Chương 63: Tinh cầu pháo đài (6)

2.4K 215 15
                                    

Editor: Gấu Lam
Được thôi, thức kiếm thì thức kiếm, ngươi yêu thích là tốt rồi.

Tiếu Thanh Sơn nhìn chằm chằm màn hình lấp lóe ánh sáng: "Ngươi kêu ta tới nơi này làm gì?"

Hệ thống chần chờ một chút, nói rằng: 【 Ta chỉ mời ngài đến. 】

Diệp Dịch cười lạnh, Tiếu Thanh Sơn liền nói: "Ta đi đây."

【 Đừng! 】 hệ thống cố cứu vớt, tức thì phóng đến một chuỗi chữ, 【 Ta chỉ là tùy tiện nói một chút, không hề có ý gì khác. 】

Không bằng nói, hệ thống đối với vị cùng tôn thượng xuyên qua hết sức cảm thấy hứng thú, hắn rốt cuộc là thế nào bắt lấy địa chỉ vị diện tương ứng , hơn nữa hắn nếu cùng tôn thượng xuyên việt, vì sao ký ức hoàn toàn không có?

Lẽ nào hắn là...

Thôi, đợi thần thức tôn thượng  chữa trị xong xuôi, tất cả chân tướng dĩ nhiên là sẽ sáng tỏ.

Hệ thống vẩy vẩy đầu không tồn tại , chậm rì rì giảng giải mục đích nó gọi Tiếu Thanh Sơn tới chỗ này : 【 Các ngài biết hạng mục Mours  nghiên cứu trước đây gọi là gì sao? 】

Tiếu Thanh Sơn nhìn về phía Diệp Dịch, ký ức của nguyên thân với Mours  vẻn vẹn hạn chế một câu giới thiệu tóm tắt ngắn ngủi bên trong sách giáo khoa, nhưng Diệp Dịch tựa hồ biết đến cũng không ít.

Diệp Dịch trả lời: "Cơ giáp song S —— đã từng là cơ mật quân đội , sau khi tuyên bố hắn chết liền bỏ lệnh cấm, bởi vì căn bản không có người chứng kiến bất kỳ tư liệu của nghiên cứu nào, cho dù hiện tại, nó cũng đã được duyệt, vẫn chưa có người nào làm nghiên cứu."

Dù sao hiện tại viện nghiên cứu khoa học  còn đang nghiên cứu kỹ thuật tạo ra cơ giáp cấp A số lượng lớn, tuy vậy cơ giáp cấp S cũngđang tiến một bước cải tiến phát triển.

Liên bang đàm phán cơ giáp song S , chỉ có nhóm ham muốn sức chiến đấu quân sự bàn trên tinh võng thôi .

Tiếu Thanh Sơn: "Thế nhưng hiện tại chúng ta đã tìm được thi thể của Mours , cũng từ trong thiết bị đầu cuối của hắn lưu lại tư liệu, cũng không có phát hiện bất kỳ tin tức liên quan."

Tiếu Thanh Sơn nhìn chăm chú bàn điều khiển, hệ thống cố ý đề cập đến nơi này, vậy cái gọi là nghiên cứu tất nhiên không phải là nói mơ giữa ban ngày, hơn nữa nó khẳng định đặt ở chung quanh bọn họ, có lẽ, ở trong bàn điều khiển.

Hệ thống khẳng định ý nghĩ của cậu: 【  Năng lực xử lý số liệu của thiết bị đầu cuối cá nhân có hạn, lựa chọn một nơi bảo mật đẳng cấp hơi cao, bàn điều khiển xử lý dữ liệu lại nhanh  chẳng lẽ không phải lựa chọn tốt hơn sao? 】

Diệp Dịch đánh gãy nó: "Ngươi nói có chút đạo lý, nhưng chúng ta không có lý do tin tưởng ngươi ."

Hệ thống: 【 Tin tưởng hay không, chỉ là do bản thân các ngài lựa chọn, ta chỉ là tận hết khả năng đem đẩy ra —— phương án đưa cho nhóm ngài  thôi. 】

Chuỗi loạn mã văn tự này  quỷ dị lại nặng nề, Diệp Dịch nhìn về phía Tiếu Thanh Sơn, đáy mắt tất cả đều là lo lắng.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now