Chương 27: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (27)

4.8K 409 30
                                    

Editor: Gấu Lam
"...... Trở lên, đó là hạng mục tâm huyết ban đầu mà chúng ta lựa chọn."

Y Hướng Minh tuy rằng trình độ biên trình  không ra sao, nhưng kĩ năng huyên thuyên lại đạt điểm tối đa. Hắn hao hết tâm tư chuẩn bị bản thảo diễn thuyết giành được mọi người tán thưởng, tiếng vỗ tay nhiệt liệt vang lên. Mỉm cười nhìn quanh mọi nơi, ngực hắn cao thẳng, phảng phất chính mình là một nhân sĩ thành công.

Diệp Dịch lời bình: "Em xem, cái tư thái này của hắn, mặc vào âu phục, lại tiêu 25 vạn mua một cái áo ○ mã , thì thành một tên lái buôn thành công."

Tiếu Thanh Sơn buồn cười, đôi mắt cười thành trăng non.

Lái buôn bắt đầu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm: "Kế tiếp, tôi ở tại hiện trường hướng dẫn cho mọi người làm thế nào sử dụng APP."

Con chuột di động, ấn vào giao diện, Y Hướng Minh theo thứ tự đưa vào tên họ, giới tính, tuổi tác, lại tùy ý thao tác vài lần khiến cảm xúc dao động.

Một cái đường cong xuất hiện ở trên giao diện .

Y Hướng Minh giải thích: "Đường cong lượng hóa giá trị cảm xúc của người sử dụng , một khi vượt qua giá trị tối đa, APP liền sẽ tự động liên hệ bác sĩ. Sau đó, chúng ta lại xem cái này......"

Công năng hạng nhất hiện ra ở trước mắt mọi người , giám khảo liền ghi nhớ điểm này.

Nhìn nhìn, một giám khảo nheo lại mắt, như là thấy không rõ chữ trên màn hình , hắn gỡ xuống mắt kính, dùng khăn phủi một phen sau lại lần nữa mang lên, nhưng nếp nhăn trên mặt vẫn chưa tan , ngược lại trở nên càng sâu.

Y Hướng Minh kết thúc trần thuật, yên lặng chờ vấn đề từ giám khảo, hắn tự nhận đã đem trình tự thấu triệt, vô luận  vấn đề gì cũng không làm khó được hắn.

Nhưng vấn đề giám khảo thứ nhất ra, khiến cho hắn ngây ngẩn cả người:

"Cậu điền tên gì?"

Tên? Hắn viết tên của mình mà!

Y Hướng Minh không hiểu ra sao ở chỗ trung tâm khai người sử dụng , lại thấy tên họ thình lình hiện ra ba chữ Sadako (?), giới tính cũng từ nam biến thành nữ, hình nguyên bản  giờ biến thành hình một nữ  nhân không rõ mặt!
(?)Nguyên gốc là Trinh Tử nên có hai chữ nha, mà Sadako nên mình sửa thành ba.
Nếu muốn biết về cô ma nữ này có thể coi The Ring nha.

Như là có một con sâu nhỏ chui vào lỗ tai, Y Hướng Minh da đầu sắp tạc nứt, lông tơ  dựng đứng, vội vàng nói:

"Đây, đây là BUG!"

Giám khảo hai mặt nhìn nhau, bọn họ đều không phải là chuyên gia IT, không hiểu biên trình, nhưng cũng phát giác trong đó không thích hợp.
Nếu là xuất hiện loạn mã, lam bình(?), nhanh chóng thối lui, bọn họ có lẽ sẽ chấp nhận  cách giải thích của Y Hướng Minh , nhưng người sử dụng tư liệu đều bị thay đổi thành Sadako,  nơi nào như là BUG chứ?

Một vị giám khảo nghiêm túc nói:

"Mặc kệ là BUG hay là cái gì, đem người sử dụng tư liệu sửa chữa lại đây."

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now