Chương 27 (tiếp)

4.5K 418 10
                                    

Editor: Hiu, hôm nay dò mới thấy edit thiếu nên bổ sung đây . T.T

Hắn nhọc nhằn khổ sở làm bạn với hai học sinh nửa năm, thật vất vả mài ra hạng mục thỏa mãn , bây giờ lại bị hai cái tên vô liêm sỉ này một mình đày hạng mục vào lãnh cung, ngay cả mặt mũi đều không lộ ra.

Y Hướng Quang: "Xin lỗi, chúng em cũng là vì giải thưởng, mới lâm thời thay thế hạng mục, chỉ là không nghĩ tới lại bị người không có lòng tốt hạ virus bậc cao."

"Thay? Virus?" Giáo viên hướng dẫn đảo qua hai người mặt mũi tái nhợt, "Đến thời khắc thế này, các em còn muốn gạt tôi? Mẹ nó các em biết bây giờ chúng ta phải đi đâu sao? !"

Tài xế nghe đối thoại bên trong xe, tâm lý đã đánh giá ra cái thất thất bát bát, thầm nghĩ tuổi trẻ bây giờ thật là không cho người bớt lo.

Hắn tiếp miệng: "Công ty thuốc Nhuệ La."

"A? !" Y Hướng Quang kinh hãi đến biến sắc, "Nhuệ, Nhuệ La vì sao lại tìm tới chúng ta? !"

Giáo viên hướng dẫn : "Tôi làm sao biết, chính các em cùng luật sư pháp vụ nói chuyện đi!"

**

Irmann xí nghiệp, văn phòng CEO.

Vương tổng để văn kiện xuống, tiếp điện thoại di động vang lên không ngừng : "Y Hướng Minh, tôi chưa nói với cậu à, không được gọi điện thoại riêng trong thời gian làm việc?"

Đối diện học sinh khóc sướt mướt, giọng mũi dày đặc, Vương tổng ngưng thần nghe một trận, mới nghe rõ ràng hắn đang nói cái gì.

"Tôi biết rồi." Hắn nhìn chằm chằm biểu đồ lợi nhuận trên màn ảnh máy vi tính có xu thế trượt xuống, lạnh lùng nói, "Thế nhưng hai cậu bị Nhuệ La khởi tố mắc mớ gì đến tôi?"

Irmann cùng Nhuệ La là xí nghiệp cạnh tranh, gần đây đánh như nước với lửa, hai người này bị Nhuệ La bắt được, chỉ có thể nói là vận may quá kém, hắn dù muốn cứu cũng không dám cứu, càng khỏi nói đối với hắn mà nói, anh em Y gia chỉ là hai quân cờ thôi.

Đối diện âm thanh kích động khá là chói tai, Vương tổng dù bận vẫn ung dung mà nghe một trận, toàn bộ cho là tiêu khiển trong công việc bận rộn: "Nói xong ? Các cậu muốn vạch trần tôi vậy thì đi đi, tôi phải công tác."

Biết được trên tay hai người bọn họ tuyệt đối không có lưu lại chứng cứ, Vương tổng không để mắt đến đối diện chửi rủa, không chút lưu tình cúp điện thoại, tìm thông tin về chân dung nữ nhân hoa lan trở về .

**

Tới gần mười hai giờ, rốt cục đến phiên Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch tiến hành biện hộ.

Lần thứ hai nhìn thấy đầu đề quen biết kia, bình ủy đều lau vệt mồ hôi, chỉ lo liền bốc lên cái đầu trọc Sadako.

Diệp Dịch cười cười, điều tiết bầu không khí nói: "Các thầy cùng bạn học xin yên tâm, tổ chúng tôi mời không nổi vị ma nữ nổi danh kia."

Bình ủy lúc này mới thở phào một cái.

Tiếu Thanh Sơn phụ trách giảng giải, Diệp Dịch ở bên cạnh bổ sung, rất nhanh liền rõ ràng dàn giáo APP này.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now