Chương 18: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (18)

6.3K 609 97
                                    

Editor: Gấu Lam

Một chiếc xe sang trọng sáng loáng nước sơn chậm rãi lái vào bãi đậu xe Nhất trung.

Cố Học Hải lòng như lửa đốt mà kết thúc hội nghị, âu phục cũng không đổi liền chạy đến trường học.

Đẩy cửa ra, Tiền hiệu trưởng ngồi ở bàn làm việc bên cạnh , Tiếu Thanh Sơn lười biếng ngồi trên ghế, cầm cốc trà, đang nhìn cá nhỏ trên chén gốm sứ, mà Cố Tử Xuyên thì lại đứng ở một bên cạnh, ngậm lấy nước mắt, dáng dấp đầy mặt bị ủy khuất .

Cố Học Hải liền vội vàng tiến lên dò hỏi: "Tử Xuyên, tại sao khóc? !"

Cố Tử Xuyên có ý riêng mà liếc nhìn Tiếu Thanh Sơn, chỉ lắc đầu không lên tiếng.

Đổi lại dĩ vãng, Cố Học Hải đã sớm một bàn tay vả vào mặt rồi , nhưng ngày hôm nay ông vẫn chưa như suy nghĩ  chất vấn Tiếu Thanh Sơn, mà  hỏi hiệu trưởng : "Lão Tiền, đến cùng đã xảy ra chuyện gì?"

Hắn và Tiền hiệu trưởng là bạn học cấp ba, hắn bất hạnh thi rớt, mà người sau lại thuận lợi thăng tiến vào đại học. Hai người một người kinh thương, một người thì lại dấn thân vào sự nghiệp giáo dục, tuy rằng sự nghiệp không liên quan, nhưng vì Cố Học Hải có ý định giữ liên lạc, những năm này cũng không có xa lánh.

Tiền hiệu trưởng đẩy một cái kính mắt, hòa khí nói: "Ngồi, bạn học tiểu Cố  cũng ngồi xuống đi."...

Tiền hiệu trưởng là người có ăn học, rèn luyện hàng ngày cực cao,  lo lắng có tình hữu nghị với Cố Học Hải , dùng từ càng̀ uyển chuyển hơn, thế nhưng thái độ ẩn chứa ở trong giọng nói, lại tiên minh và cường ngạnh.

Cố Học Hải không thể tin nhìn Cố Tử Xuyên, ông ta nhất quán nuông chiều đứa con nhỏ, giờ khắc này cằm dán vào cái cổ, đầu cơ hồ muốn chôn xuống  đất, hoàn toàn không dám nhìn lại chính mình.

Tại trong mắt Cố Học Hải , Tiếu Thanh Sơn cùng Cố Tử Xuyên thuộc về hai thái cực. Tiếu Thanh Sơn  vĩnh viễn chỉ có vài con điểm ít ỏi, giáo viên nếu nói đến cậu, ai mà không thở dài một tiếng; nhưng Cố Tử Xuyên bất đồng, hắn vẫn luôn là con ngoan thành tích ưu tú, khiêm tốn hiểu chuyện .

Nhưng hôm nay hiệu trưởng lại nói cho ông biết, người từng làm cho ông nổi trận lôi đình, chửi ầm lên với Tiếu Thanh Sơn  , tất cả đều là Cố Tử Xuyên bày ra. Vì vu hại Tiếu Thanh Sơn, Cố Tử Xuyên còn mua cả bạn học, thuê mướn thuỷ quân, thậm chí còn cùng hacker kéo quan hệ? !

Thế này sao lại là học sinh tâm địa thuần khiết chứ, chính là kẻ già đời lăn lộn xã hội cũng không dám xuống tay ác độc như hắn!

Bằng chứng như núi, nhưng hắn vẫn ôm một tia tin cậy với  con trai , giãy dụa hỏi: "Tử Xuyên, việc này có thật không?"

Cố Tử Xuyên nức nở, như một con hươu con bị thương nhào vào trong ngực của hắn, Cố Tử Xuyên (?)mới vừa thở phào nhẹ nhõm, liền nghe đứa con nhỏ khóc ròng nói: "Ba, con không phải cố ý! Con cũng không nghĩ tới sự tình lại nghiêm trọng như thế! Ba, ba cứu giúp con, con không muốn ngồi tù!"
(?) Tác giả lầm hay mình lầm \>. </

Hắn tay run một cái, đẩy Cố Tử Xuyên ra, trước mắt ở đâu là hươu con thuần khiết nhỏ yếu , rõ ràng là một con sói khát máu !

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now