Chương 33: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (33)

4.1K 319 15
                                    

Editor: Gấu Lam
Chung kết giải thi đấu La Tinh vào tháng 1 hàng năm.

So với Hoa quốc bốn mùa rõ ràng, A quốc gần bờ biển, quanh năm ướt lạnh, bất kể là đông hay hạ cũng không có khác nhau quá nhiều.

Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch mới vừa xuống máy bay, giữa bầu trời bay mờ mịt mưa phùn, trên khung sân bay trong suốt đắp một tầng sương mù, có chút mơ hồ không rõ.

Phía chủ sự phái người tiếp đón đã sớm chờ đợi ở đây, dẫn bọn họ leo lên xe buýt đi tới khách sạn.

Bên trong xe buýt đã ngồi hơn một nửa người, ngoại trừ tài xế cùng mấy thầy lĩnh đội, những người còn lại đều là học sinh khuôn mặt xen non nớt cùng thành thục. Ở bên trước xe , có một nữ sinh tóc đen đang cùng giáo viên tán gẫu.

"Đường về vé máy bay em tự mình chi trả cũng không được?"

"Không được, đây không phải là xuất môn du lịch, em phải tuân thủ kỷ luật."

Hứa Mạc Phàm hỏi có thể trộm chạy ra ngoài du lịch không, bị giáo viên nghiêm khắc quát bảo ngưng lại, quay đầu liền nhìn thấy có hai đồng đội mới leo lên xe, khuôn mặt xa lạ, không có ở trong doanh trại mùa đông gặp qua.

Cô rộng rãi nói: "Chào các cậu, tôi gọi Hứa Mạc Phàm, là đại diện Hoa Bắc, các cậu thì sao?"

Diệp Dịch nhìn chỗ ngồi trống bên trong buồng xe , thuận miệng trả lời: "Tôi gọi Diệp Dịch, vị này chính là bạn cùng bàn kiêm đồng đội, Cố Tô. Đôi ta là đại diện tây nam ."

Tiếu Thanh Sơn: "Chào cậu."

"Ồ ." Hứa Mạc Phàm bẻ lên ngón tay, lẩm bẩm, "Hoa Bắc, Hoa Nam, Tây nam... Còn sót lại đại diện Đông Bắc chưa tới!"

Tiếu Thanh Sơn thấy trong buồng xe phía sau có hai chỗ ngồi trống, lôi kéo Diệp Dịch đi bên kia, đem mành thả xuống, che khuất ánh sáng.

Hứa Mạc Phàm lại hỏi giáo viên hai vấn đề, trở lại chỗ ngồi của mình, vừa vặn cùng bọn họ cùng dãy.

Cô nhớ ra cái gì đó, hỏi: "Các cậu chính là tiểu tổ trực tiếp lấy được thư mời sao?"

Diệp Dịch: "Đúng."

Hứa Mạc Phàm nổi lòng tôn kính: "Trâu bò."

Cô cũng không phải lần đầu tiên đến A quốc, năm ngoái lần thứ 59 IMO vừa vặn cũng tổ chức ở A quốc, tổng điểm 42 , cô thu được 35, cầm kim bài. Nhưng dùng thành tích của cô, muốn đi vào chung kết thi đấu La Tinh vẫn cần qua tầng tầng chọn lựa, thế nhưng Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch có thể trực tiếp dự thi, có thể thấy trình độ hai người ưu tú .

Nhưng ở trong chiếc xe này, không một người không phải học sinh ưu tú, bọn họ đều là tuyển thủ đạt được các giải thi đua lớn, đại biểu trí tuệ đứng đầu của thanh thiếu niên Hoa quốc .

Hứa Mạc Phàm bội phục trình độ Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch , nhưng cũng không cho là mình nơi nào không bằng bọn họ, dù sao có thể xuất hiện ở trong chung kết, chính là khẳng định to lớn nhất đối với thực lực.

"Tìm được, là chiếc này!" Ngoài xe truyền đến một tiếng kêu , hai người thiếu niên khoan thai đến chậm, "Xin lỗi , chúng tôi lạc đường ở phi trường..."

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ