Chương 25: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (25)

6.6K 480 30
                                    

Editor: Gấu Lam
Cup Bạch Điểu là do sở nghiên cứu thông tin khoa học kỹ thuật Yến thành chủ sự thi đấu, năm nay là lần thứ hai mươi, nhà tài trợ bao gồm mấy nhà xí nghiệp nổi danh , có thể nói giàu nứt đố đổ vách.

Vì tiền thưởng phong phú cùng với phần tuyển chọn tiêu chuẩn của đại học, hàng năm đều có gần  hơn vạn kiện hạng mục, nhưng có thể bộc lộ tài năng, thu hoạch giải thưởng, bất quá mấy chục kiện.

Giải thi đấu tổ chức tại trung tâm mở quốc tế Yến thành, phía chủ sự xác định khách sạn ở phụ cận hội quán bên trong quảng trường.

Khi đến địa điểm, đã là buổi tối 8 giờ.

Chính trực Cao Phong Kỳ, gian thang máy bên trong người người nhốn nháo, to to nhỏ nhỏ rương hành lý nhét chung một chỗ, không hề phát ra một tiếng động nào. Tiếu Thanh Sơn nhìn lướt qua, bọn họ phần lớn khuôn mặt non nớt, là học sinh tuổi tác cùng bọn họ xấp xỉ.

Một nhân viên công tác bên cạnh cũng sắp bị chen thành bánh nhân thịt, hướng không khí oán giận: "Ai, một năm dựa vào một bút kiếm lời như thế, khách sạn tệ lậu này làm sao còn không đóng cửa?"

Tiếu Thanh Sơn: "..." Ý kiến chú lớn như vậy, ông chủ chú biết không?

Tại tầng 2 khách sạn, đèn treo thủy tinh xán lạn cỡ lớn đem phòng lớn chiếu đến sáng ngời sạch sẽ, trước sân khấu nhân viên mặc âu phục , mặt mỉm cười mà cùng khách hàng trò chuyện, hành lang thì lại bày ra thảm đỏ dày đặc, khăn loại nhỏ xanh biếc đặt trên giá thiết nghệ màu đen. Từ mặt ngoài xem, là một khách sạn không tệ.

Thầy Lý hàng năm đều mang học sinh lại đây dự thi, đối hệ thống bài trí của khách sạn đã miễn dịch.

Hắn nhắc nhở: "Không nên ôm hy vọng quá lớn, chờ một lát các em liền biết cái gì gọi là tấc đất tấc vàng."

Yến thành là Hoa quốc kinh tế, chính trị phúc địa, tự nhiên xứng đáng với cái thành ngữ này, có thể câu nói này đơn độc bày tại dưới tình huống này, nhưng là có chút kỳ quái.

Thời điểm đăng ký, thầy Lý cùng bạn cũ trường ngoài ở một gian, Diệp Dịch được toại nguyện mà cùng Tiếu Thanh Sơn bắt đầu kỳ hạn năm ngày cùng nhau sinh hoạt.

Mở cửa phòng đầu tiên nhìn, cảnh đêm ngoài cửa sổ rực rỡ bắt được con mắt của bọn họ. Từ độ cao tầng 2 tầm mắt bao quát non sông, vạn ngọn đèn nhà đều dung nạp vào đáy mắt, đường cái xoay quanh như một con ngọa long, đèn xe lấp lóe là vảy nó, đem toàn bộ bầu trời đêm nhiễm một tầng sắc sáng nhàn nhạt.

Tại sao mới vừa mở cửa có thể đem ngoài cửa sổ hết thảy đều nhìn ra rõ ràng như thế, chỉ vì từ cửa phòng đến trên giường, chỉ cần cách ba bước, đầu giường đã chặn ngay cửa sổ.

Cả phòng chỉ có như vậy, hoàn mỹ đem khách sạn bần cùng cùng Yến thành giàu có hợp hai làm một.

Tiếu Thanh Sơn đánh giá: "Thực sự là cảnh sắc có lực trùng kích mà."

Diệp Dịch mở cửa phòng rửa tay, bên trái bồn cầu là bồn rửa mặt, phía bên phải gạch lõm xuống, chỉnh ra một khối hình vuông không đủ một mét vuông.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now