Chương 23:Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (23)

5.8K 524 31
                                    

Editor: Gấu Lam
Thứ sáu, Hướng Hiểu xong lớp bổ túc, sau khi ăn xong cơm tối đã qua bảy giờ.

Từ tối hôm qua bắt đầu làm liên tục, ngủ trưa cũng không ngủ, cô mỏi mệt bò lên giường, muốn nghỉ ngơi một hồi. Lập tức rơi vài giấc ngủ, tiếng gõ cửa gõ gõ đánh thức cô.

Hướng mẫu cách cửa nói rằng: "Hướng Hiểu, đừng quên ngày mai có vật lý, thầy Ngô cố ý nhắn tin cho mẹ, gọi con sớm chuẩn bị bài."

Hướng Hiểu trầm mặc nhìn chăm chú trần nhà một lát, Hướng mẫu lại nói: "Hướng Hiểu?"

Hướng Hiểu lấy lại tinh thần, lớn tiếng đáp lại: "Mẹ, con biết rồi."

Cô liếc mắt nhìn đồng hồ báo thức, bảy giờ rưỡi, còn có thể học bốn tiếng.

Từ trong bọc sách lấy ra sachs tham khảo của lớp bổ túc, cô hai tay chắp tay trước ngực, cung kính mà bái bái, cầu khẩn chương trình học ngày mai đừng quá khó.

Nửa giờ sau, Hướng Hiểu mê man nhìn chằm chằm sách vở, cảm thấy mình tới chữ cũng sắp không nhận ra.

Ngô Lệ là giáo viên phương tây dạy vật lí tốt nhất, một khoá khó cầu,cô có thể học được lớp này, là do quan hệ trong nhà.

Mà Hướng Hiểu theo học hai tháng, thật sự cảm thấy rất mệt.

Học sinh lớp Ngô Lệ đều là học bá, chỉ có cô là học tra. Đại bộ phận đều hoàn hảo, vừa đến thời điểm nước rút độ khó cao, Hướng Hiểu lại như một người không đuổi theo được giao thông công cộng, ngơ ngác nhìn đồng học mang theo một xe tri thức đi xa.

Cả lớp 30 học sinh, Ngô Lệ không thể vì một mình cô hạ thấp độ khó chương trình học. Nhưng mấy ngàn tiền học phí đã giao lên, Hướng Hiểu không thể để nó đổ xuống sông xuống biển, chỉ có thể kiên trì tiếp tục học bù.

Càng bù đắp càng lớn, đề khó quái ác nhiễu loạn suy nghĩ của cô, cô luôn nghĩ nơi này có  phải là cạm bẫy, nơi đó có phải đào cái hầm, lúc đang thoải mái giải quyết đề dễ, cô trái lại hoài nghi mình giải xảy ra vấn đề —— dùng tài nghệ của cô, làm sao có khả năng không trở ngại chút nào mà ra đáp án được?

Đang không ngừng hoài nghi bản thân, thành tích vật lý của Hướng Hiểu bắt đầu đoạn nhai thức băng huyết.

Cô ưu buồn khép lại tài liệu giảng dạy, thở dài một hơi.

Cặp sách nặng trình trịch nằm ở trên cửa sổ, cô chỉ làm xong bài tập, mang về mấy quyển tham khảo cũng không có đụng qua.

Hay là làm ( năm ba ) đi.

Cô móc ra quyển sách da tím vạn năng , một quyển bìa sách nhạt màu cũng bị mang ra ngoài.

Hướng Hiểu "A" một tiếng, mới nhớ lại chính mình còn mượn sổ ghi chú của Tiếu Thanh Sơn.

Cô nhìn một chút sách tham khảo trên tay, lại nhìn một chút soor ghi chú của học bá, cuối cùng đem ( năm ba ) cất vào trong bọc sách.

——Cô cũng không thể lãng phí một phần tâm ý của học bá!

Hướng Hiểu nguyên tưởng rằng nội dung ghi chú chính là từ lớp học tổng kết, nhiều nhất lại thêm chỉnh lý sai đề cái gì, kết quả một tờ , cô phát hiện sổ ghi chú này cũng có thể xem là tư liệu tham khảo!

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now