Chương 54: Lọ hoa ảnh đế (19)

2.6K 239 2
                                    


Cuối mùa xuân, se lạnh thối lui, mầm non xanh nhạt, thời điểm nụ hoa điểm đầy đầu cành cây , giải thưởng Tiger Awards quyền uy nhất ảnh đàn Hán Ngữ  —— lễ trao giải đúng hạn triển khai. Nó bao gồm đông đảo giải thưởng đang chờ như phim nhựa xuất sắc nhất , nam nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, nam nữ phụ xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, biên kịch xuất sắc nhất, hai tháng trước người trong danh sách đề cử đã nhận được thông báo, cơ hồ tất cả mọi người tất cả an bài xong, chỉ đợi ngày đó đến thôi.

Ngày đó, quần áo hương tóc mai ảnh, tiếng người hỗn tạp, đèn ma-giê lấp loé như sao, thỉnh thoảng có giày cao gót bóng lưỡng sạch sẽ hoặc giày da bước qua thảm đỏ, quần dài như sóng,  cái đuôi yến tựa cái kéo.

Trên màn ảnh,video người trong danh sách đề cử đan xen truyền phát tin,  từng đoạn hình ảnh kinh hồng qua  đi lại đem mọi người kéo đến thời đại , bối cảnh, ái hận tình cừu, gia quốc thiên bất đồng .

Người chủ trì cầm tín hàm trong tay , bắt đầu tuyên cáo mỗi một người thu được giải thưởng .

"... Biên kịch xuất sắc nhất, ( Võ lâm công địch ), Không ——" người chủ trì dừng một chút, khó khăn bổ sung cái tên phía sau, "Cẩu."

Dưới đài vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt, Kiều đạo đứng lên, thay thế biên kịch không tới được tiếp nhận cúp, lên tiếng: "Chào mọi người, tôi đại biểu Không Cẩu lên tiếng thuật lại..."

Thời gian phát biểu đều giống nhau không vượt quá 3 phút, người chủ trì mặt mỉm cười chờ đợi ở một bên, tâm lý cũng rất buồn bực,  giải Tiger Awards là giải thế nào chứ , người đạt giải phim ngắn xuất sắc nhất gọi Không Miêu, biên kịch xuất sắc nhất gọi Không Cẩu, hơn nữa hai người bọn họ đều cùng vắng mặt.

Nhất định là thương lượng xong, người chủ trì nghĩ thầm, hai vị này năm ngoái có thể nói hào quang rực rỡ , Không Cẩu sau ( Võ lâm công địch ) , liền tiếp nhận vài bộ phim kịch bản, đề tài chúng nó  bất đồng, nhưng tiếng vọng đều rất tốt, mà Không Miêu ngoại trừ lần thu thưởng phim ngắn, còn chỉ đạo một bộ phim  truyền hình, cái trước  nằm trong danh sách đề cử đạo diễn xuất sắc nhất , cái sau thì lại bắt luôn giải thưởng phim truyền hình thưởng, này cũng khiến cho hắn trở thành vì sao từ trong vòng giải trí từ từ bay lên .

Trừ tác phẩm hắn chỉ đạo ra, bản thân hắn ở trên mạng cũng là chủ đề có nhiệt độ, nguyên nhân là hắn chưa bao giờ ló mặt.

Đạo diễn giấu diếm mặt ở trong vòng cũng có rất nhiều, nhưng bọn họ giấu giếm mặt là chỉ từ chối hấp thụ ánh sáng của truyền thông , nhưng Không Miêu giấu giiếm mặt là ý nghĩa trên mặt chữ —— trong miệng nhân viên từng cùng hắn có hợp tác  , hắn mỗi lần đi trường quay phim đều sẽ mang theo khăn trùm đầu hình mèo  , từ đỉnh đầu che đến vai, gió mặc gió, mưa mặc mưa. Bởi vì khăn trùm đầu quá buồn bực, hắn cơ bản không đi nhiều cảnh diễn ngoại cảnh, từ trước tới nay cũng không đóng phim vào mùa hè .

Nói chung, có Không Miêu ở đoàn phim, các người có thể nhìn thấy, bên cạnh một đống máy quay khí giới kim loại màu đen cảm giác mười phần lãnh khốc  , một cái đầu mèo lúc ẩn lúc hiện, quỷ dị mười phần.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now