Chương 37: Lọ hoa ảnh đế (2)

6.1K 342 73
                                    

Editor: Gấu Lam
Hà thư ký mới vừa giải quyết xong bữa tối, đồng hồ báo thức vang lên, cô nhớ một chút lịch trình đêm nay , đi đến trước Đào Yêu các, gõ cửa một cái, ở bên ngoài nhắc nhở: "Diệp tổng, ngài dùng bữa tối xong chưa? Lý tiên sinh ở nhà thuỷ tạ Lăng Vân tổ chức dạ hội tám giờ bắt đầu, muốn kịp  qua, nửa giờ sau phải khởi hành."

Cô là thủ tịch thư ký của Diệp tổng , phụ trách an bài hành trình thông thường của Diệp tổng. Công việc này tuy rằng phi thường khổ cực, quanh năm suốt tháng đều không có thời gian nghỉ ngơi, nhưng thắng ở thù lao khá dồi dào phúc lợi rất tốt, Hà thư ký phi thường hài lòng, cảm thấy được chính mình lúc trước có thể qua ngũ quan, trảm lục tướng thông qua phỏng vấn quả thực là gặp may.

Cô cung kính mà ở ngoài cửa chờ một trận, lại không có đợi được phản hồi của Diệp .

Hà thư ký lại gõ gõ cửa: "Diệp tổng?"

Không phải là uống say chứ?

Nhà hàng tư gia quán gọi nhà này là Đào Cất uyển, chính như tên của nó muốn trình bày, rượu nhà họ ngon cũng là nhất tuyệt. Uyển chủ và Diệp tổng là bạn tốt, luôn sẽ đem rượu cất chất lượng tốt nhất đưa cho Diệp tổng, Hà thư ký dính ánh sáng của ông chủ, cũng may mắn có thể thưởng thức được một hai bình. Không thể không nói rượu kia hương thật đủ hương, nồng độ cũng cao, Hà thư ký tự nhận là ngàn chén không ngã, uống vào mấy ngụm cũng cảm thấy đầu choáng váng vù vù.

Vừa nghĩ tới ông chủ có thể uống say đến bất tỉnh nhân sự ngất đi, Hà thư ký nhấc lên lá gan kéo cửa ra, làm lỡ công tác là chuyện nhỏ, long thể ông chủ có bệnh là chuyện lớn, cô còn muốn làm ở Thanh Diệp nhiều hơn mấy năm đây.

Ai biết vừa mở cửa , Hà thư ký nhìn cảnh tượng trước mắt, quả thực muốn bóp chết  một giây trước to gan lớn mật của chính mình!

Chỉ thấy ông chủ đang bị một người thanh niên ấn ở trên sàn nhà, từ góc độ của cô, không nhìn thấy mặt của cậu, chỉ có thể nhìn thấy tư thái dẻo dai kia, mà một đôi tay khớp xương rõ ràng đang bóp ở trên eo thon kia,  chủ nhân của tay ngoại trừ Diệp tổng còn có thể là ai? !

Áo khoác cao cấp Diệp tổng bị thân thể không chút nào thương tiếc áp trên gỗ sàn nhà, nút áo sơ mi đen bị gỡ bỏ, còn thanh niên quần áo xốc xếch kia đang ngồi ở trên eo hắn, đảo nắm bình rượu,  dịch rượu óng ánh róc rách chảy xuống, làm ướt áo sơ mi cùng áo khoác của Diệp tổng , hai người đều là  sắc mặt ửng đỏ thở hồng hộc, toàn bộ cảnh tượng ám muội cực kỳ.

Trong đình viện ánh nắng chiếu vào trong nhà, nghe âm thanh cửa mở, hai người đều xoay đầu lại, Hà thư ký lúc này mới phát hiện thanh niên kia không chỉ có vóc người đẹp, mặt cũng thập phần đẹp đẽ, không mang theo điêu khắc tinh xảo, mà là thanh thủy phù dung tự nhiên.

Tiểu mỹ nhân chân mày cau lại, thấy nàng ngây ngốc đứng ở ngoài cửa cả kinh cằm đều ngậm không lên, cả giận nói: "Nhìn cái gì vậy?"

Diệp tổng đang bị Tiếu Thanh Sơn cầm bình rượu phun một mặt, chật vật cực kì, cũng cùng cả giận nói: "Đóng cửa!"

"Tôi chưa từng thấy gì cả!" Hai người này chỉ là quát lớn, uy thế liền phả vào mặt, Hà thư ký run một cái, vội vàng đóng lại cửa, vỗ vỗ ngực.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now