Chương 38: Lọ hoa ảnh đế (3)

4.4K 355 38
                                    

Editor: Gấu Lam
Không quản Tiếu Thanh Sơn là đầu óc hỏng đến hồ đồ rồi hay là đang nằm mộng ban ngày, La Hưu còn trông cậy đem cậu ta bồi tội Sử Triệu, ngữ khí chậm lại, làm bộ chính mình là đang quan tâm cậu: "Được được được, tôi coi như cậu ở Bạch Sa Khê cốc. Chuyện ngày hôm qua là tôi không đúng, không có nói trước cho cậu, cậu đi cùng Sử thiếu chịu thua nói lời xin lỗi, sự tình cũng coi như an bài, làm sao?"

Tiếu Thanh Sơn xiên một miếng sủi cảo tôm để vào trong miệng, quai hàm phồng lên: "Tôi không hiểu cái gì gọi là chịu thua, nhưng lại giáo huấn hắn một lần vẫn có thể."

"Cậu!" La Hưu quả thực không dám tin tưởng chính mình nghe được cái gì, Tiếu Thanh Sơn ở dưới tay hắn công tác năm năm, hắn còn không rõ ràng đối phương đến tột cùng là một người như thế nào? Một thiếu niên trầm mặc, ảm đạm nhút nhát , như bướm ẩn giấu ở động núi sâu xa, chỉ có bề ngoài mỹ lệ , rồi lại chỉ có thể bị dẫn đến nơi tối tăm hơn.

Nhưng ngữ điệu câu nói mới vừa rồi của cậu, bên trong hờ hững lại mang không sợ, phảng phất nếu quả thật gặp lại được Sử Triệu, cậu có thể không chút do dự mà lần thứ hai đánh đối phương, hơn nữa còn đánh càng ác hơn.

Nhưng chiều hôm qua, cậu vẫn duy trì vẻ khúm núm, như thế nào chỉ một chớp mắt, cậu hoàn toàn biến thành người khác?

Nghe nói mấy người dưới áp lực tột cùng sẽ thay đổi nhân cách, lẽ nào Tiếu Thanh Sơn cũng là như thế này?

La Hưu tận lực duy trì thái độ hiền lành : "Ai, sự kiện kia là Sử thiếu làm hơi quá, nhưng người ta là ai, chúng ta lại là người nào? Tiểu Tiêu cậu muốn hỗn ở trong vòng , vẫn phải thức thời một ít, không phải tất cả mọi người đều dễ chịu."

Hắn lời trong lời ngoài đều là uy hiếp, nhưng Tiếu Thanh Sơn cũng không để vào mắt, chỉ trả lời hắn: "Một bước lui, từng bước lui, ranh giới chỉ có hai lựa chọn 'Thủ vững' cùng 'Vượt qua' , lựa chọn sau liền không bao giờ có thể tiếp tục quay đầu lại, cho dù chậu vàng rửa tay, cũng đều sẽ để lại vết tích, chuyện này ông nên so với tôi rõ ràng, La Hưu."

La Hưu hút thuốc tay run một cái, khói bụi hạ xuống, vươn ở trên âu phục . Hắn cũng không phải vừa bắt đầu đã làm ma cô ( kẻ dắt gái bán dâm ) , người đại diện nào mà không có giấc mộng bồi dưỡng được thiên vương siêu sao, nhưng bị hiện thực đánh đến vỡ đầu chảy máu, La Hưu vẫn là thả mặc chính mình trầm luân tại nơi xa hoa đồi trụy trong giới giải trí.

Hắn buồn bực mà khịt mũi, phất đi khói bụi, nhưng âu phục vẫn để lại một lỗ nhỏ.

"Tiêu Thanh, cậu còn thật sự cho rằng tôi đang cùng cậu trao đổi?" La Hưu ép thuốc lá, táo bạo nói, "Tôi cho cậu biết, hiện cao tầng ở công ty đối với cậu rất không vừa ý, đóng băng cậu cũng không phải không thể —— đừng quên hợp đồng của cậu còn hai năm mới hết, cậu không nhận được công việc, hai năm qua cậu lấy cái gì ăn cơm, dùng ranh giới của cậu sao?" Nói đến đây, hắn trào phúng cười cười: "Vậy chỉ có thể cho cậu uống gió tây bắc! Hơn nữa cậu cho rằng cậu trốn đi liền an toàn? Sử thiếu muốn làm cậu, chỉ là chuyện nhỏ, thời điểm đó cậu đến chỗ để khóc cũng không tìm được!"

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now