Chương 67: Tinh cầu pháo đài (10)

2.3K 191 11
                                    

Editor: Gấu Lam
Phông nền trời xanh thẳm, một tầng lồng phòng hộ trong suốt treo cao, đem tinh cầu thủ đô bao trùm, phương xa, một chút màu đen xuất hiện, lập tức là một đám điểm đen, giao  thành một vùng, như quần nhạn di chuyển .

Tinh hạm dẫn đầu  chậm rãi hạ xuống, mềm mại đến không có phát ra một tia âm thanh, sau đó,  hạm đội màu đen cũng theo sát hạ xuống.

Tại phía trước hạm đội , người hoặc mặc chính trang, hoặc mặc quân phục  đều là khuôn mặt nghiêm túc, cùng đợi cửa hạm  mở ra.

Cửa màu bạc tự động hướng hai bên cạnh tách ra, một cái cầu thang màu sắc tương đồng hạ xuống, ủng chiến màu đen sạch sẽ đến không dính vào một tia bụi bặm  bước lên khu vực này,  khuôn mặt người đàn ông  theo tia sáng chiếu vào mà càng rõ ràng.

Thượng tướng Bird  rùng mình, thân thể rắn chắc căng như dây đàn.

Hắn là thượng tướng có tư lịch già nhất liên bang , tay cầm quyền cao. Tuy nói quân chính chia lìa, nhưng đến địa vị cỡ hắn, gỡ bỏ mặt nạ che đậy ở bên ngoài , liền có thể nhìn thấy một con sư tử cắn vương miện  thật chặc .

Nhưng hắn cũng không phải không kiêng dè gì, bất kỳ động vật gì đều sẽ có thiên địch. Mà hắn cũng sâu sắc kiêng kỵ một người.

Người đàn ông  —— hoặc là dùng thanh niên để hình dung hắn chuẩn xác hơn, tại trong một đám tướng lãnh hơi một tí ba, bốn trăm tuổi , tuổi tác của hắn nhỏ nhất, ngay cả trên mặt của hắn, vẫn còn mang theo một chút tính trẻ con.

Nhưng điều này cũng không gây trở ngại hắn là lính gác mạnh mẽ nhất toàn bộ liên bang .

Ngay khi giày ngắn của thanh niên ngắn chạm được mặt đất, quân nhân tinh cầu thủ đô đều dùng nghi lễ quân đội đối với hắn .

Cùng bầu không khí nặng nề nghiêm túc bất đồng, trên tinh võng đã sớm làm ầm ĩ  như một nồi nước sôi trào.

Tin tức nguyên soái mang theo thân binh trở về tinh cầu một số quân đêm không thể chợp mắt, cũng tương tự khiến mấy người kích động đến ôm thiết bị đầu cuối phát cuồng.

Nhóm Fan cuồng  hận không thể đem mặt đều kề sát tới trong màn ảnh, chỉ muốn lại gần một chút xem gương mặt tuấn tú của nguyên soái .

Mà lí do nguyên soái trở lại tinh cầu thủ đô lần này càng để cho mọi người vì hắn ném hoa tươi dâng reo hò khen hay ——quặng mỏ nguồn năng lượng cùng mấy trăm tính mạng  trên phi thuyền x97 kia đủ để cung cấp hỏa lực ba năm toàn bộ liên minh  , không nghi ngờ chút nào lần thứ hai chứng minh cấp bậc của hắn.

Thời điểm ngày hôm sau mặt nguyên soái  triệt để bộc lộ sáng sủa , tinh võng nổ tung như nghênh đón bạo vũ trụ  .

Tại lúc lực chú ý của mọi người đều  nhảy trên người Diệp Dịch, trên sân nhưng có hai người không hẹn mà cùng nghĩ một người khác.

"Con ta đâu?"

Tiêu thượng tướng cùng Tiêu thiếu tướng, giờ khắc này họ chỉ tâm tâm niệm niệm bao nhỏ tuổi nhất yếu ớt nhà bọn họ  —— không, hiện tại đã không thể dùng cái từ này để hình dung cậu.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now