Chương 39: Lọ hoa ảnh đế (4)

4.3K 290 43
                                    

Editor: Gấu Lam
Thời điểm Tinh Ngu đối mặt cuộc xáo bài lớn, La Hưu lại không ở công ty, mà theo chân tiểu nghệ nhân thích nhất Chu Phẩm quay ngoại cảnh. Chu Phẩm ngoại hình tốt, miệng lại ngọt, còn nghe lời, gần đây lưu lượng tăng vọt, đã có xu thế chen vào minh tinh hạng hai , La Hưu tự nhiên là đem tài nguyên tốt sở hữu trong tay đều đập vào trên người hắn, còn một tiểu trong suốt gào khóc đòi ăn trên danh nghĩa kia -- nghe lời có cháo uống, không nghe lời... Ha ha, ai quản cậu ta?

La Hưu đang đi theo Chu Phẩm làm tùy tùng chuẩn bị trên dưới đoàn phim, lại nhận được một cuộc điện thoại gọi hắn về công ty , đối phương ngữ khí nghiêm khắc, nhưng chưa nói rõ ràng gọi hắn trở lại làm gì, La Hưu ở trong công ty địa vị không cao cũng không dám truy hỏi, bất đắc dĩ chỉ có thể đối trợ lý thiên đinh ninh vạn dặn, ra lệnh cho bọn họ cần phải thỏa mãn hết thảy yêu cầu của Chu Phẩm, sau đó đi máy bay về tới Tinh Ngu .

Hắn biết đến gần đây cao tầng công ty rung chuyển, bị thu mua, tổng giám đốc mới họ Nhâm, đối chế độ hiện có của công ty dứt khoát tiến hành cải cách hẳn hoi, rất nhiều công nhân viên kỳ cựu ngồi không ăn bám bị điều động hoặc sa thải, nhưng chỉ cần công ty không đóng cửa, hắn không có bị hạ chức, thay đổi làm sao đều không có quan hệ gì với hắn -- dù sao ý nghĩ người bề trên , hắn dù muốn can thiệp, thân phận địa vị cũng không xứng?

Mấy tháng không về công ty, ngay cả logo tường ở đại sảnh đều tân trang, đi vào văn phòng, cũng không nhìn thấy mấy nhân viên trước đây mua sắm trực tuyến chơi game xem phim mò cá, tất cả đều chăm chỉ làm việc.

Xem ra ông chủ mới rất nghiêm khắc mà.

La Hưu mới vừa cảm thán như thế, liền bị một người phụ nữ trẻ tuổi tự xưng Lâm bí thư mang vào văn phòng bộ trưởng môi giới, không biết có phải ảo giác không, hắn luôn cảm thấy ánh mắt đối phương xem chính mình rất ghét, lại như nhìn thấy tiểu Cường (aka gián).

Trong phòng làm việc, bên ngoài ngoại trừ bộ trưởng , hắn còn thấy cố vấn pháp luật công ty đến . Hai người như ở trận địa sẵn sàng đón quân địch, không khí ngưng trệ đến, cơ hồ có thể ngửi ra khí tức trước bão táp .

La Hưu với thói quen cùng người giao thiệp, nhìn thấy vẻ mặt hai người nghiêm túc, bản năng liền phát hiện không ổn, trong tay hắn tuôn mồ hôi lạnh, thấp thỏm hỏi: "Trương Tỷ, ngài đây là..."

"La Hưu, cậu xem một chút cậu lúc thường đều làm chuyện gì" Tay Trương Tỷ vỗ một xấp văn kiện lên bàn làm việc.

La Hưu vội vã tiếp nhận văn kiện, chờ sau khi thấy rõ mặt trên chữ, một đạo sấm sét giữa trời quang khai hỏa tại trên đầu -- phía trên kia viết tất cả đều là chứng cứ hắn cưỡng bách nghệ nhân dưới cờ đi tiếp khách, phần lớn là nặc danh, có chút người không chịu được hắn làm ác trực tiếp lui vòng, còn lại trực tiếp dùng tên thật tố cáo hắn.

La Hưu biết hành vi của hắn không có cách nào từ chối, chỉ có thể thay góc độ giải thích: "Chuyện này... Tôi cũng là vì lợi ích của công ty mà, hiện nay trong vòng cạnh tranh kịch liệt như vậy, đừng nói là phim tiêu khiển, chỉ là show giải trí cũng có thể giẫm chúng ta một cước, tôi cũng là sợ nghệ nhân dưới cờ của chúng ta không cạnh tranh được bọn họ, mới ra hạ sách này thôi."

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now