Chương 43: Lọ hoa ảnh đế (8)

3.1K 282 35
                                    

Editor: Gấu Lam
Thấy Diệp Dịch một bộ khí thế hùng hổ muốn đi tìm người đánh nhau , Tiếu Thanh Sơn không nhịn được cười rộ lên, người ba mươi tuổi, làm sao vẫn kích động giống như tiểu tử vắt mũi chưa sạch.

Bất quá Chu Phẩm có dự định ôm cái đùi lớn Diệp Dịch , có lẽ Diệp Dịch có thể đánh đến hắn thực hiện mưu đồ ôm cái đùi lớn thật sự?

Đổi lại bình thường, Tiếu Thanh Sơn có lẽ vui vẻ xem trò vui, nhưng lúc này đêm đã khuya, bọn họ cũng chừng mấy ngày không gặp mặt, Tiếu Thanh Sơn không tình nguyện lắm đem thời gian lãng phí ở trên người qua đường kia, thân thể thẳng thắn  lệch đi dựa vào trên cánh tay Diệp Dịch , ngăn cản nói: "Đừng đi."

Diệp Dịch giờ khắc này ý chí chiến đấu sục sôi, hoạt động cổ tay, nhíu mày nói: "Người đàn ông của em không phải đánh một cái liền thương cân động cốt đến gà bệnh kia."

Tiếu Thanh Sơn khuyên nhủ: "Không, chúng ta nếu đánh thì sẽ mang tiếng, không hiểu ra sao lại đánh người khác , coi như anh là tổng tài Thanh Diệp , cũng quá kì cục?"

Mặt của hắn chôn ở hõn vai Diệp Dịch, cong lên khóe miệng: "Hơn nữa... Tôi không cho phép anh nửa đêm đến phòng của người khác."

Diệp Dịch nhìn cậu lộ ra nửa khuôn mặt nhỏ, xoáy tóc nhợt nhạt, da dẻ như là kẹo bông vô cùng mịn màng. Hắn thở dài, ôm vai Tiếu Thanh Sơn: "Nếu em nói như vậy, vậy thì tạm thời buông tha ai kia đi."

"Vâng." Một cái tay Tiếu Thanh Sơn  đặt lên lồng ngực của hắn, cách áo sơ mi mỏng manh , có thể cảm nhận được trái tim đập đều của hắn.

Ngón tay linh hoạt mở ra khuy áo sơ mi , cậu nói: "Ngày mai buổi sáng tôi không có diễn, có thể nghỉ ngơi."

"Tôi có thể đem lời này cho rằng là ám chỉ sao?" Diệp Dịch trói lại tay cậu, bàn tay to lớn hướng lên trên, lòng bàn tay nóng rực đặt trên mu bàn tay của cậu, sau đó cường thế mà chen vào khe hở, cùng cậu mười ngón liên kết.

Tiếu Thanh Sơn rõ ràng nói: "Vị tiên sinh này, anh nguyện ý cùng tôi chui vào chăn xem  đồng hồ dạ quang không?"

Diệp Dịch nở nụ cười, tiếng nói trầm thấp lại có từ tính: "Tôi rất tình nguyện."

****
Đêm xuân khổ đoản đáng giá ngàn vàng, từ đây quân vương không lâm triều.

Ngày kế, tới buổi trưa, mọi người cũng không nhìn thấy Tiếu Thanh Sơn.

Đến buổi chiều,  mới khoan thai đến chậm, người bên cạnh ngoại trừ trợ lý Lâm Linh, còn cùng người đàn ông cao lớn khác.

Người đàn ông mang khẩu trang, nhưng từ  kiểu tóc gọn gàng cùng con ngươi thâm thúy lộ ra, chắc chắn tướng mạo không kém. Càng trọng yếu hơn là, quanh người hắn mang theo một luồng  khí thế bề trên, khiến người không tự chủ cảm thấy run sợ.

"Đây là vị minh tinh nào đây?" Tràng vụ bám vào bên tai thợ chụp ảnh , nhỏ giọng hỏi.

Thợ chụp ảnh: "Không quen biết... Hẳn không phải là người trong nghề?"

Quách đạo mới không quản nhiều như vậy, thấy ngôi sao điện ảnh đến, hắn dùng quyển kịch bản cuộn thành ống gõ gõ lòng bàn tay, đối Tiếu Thanh Sơn lớn tiếng nói: "Nhìn thời gian , nhanh đi chuẩn bị!"

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon