Chương 48: Lọ hoa ảnh đế (13)

2.8K 276 18
                                    

Một tháng sau, ( Đối chọi gay gắt ) cùng ( Thành Nam Nguyệt ) đồng thời phát sóng.

Người trước là do đạo diễn át chủ bài  đạo diễn, nguyên tác nổi danh cải biên, Đài Thiên Dịch đang bạo hồng , tiểu hoa đán Trương Lâm Lâm siêu cấp IP (?), đồng thời còn được đài Mango bắt  độc quyền, có thể thấy được trong nghề đối với hắn mong đợi rất cao.

(?): Intellectual Property :Sở hữu trí tuệ, dịch nghĩa đen là sở hữu trí tuệ, nó có thể là một câu chuyện, một hình ảnh, một tác phẩm nghệ thuật, một nền văn hóa phổ biến.

Mà người sau đạo diễn cùng biên kịch đều là vô danh tiểu tốt yên lặng , ngôi sao điện ảnh chỉ có Sầm Trúc hơi hơi nổi tiếng, mặc dù có chỗ dựa Thanh Diệp truyền hình , giàu nứt đố đổ vách, nhưng mấu chốt quyết định một bộ phim thành công hay không , vẫn là nội dung vở kịch cùng kỹ năng diễn xuất của diễn viên .

Hai người so với, không cần suy nghĩ nhiều, trận chiến tỉ lệ người xem ti vi cơ hồ đã định ra rồi thắng thua.

Quả nhiên, truyền cùng ngày, ( đối chọi gay gắt ) tỉ lệ người xem ti vi cao tới 1.81%, mà ( Thành Nam Nguyệt ) tỉ lệ người xem ti vi thì lại chỉ có 0.12% đáng thương , trong 25 bộ phim truyền hình đứng thứ nhất từ dưới lên.

Dữ liệu bảng thống kê tỉ lệ người xem ti vi  càng minh bạch, thời điểm các fan vì idol đánh bảng xoát TAG , cũng không khỏi cười nhạo ( Thành Nam Nguyệt ) hai câu.

"Tỉ lệ người xem bên kia hơi thảm đó, lót đáy ôi chao. [ che mặt ] "

"Vừa nhìn báo trước cũng biết là cẩu huyết thiên lôi kịch, không cần thiết tiêu thời gian đến xem đây, mọi người đều  rất bận."

"Thực sự là đập vô thanh vô tức, nếu không phải nhìn thấy điều blog này tôi ngay cả nó chiếu phim cũng không biết."

Tại một mảnh cười trên sự đau khổ của người khác trong tiếng, WB chuyên gia tìm sạn lôi kịch nổi danh  @ Thùng rác của tôi phát weibo viết: "Đã có thật nhiều bạn trên mạng gọi tôi phùn tào ( Thành Nam Nguyệt ), tôi cũng không phải cái sạn gì cũng xem, đang suy nghĩ thay cái tên. Nghĩ tới nghĩ lui, tính toán một chút, đêm nay liền bắt đầu tìm sạn, ai kêu tôi sủng các em chứ?"

@ Thùng rác của tôi là một streamer chuyên môn ở trên mạng tìm sạn phùn tào , ngôn ngữ khôi hài dí dỏm, phùn tào cô đọng, hấp dẫn một nhóm lớn bạn trên mạng không muốn xem lôi kịch nhưng muốn nhìn đoạn ngắn tác phẩm điêu khắc trên cát .

Hắn vừa nói, một đám fan gào khóc đòi ăn lập tức dưới weibo dựng trại đóng quân, chờ đợi đầu uy.

Mà kết quả cũng như bọn họ sở liệu, chuyên gia tàn nhẫn mà phùn tào một phen ( Thành Nam Nguyệt ), từ nhân vật đặt ra đến nội dung vở kịch đều không buông tha.

"Nam chủ ngây thơ hồn nhiên người đẹp nhiều tiền, chỉnh một cái Mary Sue, nữ một thực lực diễn dịch phổ thông trong làng, thỉnh thoảng liền hỏi 3 câu 'Xảy ra chuyện gì, này là cái gì, tôi nên sao làm', nam thứ hai khiến tôi nhớ tới một câu nói —— hắn, đến từ tiểu ngôn đài loan , còn nam tam... Nhìn ra được đoàn kịch tận lực, diễn viên vẫn là Tiêu Thanh..."

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now