Chương 35: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (35)

4.1K 302 12
                                    

Editor: Gấu Lam
Người chủ trì ngồi nghiêm chỉnh, chận lại nói: "Simon tiên sinh, bây giờ không phải là phần phóng viên hỏi vấn đề, mời ông không nên nhiễu loạn trật tự hiện trường. Hiện tại, chúng ta trở về chủ đề, tiếp tục trao giải —— ông làm gì? !"

Kèm theo rít gào khiếp sợ của người chủ trì, Simon nhảy một cái sải bước , cướp đi micro la lớn: "Tôi muốn báo cáo bình ủy nhận hối lộ!"

Phảng phất như bị ấn tạm dừng , hội trường tất cả náo động đều đình chỉ trong khoảnh khắc, mấy ngàn đạo ánh mắt như mưa mũi tên tìm đến người đàn ông đang đứng trên bàn , mấy giây đi qua, trong khán phòng từ từ vang lên thanh âm nói nhỏ huyên náo, mấy người ghé vào một đoàn, đối bục trao giải chỉ trỏ, hiển nhiên đang thảo luận lời của Simon.

Trơ mắt nhìn giày da cũ của Simon lưu lại vết chân trên khăn trải bàn trắng như tuyết, người chủ trì gào thét: "Bảo an đâu? ! Còn không khẩn trương đem người này mang xuống? !"

Mấy bảo an vội vàng tới, Simon biết mình nếu như không khẩn trương tuôn ra bằng chứng, thắng được ủng hộ của đại chúng, hắn sẽ như một chó hoang bị đuổi ra khán phòng.

Hắn giơ lên thẻ SD trong tay, hướng về tuyển thủ dự thi hô to: "Tôi có chứng cứ! Các cậu bị đối đãi không công bằng, trở thành vật hy sinh vì lợi ích, tôi là tới chủ trì chính nghĩa!"

Nghe lời nói này, nhóm tuyển thủ hai mặt nhìn nhau, bọn họ có thể không quan tâm ban tổ chức, mà không thể không quan tâm chính bọn hắn. Cuối cùng, một cái học sinh gan lớn nào đó kêu lên: "Xin hãy cho hắn nói xong chuyện này!"

"Đúng! Để cho hắn nói!"

"Chúng tôi có quyền biết đã xảy ra chuyện gì!"

Âm thanh phụ họa vang lên ngày càng lớn, bảo an do dự mà nhìn về phía người chủ trì, người sau bất đắc dĩ khoát tay áo một cái, ra hiệu hắn thả ra.

Vai cùng cổ tay có sức lại, Simon đứng lên, vẩy vẩy cánh tay, đối bảo an phi một tiếng.

Hắn nghênh ngang đi tới thiết bị trên bục giảng, bỏ vào thẻ SD, đưa ra văn kiện, một tấm hình chiếu trên màn ảnh lớn của khán phòng.

Bức ảnh rõ ràng đến có thể nhìn thấy hạt mưa rưa, càng khỏi nói mặt nhận vật chiếm hơn nửa bức tranh . Chỉ thấy một người phụ nữ tiếp nhận dây chuyền một người thiếu niên đưa tới , bên cạnh bọn họ còn có ba học sinh khác.

Mặc dù vị người phụ nữ kia mang kính râm, khoác áo choàng, mọi người ở đây cũng có thể thông qua đặc điểm đặc trưng màu tóc đỏ nhận ra đó là giáo sư Anna ; mà bốn học sinh kia, không phải là người vừa nãy lên đài lĩnh thưởng sao? !

"Chư vị ở đây đều rất thông minh, tôi nghĩ các cậu đã đoán được tôi muốn vạch trần sự thật gì." Simon click con chuột, một đoạn ảnh khác nhảy ra ra, hiện trường nhất thời ồ lên —— sợi dây chuyền kia giá dĩ nhiên cao tới sáu chữ số!

"Vốn là tôi không muốn tin tưởng bình ủy dĩ nhiên tiếp nhận hối lộ, mà danh sách đạt giải ngày hôm nay khiến tôi không thể không hoài nghi trong đó có vấn đề ——" Simon nhìn về phía giáo sư Anna , mặt mũi của đối phương đã rút đi hồng hào, thé nhưng vẫn chưa thất kinh như hắn tưởng tượng , "Trong hình bốn vị học sinh, trùng hợp bao luôn mấy giải quan trọng nhất, trên thế giới lẽ nào thật sự có chuyện trùng hợp như vậy sao?"

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now