Chương 61: Tinh cầu pháo đài (4)

2.5K 212 3
                                    

Editor: Gấu Lam
Bên trong đô thị dưới lòng đất  , một hồi tàn sát cực kỳ tàn ác đang tiến hành.

Xung kích nổ tung như bọt nước  màu xám trắng phá nát đường phố thành thị , sau khi lại một lần nổ tung, thiếu niên ngã nhào xuống đất, nơi mắt cá chân hiện ra vặn vẹo không tự nhiên , nhưng hắn thậm chí không có gào lên đau đớn, chỉ có thể ôm chân bị thương, hoảng sợ nhìn kia cơ giáp to lớn từng bước từng bước tới gần hắn, thân kim loại một chút một chút đem người chế ra bầu trời làm cho không thấy tăm hơi.

Một thanh súng trường gác ở ngoài buồng lái, nòng súng đen nhánh  nhắm ngay hắn, thiếu niên biết , có lẽ một giây sau, sẽ có một viên đạn từ nòng súng bên trong bắn ra, lấy đi tính mạng của hắn —— không, những lính gác này luôn dùng dằn vặt người khác làm vui, sẽ không làm loại hành vi "Nhân từ" .

Hắn trước tiên sẽ hướng về vai, cái đùi lớn chứ không lập tức bắn vào nơi chí tử , nếu như phản ứng của chính mình lấy lòng hắn, hắn ta sẽ mở lòng từ bi cho hắn một con thoi, nếu như không có, hắn ta sẽ nhìn hắn kéo dài hơi tàn .

Đô thị dưới lòng đất ngày xưa hòa bình đến nay trời hoàn toàn bị người thống trị phá vỡ , dưới tình huống bên ngoài tinh cầu nguy cơ tứ phía, bên trong tài nguyên thiếu thốn, các lính gác cần chính là nô lệ có thể mặc đánh mặc mắng mà không câu nào oán giận , mà không phải  cư dân bình đẳng cùng bọn họ.

Đây là một tràng thị uy, một hồi kinh sợ, vào hôm nay qua đi, bọn họ để cho người biến thành heo, biến thành tài sản của lính gác .

Phịch một tiếng, một phát đạn bắn vào  trước mũi chân  thiếu niên cách không tới một tấc, hắn nghe thấy lính gác mắng một tiếng, một khỏa đạn mới lên, lính gác liếm môi, ngón tay ấn trên chốt.

Thiếu niên nhắm hai mắt lại.

Một tiếng tiếng nổ mạnh vang lên, nhiệt khí nóng bỏng phả vào mặt, thiếu niên mở mắt ra, chỉ thấy một cơ giáp màu bạc  chậm rãi đến đây, vũ khí lắp ráp hắn chưa từng gặp .

Cơ giáp lính gác bị nổ tung rơi một nửa thân thể, rơi xuống đất không có cách nào nhúc nhích.

Bộ cơ giáp hình sói kia cũng không thuộc về bất kỳ một bộ nào trong đô thị dưới lòng đất . Nó uy phong lẫm lẫm, giống như thiên thần.

Lính gác một tiếng hét thảm, cơ giáp bị hủy trực tiếp liên thông thần kinh của hắn, nửa bên thân thể của hắn truyền đến thống khổ bị oanh tạc nổ tung , mà điểm thống khổ ấy đối bất luận lính gác không có dẫn đường  tới nói đều bất quá là trải nghiệm bình thường nhất , hắn lập tức điều chỉnh xong, hai mắt đỏ đậm, điều động toàn bộ vũ khí vẫn có thể sử dụng , hướng về người ngoại lai cuồng oanh loạn tạc.

Ngân Lang linh xảo tránh né súng laser, hỏa lực không ngừng, phe địch lại như một cái bình rỗng bị đánh đến trên đất lăn lộn, không còn sức đánh trả chút nào.

Tiếu Thanh Sơn nhìn chăm chú vào chín điểm đỏ trên bản đồ đột nhiên áp sát mặt khác cùng từ từ giảm xuống nguồn năng lượng lượng, giữa hai lông mày nổi lên một chút ưu sầu, đôi môi hơi mở ra. Cậu nghiêng quá mức, sắc mặt Diệp Dịch  nghiêm túc điều khiển Ngân Lang, trong mắt phản chiếu ra trên chiến trận.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now