Chương 45: Lọ hoa ảnh đế (10)

3K 264 6
                                    

Editor: Gấu Lam
Từ lúc tuôn ra scandal đã qua cả đêm, nhưng bất kể là Tiếu Thanh Sơn hay là Sầm Trúc đều chưa đáp lại trên weibo . Này không khỏi làm cho mọi người hoài nghi, chuyện này rốt cuộc là thật hay không ? Tiếu Thanh Sơn cùng Sầm Trúc thật sự có một chân sao?

Dù sao hai người cùng đóng trong một đoàn phim, đều là nghệ nhân của Tinh Ngu , muốn tiêu hóa cũng không phải là không thể được.

Nhưng ở bên trong một mảnh tiếng chất vấn, một anh trai như ngựa điên chiếm luôn vị trí bình luận đầu trên thông báo của đoàn Thành Nam Nguyệt đoàn, lần thứ hai giết ra khỏi trùng vây, vững vàng treo ở khu bình luận trên cùng.

【cyvjgs: Tiêu Thanh là bạn trai tôi cảm tạ. Tà giáo lăn mau. 】

Bạn trên mạng cười ha ha, biểu thị việc này nếu là sự thật, fan Tiếu Thanh Sơn tội thêm một bậc. Có thì lại nói là giấc mộng đẹp, tôi tắt đèn giúp anh. Còn có thật hiếu kỳ vị anh trai này thật không phải là fan cương thi sao, có dám thay đổi ảnh chân dung cùng ID không.

Ở nơi một mảnh tiếng cười cười nói nói , Tiếu Thanh Sơn rốt cục khoan thai đến chậm hồi đáp.

【 Tiêu Thanh: Mọi người đều là người nối nghiệp của chủ nghĩa xã hội , cần tuân thủ luật pháp:) 】

Bạn trên mạng lập tức bén nhạy ngửi được một tia khí tức không tầm thường , cậu coi như là công khai nói trong vòng có người phạm pháp, mà cái "Có người" rốt cuộc là ai, liền rất đáng giá suy tư.

Chẳng lẽ là blog doanh tiêu? Trước cũng có bát quái thượng vàng hạ cám trong vòng minh tinh quấy nhiễu đến buồn bực mất tập trung, trực tiếp gửi công hàm luật sư cho blog doanh , nhưng trị ngọn không trị gốc, đối phương đã muốn bẫy ngươi, ngươi muốn chỉ vào mũi hắn mắng, hắn còn nói ngươi tìm đúng chỗ à. Càng khỏi nói lần này đối phương hiển nhiên đến có chuẩn bị, nhất định có người duỗi tay sau lưng .

Con sâu một trăm chân, chết cũng không hàng mà.

Nhưng rất nhanh thì có tin tức, không phải blog doanh tiêu như bạn trên mạng sở liệu , trái lại càng mãnh liệt hơn, chuyện này không còn giới hạn trong vòng giải trí nữa.

Nguyên lai là thông cáo của lực lượng cảnh sát kinh thành, Sử Triệu bị bắt!

Lần này toàn bộ weibo vô cùng náo nhiệt, Sử Triệu thân là tiểu công tử tập đoàn Vĩnh Thuận, cũng coi như là có nhiệt độ cấp quốc dân, mọi cử động đều bị mọi người nhìn chằm chằm, rất nhiều người sẽ không tận lực để ý hắn, nhưng hắn một khi có chuyện, người xem cuộc vui có rất nhiều. Sử Triệu người này cũng không khôn khéo, internet khắp nơi đều lưu truyền lịch sử đen tối của hắn, nhưng phần nhiều là tin tức vô căn cứ hoặc là che che giấu giấu , duy nhất được chứng thực chỉ có sự tình hắn lần trước chơi kỹ bị tạm giữ .

Bạn trên mạng không nghĩ tới chính là, vốn chỉ là một quả dưa nhỏ, lại trưởng thành thành một vườn dưa !

Mọi người mở ra thông cáo nhìn, hoắc, nguyên lai người lần trước cùng hắn đồng thời bị tóm căn bản không phải MB, mà là một tiểu võng hồng tuyến mười tám !

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now