làm xong, hắn cũng không tin người này còn có thể dị nghị gì. Còn hắn làm công thần quyết định thắng thua, địa vị ở bên trong đội bóng  nhất định có thể thăng lên!

Đồng đội còn đang cẩn thận chuyền bóng, Đỗ Điền không nhìn qua đó, thô lỗ chặn bóng , không để ý Lý Văn Thành chỉ huy, như kỵ sĩ xung phong hướng về phía giỏ bóng của  lớp hai mươi.

Như hắn sở liệu, Tiếu Thanh Sơn quả nhiên chậm rãi dời lại đây, mềm nhũn, mang theo buồn ngủ, vừa nhìn đã biết không có lực công kích gì.

Hắn vốn là dự định ngay mặt ra chiêu, nhưng nhìn thấy dung nhan như hoa hải đường ngủ xuân, tâm trạng không đành lòng, nghĩ lại một chút liền quyết định bỏ qua bàng môn tà đạo, thay đổi muốn thể hiện một vài kỹ thuật bóng rổ tâm đắc .

Cái gọi là nửa bình nước nhiều người biết tới, kỹ thuật kia của hắn hoa lý hồ tiếu, có hoa không quả, người trong nghề vừa nhìn đã biết mức độ, Tiếu Thanh Sơn cũng lười bận tâm hắn, hắn còn tự cho là bày mưu nghĩ kế, kiềm chế đối phương.

Xem tên ngu ngốc còn tự cho bản thân rất giỏi, gân xanh trên thái dương Lý Văn Thành thình thịch nhảy, mắng một câu, chỉ mặt gọi tên nói: "Đỗ Điền, chuyền bóng!"

Đỗ Điền cười hì hì trả lời: "Đội trưởng Lý, đừng  tức giận như vậy mà, vài giây nữa sẽ kết thúc, chúng ta nhắm mắt chơi cũng sẽ không thua."

Hắn tự đại kỳ thực không phải không có lý, trong thời gian ngắn như vậy muốn đuổi kịp để nghịch chuyển, cơ hồ là một chuyện không thể.

Lý Văn Thành bị Tiếu Thanh Sơn làm cho mù mờ, đã không xác định được tố chất thân thể của người này đến tột cùng nghịch thiên cỡ nào rồi, hơn nữa người cậu hợp tác còn là cái tên Diệp Dịch kia.

-- Diệp Dịch.

Thân thể Lý Văn Thành cứng đờ, Diệp Dịch tại sao không đuổi theo? Hắn rút ra nhàn rỗi đi kiểm tra tình huống Diệp Dịch , vừa vặn nhìn thấy Diệp Dịch làm thủ thế --Khẳng định không phải làm cho hắn xem!

Đó chính là nói --

"Ngăn cậu ấy lại!" Lý Văn Thành rống to.

Nhưng một giây sau Tiếu Thanh Sơn đã giành lấy bóng!

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now