Chương 28: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (28)

5.4K 377 15
                                    




Editor: Gấu Lam

Sáng nay, mỗ (?)tử đột nhiên đẩy đưa một vấn đề -- "Bị người hầm là một loại trải nghiệm ra sao?"
(?)Đại từ nhân vật không xác định.

Tại một đám trả lời hoặc sa điêu (?)hoặc bất đắc dĩ , một câu trả lời nặc danh tự giễu hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

【 Cảm ơn vì mời. Đã bị bẫy, còn phải làm chó rưng rưng liếm các người từng thể nghiệm qua sao, ha ha. 】

Ngay câu trả lời đạt được 10K lượt thích, tỉ mỉ miêu tả một vị học sinh cấp ba ôm nỗi hận đi thi đua tuyển chọn, sau khi tốt nghiệp đại học nhận việc ở công ty ngưỡng mộ trong lòng, lại bất ngờ phát hiện một cái đầu đề mô hình nào đó của công ty kia dĩ nhiên là tác phẩm dự thi năm đó của hắn! Người phụ trách hạng mục sau khi biết được tình huống, không chỉ không có xin lỗi, còn tự nhận là Bá Nhạc, tìm được thiên lý mã của chủ thớt. Chủ thớt chịu nhục, nghỉ ngơi dưỡng sức, ngày nào đó dùng móng đạp chết Bá Nhạc, phủi mông một cái tìm ông chủ khác.

"Rất tốt, ngày đó thi đua tuyển chọn, vẫn chưa tạo thành ảnh hưởng gì đối với ngày sau sinh hoạt. Chỉ là tôi nghĩ tới một tấm lòng son ôm ấp vô số hi vọng,  bởi vì một ít người bản thân tư lợi mà bị đạp lên, tôi liền cảm thấy đau lòng sâu sắc ."

Một viên đá làm dấy lên sóng lớn ngập trời, xí nghiệp bất lương ăn cắp sáng tạo của học sinh kiếm lấy chuyện lợi đưa tới thảo luận rất lớn, có người hoài nghi ghi lại lời nói "X tử, chuyện mà cậu chia sẻ mới vừa biên à", có người thì lại khuyên chủ thớt đây bất quá là nhất thời ngẫu nhiên, còn có người đánh nhau với xí nghiệp sinh ra hứng thú thật lớn.

Rất nhanh, có bạn ăn dưa trên mạng PO ra hạng mục kế hoạch năm gần đây của Irmann  đẩy ra , cũng cùng danh sách dự thi Bạch Điểu cup làm so sánh, phát hiện thật là có vài hạng mục có thể va vào.

Sau đó, có nhân sĩ trong nghề giơ thạch chuỳ, công khai Trương chuyên gia của Irmann ý đồ dùng lịch sử đen tối trộm cướp sáng tạo  của công ty đến hối lộ công ty cạnh tranh, để cầu đổi chỗ làm việc.

Quan hệ xã hội của Irmann lập tức hành động, kiên trì tất cả những thứ này đều là trùng hợp, bưu kiện của Trương chuyên gia cũng do người khác giả tạo. Mà vô luận bọn họ làm sao biện giải, bên trong khu bình luận  như trước một tràn mắng mỏ.

Dù sao Irmann vẫn luôn là xí nghiệp được đánh giá danh hiệu quốc dân, tài trợ đại lực đối với Bạch Điểu cup càng  thắng được vô số ca ngợi, hiện tại chứng cứ nói rõ bọn họ là một đám con rận hút máu học sinh, bạn trên mạng dồn dập căm phẫn sục sôi, hận không thể xông lên đánh bọn họ mấy cái tát tai thật lớn.

Irmann vốn là đang cùng Nhuệ La tiến hành sinh tử giằng co, hiện nay liền tuôn ra loại  bê bối này, tường đổ mọi người đẩy, đối thủ cạnh tranh khác trong nghề cùng nhau tiến lên, trong bóng tối cho nó gắn điểm đất vàng, dự định phong quang hậu táng.

Vương tổng chỉ là người làm công cao cấp, tại thời điểm đối mặt thành viên ban giám đốc, cũng không thể không cúi đầu khom lưng. Sau khi bị mắng như chó , Vương tổng đem lửa đạn nhắm ngay Trương chuyên gia -- huyết tế loại khốn kiếp này tại chỗ,tưởng là sau đó có thể chạy trên đầu hắn làm mưa làm gió sao!

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpKde žijí příběhy. Začni objevovat