Chương 46: Lọ hoa ảnh đế (11)

2.9K 263 19
                                    


Thời điểm  Thành Nam Nguyệt hơ khô thẻ tre, người trên weibo để ý chuyện cũng không nhiều, một mặt là bởi vì minh tinh của đoàn phim vốn cũng không có lưu lượng tuyến một, mặt khác thì lại là bởi vì gần đây trong vòng giải trí xảy ra một việc lớn -- thương hiệu cao cấp GHS  gần đây tương hội ở Hoa quốc chọn lựa một vị người mẫu làm đại sứ thương hiệu, cũng mời người đó làm chủ lực của nhánh quảng cáo đó!

GHS là công ty hàng xa xỉ có lịch sử lâu dài nhất trên thế giới,lĩnh vực  liên quan rộng, bao gồm thời trang làm riêng , đồng hồ nổi tiếng, tên bao, châu báu, nước hoa. Trong đó, nước hoa nổi danh nhất, hệ liệt kinh điển  từ lúc đẩy ra đến bây giờ, vẫn là một trong những trái tim trong lòng của nghề chế hương sư .

Nó mỗi một kiện sản phẩm mới ra thị trường, đều mang ý nghĩa giới thời trang lại một lần náo động,

Nói chung, GHS đã không chỉ là tượng trưng thân phận địa vị , càng đại biểu thưởng thức của người mua .

Mà kèm theo ngày kỷ niệm 160 năm , nó sẽ được quảng cáo toàn cầu -- sản phẩm tuyên truyền là do đoàn đội nghiên cứu phát minh vùi đầu nghiên cứu ba năm sau mới đẩy ra được tác phẩm đắc ý , hệ liệt nước hoa Self .

Thủ tịch chế hương sư từ lâu tiết lộ trong phỏng vấn , dòng nước hoa này sẽ đánh vỡ hệ liệt bất bại thần thoại kinh điển, nhảy một cái leo lên vương tọa, trở thành nước hoa đỉnh cấp tiếp theo trong nghề.

Vì phối hợp dòng nước hoa này xuất thế, GHS đối với quảng cáo của họ cũng vạn phần coi trọng.

Vốn là thương hiệu lam huyết hơn nửa cũng không cần mời người mẫu hoặc là minh tinh vì nó làm quảng cáo, nhưng vì mở ra thị trường, càng ngày càng nhiều hàng xa xỉ bắt đầu dùng "Đại sứ thương hiệu", "Bạn thân" làm người phát ngôn, cuối cùng, cho dù kiêu ngạo như GHS cũng không thể không đi xuống thần đàn, đón ý nói hùa đại chúng, mà nguyên nhân chính là nó cúi thấp đầu, đối với  nghệ nhân tiến vào lĩnh vực của nó cũng càng thêm xoi mói, quyết không cho phép bất kỳ một hạt bụi nhiễm đài bậc thần linh .

Từ đó, một hồi chiến tranh liên quan với "Ai có thể tiếp được  quảng cáo của GHS"  kéo lên màn mở đầu tại vòng giải trí. Minh tinh có ý thử kính ở bề ngoài thì duy trì bầu không khí hòa thuận vui vẻ , sau lưng thì phát tin bát quái hắc người ta bay đầy trời, cái chiêu gì đều xuất ra, mà fan càng không cần kiêng kỵ mặt mũi, đều hắc  lẫn nhau, còn kém tuốt ống tay áo tự thân battle.

Nhưng rất nhanh, cuộc chiến tranh này vì GHS V tát một cái tát tới ngừng chiến tranh, nguyên nhân không do họ, là vì thử kính cũng không chấp nhận tự chủ báo danh, chỉ có nghệ nhân thu được thư mời mới có thể đi tới phỏng vấn.

Ngẫm lại cũng đúng, GHS là thương hiệu đứng ở hàng đỉnh, làm sao sẽ khoan dung minh tinh nhỏ đến báo tên chứ. Thông cáo của họ biểu hiện rất rõ ràng, là chúng ta đến chọn lựa người mẫu, còn nghệ nhân? Bày tại trước mặt bọn họ chỉ có hai lựa chọn tiếp nhận hoặc từ chối . Bất quá đối mặt lời mời của GHS, e sợ chỉ có kẻ ngu si mới sẽ chọn cái sau.Thử kính ngày đó, trong phòng cơ hồ có thể nói là chòm sao hội tụ, minh tinh có thể đi tới nơi này , ngoại trừ bề ngoài suất khí hoặc xinh đẹp , tiếng tăm cũng phải là trình độ hạng nhất.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now