Chương 30: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (30)

4.7K 354 30
                                    

Editor: Gấu Lam

Cùng đại biểu công ty thuốc Duệ La bàn chuyện hạng mục xong, Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch ngồi trên máy bay quay trở về Cẩm Thành.
Trên WeChat, Cố Học Hải gửi tin tới, nói muốn kêu tài xế tới đón cậu, Tiếu Thanh Sơn cự tuyệt sau đó ngồi xe điện ngầm trở về Cố gia.

Hai bên bậc thang , treo toàn cành lá hoa tú cầu , cánh hoa màu lam nhạt hòa với màu lá xanh tươi, mấy ngày không tu bổ qua, sinh trưởng không kiêng nể gì. Rương hành lý ở trên mặt đá cẩm thạch trơn bóng tạo ảnh ngược, cậu đem chìa khóa cắm vào ổ khóa, răng rắc một tiếng, cửa mở.

Lúc này đúng là giữa hè, mặc dù vào đêm, không trung cũng còn tàn lưu ánh sáng, nhưng toàn bộ Cố gia lại bao phủ ở trong bóng tối, một mảnh tử khí trầm trầm.

Cậu kéo rương hành lý vào cửa, mới phát hiện rèm cửa phòng khách bị kéo hết, vải mành rắn chắc đem ánh sáng ngăn cách hết bên ngoài.

Cũng không phải là không có người ở -- vừa rồi cậu ở ngoài, còn thấy đèn lầu hai sáng lên. Hơn nữa bảo mẫu Lưu vẫn luôn mở đèn phòng khách cùng ban công, buổi tối không có việc gì, bà còn đi chiếu cố hoa lá trên ban công .

Cố gia vốn dĩ đã không có nhân khí, trong bóng tối càng âm trầm trầm, tựa như rừng rậm xa xôi , ướt dầm dề hơi nước, lộ ra một cổ hương vị quỷ dị .

Tiếu Thanh Sơn soạt một cái kéo bức màn ra, chiều hôm mênh mông tức khắc như nước tịch (?)cọ rửa toàn bộ phòng, xuyên thấu qua cửa kéo trong suốt, có thể thấy được ở phía ngoài dạt dào sắc xanh cùng nửa bóng hoàng hôn.

Răng rắc.

Cửa phòng lầu hai mở ra.

Tiếu Thanh Sơn xoay người nhìn lại, một người phụ nữ đầu tóc tán loạn đứng ở trên lầu, bình tĩnh nhìn bên này, quỷ mị giống như lửa ma trơi trong đêm tối, chỉ còn lại ánh lửa sâu kín hư trương thanh thế, trừ bỏ chờ đợi dần dần lụi tàn cái gì cũng làm không được.

Bạch Thư Lan luôn luôn là người phụ nữ chú trọng hình tượng, mặc dù không có tụ hội, cả ngày chỉ ở nhà không ra khỏi cửa, cũng sẽ chải chuốt tóc quăn của ả ta cho thật đẹp, trang điểm đến nhìn không ra dấu vết tuổi tấc, mặc vào váy đầm thanh nhã có thể bày ra dáng người của ả ta. Nhưng hiện tại hình dung của ả ta tiều tụy, không có lớp phấn nền dày che đậy, khuôn mặt đầy tì vết đều bại lộ , không gội rửa đầu tóc lại giống như cỏ khô dây dưa vào nhau, không còn ánh sáng mượt mà dĩ vãng .

Nghe thấy động tĩnh ngoài cửa nhà , Bạch Thư Lan đã đoán được là ai trở lại -- dì Lưu giúp ả mật báo đã bị Cố Học Hải sa thải, mà Cố Tử Xuyên thì ngoan ngoãn nghe theo ả phân phó, ở luôn ngoài Cẩm thành không về nhà, có thể vào lúc này trở về, chỉ có Tiếu Thanh Sơn.

Ả biết được sự thật này, nhưng cần ra cửa xác nhận -- bắt đầu từ buổi chiều ngày hôm qua , ả sợ hãi đến nghẹn ở yết hầu, cả người lạnh ngắt như bị ngâm ở trong nước. Cố Học Hải nghỉ tạm ở thư phòng , nhưng ả cả một đêm đều không thể đi vào giấc ngủ, lúc nào cũng ở trong hoảng sợ bị đuổi ra khỏi nhà, đại não lâm vào mỏi mệt cùng hoảng loạn cấu thành mê cung, nếu không tìm chuyện làm, ả quả thực sẽ điên mất.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now