Chương 66: Tinh cầu pháo đài (9)

2.3K 210 25
                                    

Editor: Gấu Lam
Trong phòng to lớn mà sáng ngời , huyền phù sắp xếp màn ánh sáng , phía trên, cơ giáp không cùng loại đang chạy trốn, nhảy, công kích, đối ứng màn hình thì lại cho thấy trị số đánh giá .

Ngân Lang cũng không phải lần đầu tiên tới nơi này, thân là cơ giáp cấp S , số lần nó kiểm tra, đổi mới nhiều hơn so với đồng loại , cũng càng cần phải duy trì tính năng ưu việt .

Ngân Lang thuần thục ở trong đường hầm qua lại, dẫn dắt Tiếu Thanh Sơn cùng Tiêu Ca đến trước một cái bàn .

Mười mấy quang bình tầng tầng lớp lớp, từ dưới lên trên chồng lên thành một cái vòng tròn dầy tường, đem người ngồi ở trên ghế  che chặt chẽ.

Tiếu Thanh Sơn hỏi thăm: "Giáo sư Elizabeth ."

Elizabeth không có phản ứng.

Tiếu Thanh Sơn gõ gõ màn ánh sáng trước mặt , màn hình nổi lên như nước gợn sóng, lần nữa nói: "Giáo sư Elizabeth ."

Elizabeth lần này chú ý tới khách nhân đến, cô đóng lại văn hiến, hai tay chống đỡ ở trên bàn, đứng lên, vạt áo trắng lắc lư.

Elizabeth là một trong những thủ tịch của nghiên cứu khoa học liên bang, bởi vì một ít ma sát trong công tác , bỏ qua chén vàng ở tinh cầu thủ đô, chuyển đến sở nghiên cứu quân đoàn Thanh Diệp  .

"Ngân Lang?" ngón tay Elizabeth ở trên bàn phím tung bay, lấy ra một bản văn, "Nó trước đây không lâu mới tới kiểm tra ."

Trên văn bản là đồ án miêu tả liên miên cùng phức tạp , còn có so sánh  tính năng lúc trước .

Tiếu Thanh Sơn mò ra đầu Ngân Lang , đem nhiệt độ bề ngoài chỉnh đến  nhiệt độ người, bất quá vẫn là che giấu không được cảm giác  góc cạnh rõ ràng của cơ giáp: "Phép tính của Ngân lang có sửa chữa."

"À?" Elizabeth ngoẹo cổ, cùng mắt sói kim loại mắt đối mắt, "Cái 'Đầu óc' kia  làm chút thứ mới nhỉ?"

Nhà thiết kế đứng đầu của Ngân Lang đã bảy trăm tuổi, thân thể không thể tránh khỏi suy yếu, hắn liền đem đầu óc của chính mình ngâm ở trong dịch dinh dưỡng , ký sinh với phòng máy tính. Hắn làm như vậy, không thể nghi ngờ đưa tới đông đảo tranh luận luân lý , nhưng hắn vẫn là  khoa học gia vĩ đại nhất liên bang.

Bởi thân thể của hắn đều bị đốt thành tro, chỉ còn dư lại một khỏa đại não, cũng có người gọi hắn là 'Đầu óc'.

Tiếu Thanh Sơn đối người này cảm thấy hứng thú, không ngủ không ngớt, cũng không cần ăn uống ngủ nghỉ, 24 giờ đều vùi đầu làm việc, hắn  không cảm thấy mệt nhọc sao? Hay là nói, thoát khỏi sự ràng buộc của thân thể, hắn trái lại càng có thể tùy tâm sở dục theo đuổi chân lý?

Bất quá bây giờ, mấy cái đó đều gác lại ở một bên, người sửa đổi  phép tính của Ngân Lang cũng không phải "Cha đẻ" của nó, mà là "Kế phụ" Tiếu Thanh Sơn .

Tiếu Thanh Sơn nói: "Phép tính là ta thay đổi, sửa đổi ước chừng năm phần mười. Phép tính vốn có vẫn còn."

"A?" Elizabeth đem tầm mắt từ Ngân Lang chuyển qua trên mặt Tiếu Thanh Sơn , cùng thanh niên đối diện, "Ngươi là học sinh hệ người máy  sao? Lá gan rất lớn, dám dùng Ngân Lang luyện tập."

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now