Chương 49: Lọ hoa ảnh đế (14)

3K 273 25
                                    


Bên trong hành lang lạnh nhạt sắc điệu uốn khúc trống trải, đá hoa cương liên tiếp, lặng im mà chờ đợi tại chỗ cũ, trên mặt đất bày khắp cánh hoa hoa mân côi tươi mới , còn mang theo sương sớm óng ánh .

Tiếng bước chân vang vọng của thành niên, không nhanh không chậm, tựa như cha sứ trong giáo đường vẫn duy trì cố định tốc độ nói cầu xin thần phật phù hộ.

Dưới giày cánh hoa bị nghiền nát thành bùn, nước hoa màu đỏ nhạt chảy ra, trên đế giày màu đen cũng lưu lại nửa mảnh cánh hoa màu đỏ , thối nát lại diễm lệ.

Giờ khắc này ống kính kéo ra rất xa, người không thể nhìn rõ ngũ quan của cậu, nhưng khí thế giàu tính xâm lược phả vào mặt. Một giây sau, ống kính bỗng nhiên rút ngắn, khuôn mặt không tì vết của thanh niên cũng rõ ràng hiện ra trong hình, cậu lạnh nhạt, trầm ổn, mang theo ngông cuồng tự đại kiêu ngạo, hết thảy mọi thứ trong hình đều ảm đạm phai mờ.

Một mảnh hoa hồng xa xôi từ trước mặt hắn bay xuống, cánh hoa sáng rực rỡ mềm mại, thanh niên lạnh lùng cấm dục, hai bên kết hợp lại, bên trong mỹ lệ mang theo sắc thái quạnh quẽ .

"Tùy ý hơn một chút!" Werner hô, không chớp mắt nhìn chăm chú vào nhất cử nhất động của thanh niên .

Khớp xương năm ngón tay thanh niên rõ ràng tùy tính mà xen vào bên trong sợi tóc , cố định lại tóc đen ngổn ngang tản ra, có vài sợi buông xuống đến trán cậu. Hắn chậm rãi mở ra thắt lưng áo khoác , áo ngoài màu khói xám lướt xuống cùi chỏ của cậu, lại bị dứt khoát ném một bên, như sương khói ngưng tụ thành bươm bướm.

Điều này không nghi ngờ chút nào có tính xung kích. Ai có thể nghĩ tới, bên trong áp khoác dài che chắn chặt , quần áo nữ tính ẩn giấu lôi kéo người ta mơ màng .

Góc áo che gió dài màu đen như làn váy tản ra, thắt lưng phác hoạ ra phần eo gầy cứng cáp của cậu, đường cong cặp chân dài hàm súc mà giàu có sức mạnh.

Hành vi của cậu cũng không có bởi vì quần áo biến hóa mà thay đổi, vẫn cứ làm theo ý mình, như là một đầu báo đen nhanh nhẹn, mềm mại cùng mạnh mẽ hợp hai làm một.

Cậu đi ngang qua đường phố dòng người rộn ràng, tủ kính thủy tinh phản chiếu ra bóng người của cậu, không nhìn ánh mắt người khác quăng tới , cậu ly kinh bạn đạo (?), bất cần đời....

(?):Sai lệch, không tuân thủ. Ban đầu được gọi là một sự vi phạm kinh điển và giáo điều được tôn trọng bởi giai cấp thống trị phong kiến. Bây giờ nó đề cập đến lý thuyết hoặc học thuyết đi chệch khỏi vị trí thống trị.

Bên trong nội cảnh cùng ngoại cảnh, lượng công việc quay chụp rất lớn. Đợi đến thời gian kết thúc thời điểm, đã là ba tiếng sau, mà đoạn quảng cáo thành phẩm này, thời gian khả năng chỉ có nửa phút đến một phút rưỡi.

Thân ảnh thanh niên cùng người đàn ông biến mất ở cửa thang máy , thợ chụp ảnh thở dài nói: "Cảm giác ống kính của Tiểu Tiêu thực sự là quá tuyệt vời, nếu như không phải ngài nói cho tôi cậu ấy là diễn viên của Tinh Ngu, tôi cơ hồ đem cậu ấy nhận thức thành siêu mẫu."

Werner playback lại đoạn quay, vuốt cằm: "Đáng tiếc nha, sớm biết lại chuẩn bị thêm mấy bộ váy."

Thợ chụp ảnh nghi ngờ nói: "Nếu cho cậu ấy mặc đồ con gái, tại sao không cho cậu ấy phối thêm tóc giả, lại hóa trang nhu hòa một chút ?"

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now