Chương 50: Lọ hoa ảnh đế (15)

2.9K 253 22
                                    

Sau khi Tả Khâu Trân cùng đoàn phim ( Võ lâm công địch ) giải ước, bản thân cô là một thân vô sự , phủi mông một cái đi, mà đoàn phim nhưng không thể không đối mặt một đống hỗn loạn.

Tả Khâu Trân tại trong vòng tuy rằng phong bình không tốt, nhưng được xưng là nhất tỷ của giới giải trí, trong đoàn phim nghệ nhân cùng cô có quan hệ sợ sệt bị liên lụy, cũng thử cùng đoàn phim thương lượng giải ước.

Đoàn phim cũng không phải không hiểu bọn họ khó xử, thế nhưng đã khởi động máy lâu như vậy rồi, thuê sân bãi quay chụp, tuyên truyền quan hệ xã hội, đạo cụ quần áo chế tác, thậm chí là thuê mướn diễn viên quần chúng , ba bữa thông thường gộp lại đều là một bút  chi tiêu không ít, nữ chủ diễn ly tổ vốn là trì hoãn đoàn phim quay, ống kính quay gần hết đều giống như hết hiệu lực, ngàn cân treo sợi tóc, bọn họ càng không thể đáp ứng thỉnh cầu của diễn viên vai phụ  .

Các diễn viên nhỏ tâm lý hoảng sợ, hiệu quả diễn xuất cũng mất giá rất nhiều, đoàn phim liền đành phải cho bọn họ làm tâm lý khai thông.

Bên này tiến độ quay phim không thể dừng lại, bên kia đạo diễn, phó đạo, sản xuất lại đang vội vàng xem xét tuyển người mới cho vai nữ chính.

Các minh tinh đương kỳ đều là sớm có lịch, đặc biệt là minh tinh nổi tiếng, thông cáo có khi hẹn tới sang năm .

Có thể lập tức bỏ ra thời gian tham gia tổ, không phải minh tinh đang nghỉ ngơi , chính là tiểu trong suốt tới vai phụ cũng tiếp không tới .

Kiều đạo vì vai nữ chính , dọc theo truyền tin lục từng cái từng cái diễn viên, nhưng cũng không thể tìm  ứng cử viên phù hợp.

Trong đoàn phim, phó đạo diễn đang vì bọn họ phát sóng trực tiếp thử kính.

"Tâm tình thường thường là phức tạp, khó lường, khó có thể cân nhắc, nó không thể đơn thuần dùng cao hứng hoặc bi thương đến định nghĩa, mà hôm nay tôi chứng kiến các nữ diễn viên, không phải thanh kiếm vung thành tình ý, mà là cảm giác tiểu thiên hậu diễn vai giết lợn ..."

"Tuy rằng chúng ta vẫn phùn tào kỹ năng diễn xuất của nhóm tiểu hoa đang "hot"   còn chưa đủ thuần thục, thế nhưng nếu như cô trải qua một lần thử kính, cô sẽ biết các cô ấy có thể hot đều có nguyên nhân."

"Thời gian sắp kết thúc rồi, mà vai nữ chính hợp nhãn duyên còn chưa có xuất hiện, nếu như không phải tôi lớn mà đầy đặn chút, liền tự mình ra trận. Ai, ngày hôm nay cũng là một ngày vịt nguyên khí tràn đầy mà không thu hoạch được gì ."

Tiếu Thanh Sơn thân là biên kịch, tự nhiên biết đến màn diễn thử kính  của bọn họ ngày hôm nay chính là cái nào  —— vai nam chính  ( Võ lâm công địch ) mặc dù là  nhân vật chính phái, nhưng vừa bắt đầu lại dùng thân phận nhân vật phản diện  xuất hiện ở trong giang hồ, mà vai nữ chính  là Đại sư tỷ của danh môn chính phái , cùng nam chủ vừa gặp mà như đã quen, lúc này mời vi đồng đạo, kết nghĩa kim lan, vui vô cùng.

Nhưng ở trong nội dung vở kịch, thân phân vai nam chính là người trong ma giáo bại lộ , vai nữ chính sai lầm đem hắn nhận thức thành ma đầu mười năm trước huyết tẩy Từ gia Vân thành , dưới bi phẫn cắt bào đoạn nghĩa, cũng đâm hắn một kiếm.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now