Chương 57: Lọ hoa ảnh đế (22)

3.2K 291 21
                                    



Tại một trận cảm thán có thể nói kinh động toàn bộ weibo , người đi đường thuần túy bị tahn6 phận Diệp Dịch hấp dẫn lại đây bắt đầu giải ngọn nguồn chuyện này, sau đó bọn họ liền bị Tống Ngữ Trạch vô liêm sỉ chọc tức, chỉ trích che ngợp bầu trời trực tiếp làm cho đối phương đóng tin nhắn cùng bình luận.
Trừ này ra, bạn trên mạng cũng vì quan hệ Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch cảm thấy kinh ngạc.

Có châm chọc khiêu khích, có không hiểu, có đơn thuần vây xem xem trò vui, khiến người chú ý nhất chính là fan CP rít gào CP .

"Đưa công ty, nhảy vào điện ảnh, tiểu case, Diệp tổng  có tiền! ! ! Đưa đưa đưa!"

"Phương thức biểu đạt yêu đương của người có tiền thật sự quá thấp kém,  khiến người trơ trẽn hơi tiền, cho nên mời tiếp tục, tôi vẫn chờ lần sau phê phán!"

"Mẹ, tôi gặm CP là thật! ! ! A a a a a! ! ! Tôi vui mừng nhảy, tôi xuống lầu chạy vòng, tôi hận không thể đối tất cả mọi người nói, bà cô làm được thật! ! !"

"Vung tiền như rác vì nụ cười mỹ nhân , đúng là tình yêu tuyệt, tôi khóc, còn các bạn?"

"Trong blog thật nhiều đường , nguyên lai tưởng Loạn Mã hằng ngày thổi phồng Tiểu Tiêu, kết quả tất cả đều là thức ăn cho chó a trời ạ! ! ! Ngày hôm nay tôi ăn tết đây! ! !"

Cơ hồ hết thảy truyền thông đều đẩy đưa tin tức bất ngờ này, weibo càng bị chen lấn tê liệt nửa giờ, nhân viên chương trình khẩn cấp tăng ca  mới miễn cưỡng khôi phục bình thường.

Mà Lof cũng nghênh đón một nhóm đại quân vây xem , Diệp Dịch viết hai bài đồng nhân nhiệt độ bão táp, tim nhỏ cơ hồ muốn đem người nhấn chìm.

"Chiêm ngưỡng một chút hành văn của đại lão!"

"Ta đã tới chậm, xin hỏi là trực tiếp thổi nó không?"

"Cho nên sinh hoạt bình thường của họ là như thế  sao, ngọt  chết tôi nha nha."

Trong không khí vừa múa vừa hát, mọi người cũng bắt đầu suy đoán quá trình quen biết của Diệp Dịch cùng Tiếu Thanh Sơn, bọn họ là tại sao biết, là ai theo đuổi ai?

Bất quá một đêm, trong diễn đàn đã cao lầu san sát, thiếp mời xoát bình, tiểu luận văn cùng bay.

Mỗi người nói một kiểu, mà chân tướng chỉ có hai người trong cuộc mới biết.

Trang sách từng cái từng cái lật qua, trang mới xếp thành hình cung,  thời điểm sắp lật trang mới, Tiếu Thanh Sơn dừng động tác lại. Một đôi tay đường cong bắp thịt mạnh mẽ từ phía sau lưng vòng qua, đặt ở bả vai của cậu,  lồng ngực rộng rãi của người đàn ông dán vào phần lưng của cậu, cằm đặt trong hõm vai của cậu.

Diệp Dịch không nói gì, nhưng Tiếu Thanh Sơn lại cảm thấy tâm tình của hắn có chút trầm thấp.

"Làm sao vậy?" Tiếu Thanh Sơn nghiêng mặt, hỏi, "Không thoải mái sao?"

Diệp Dịch tiếng nói có chút khàn khàn: "Không có chuyện gì, mơ một cái giấc mơ kỳ quái mà thôi."

Tiếu Thanh Sơn tò mò: "Giấc mơ kỳ quái?"

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now