Chương 51: Lọ hoa ảnh đế (16)

2.6K 260 14
                                    


Trải qua hậu kỳ cắt nối biên tập, video hiện ra trước mặt khán giả càng thêm sặc sỡ loá mắt.

Mọi cử động của thanh niên mang theo mị lực khó có thể dùng lời diễn tả được , như là hoa mân côi  leo lên trên đỉnh núi tuyết , mang theo hai loại phong cách tuyệt nhiên bất đồng , yêu diễm cùng băng lãnh chồng chất, như là một chén rượu whisky bỏ thêm khối đá , khiến người say quên mất bản thân.

"Thấy được tay của tôi đang chỉ chỗ nào sao? Tim! Hướng trái tim của tôi nã một phát súng!"

"Có lỗi với tôi là tên biến thái tôi này, toàn bộ hành trình nhìn chằm chằm làn váy cùng đoạn đùi lớn bó chặt, rõ ràng cái gì đều không lộ thế nhưng mẹ hắn sáp tình quá."

"Dành thời gian đem tới khu vực trong quảng cáo cũng nhìn, vẫn cảm thấy một đoạn này của Tiêu Thanh  tốt nhất, cái đoạn cởi áo khoác  lộ ra đồ nữ kia quá có lực rung động, hơn nữa đẹp đẽ đến một chút cũng không hề không tự nhiên, lại càng không hiện ra nương khí(?), điểm tối đa điểm tối đa!"

(?): Vẻ nữ tính hóa

Tương tự tình huống ở quốc nội  , video phát ở website ngoại quốc cũng nhận được đánh giá cực cao , quảng cáo  của GHS một chút xông lên video đề cử đầu, bên trong khu bình luận  một mảnh âm thanh than thở , hoàn toàn không có phát sinh hiện tượng mất mặt ném ra biên giới mà một số bạn trên mạng lo lắng  ,  bạn trên mạng ở nước ngoài còn đối thanh niên đẹp có đặc thù Đông Phương  sinh ra hứng thú thật lớn, dồn dập dò hỏi thông tin của cậu.

Mà cuồng hoan qua đi, bạn trên mạng cũng tỉnh táo lại, có người phát tán tính tư duy đặc biệt cường, lập tức liền liên tưởng đến phong ba ( Võ lâm công địch ) đổi sừng.

"Tiêu Thanh sẽ không thế vai nữ chính đi?", "Cường liệt yêu cầu Tiêu Thanh hóa nữ." Ngôn luận lập tức xoát bạo khu bình luận V.

Mà em gái quản lý weibo thì lại hồi đáp một câu: "Không có! [ khóc lớn ][ khóc lớn ][ khóc lớn ] "Từ ba biểu tình khóc ròng ròng cũng nhìn ra được trong lòng cô là có cỡ nào tiếc nuối.

Bất quá ngoại trừ bạn trên mạng phản hồi ở ngoài,  sức ảnh hưởng quảng cáo càng thể hiện lượng tiêu thụ hệ liệt nước hoa self , khai bán không tới một phút, lượng tồn kho  liền khô kiệt, đồng thời ở sau đó thời gian nửa năm sau, nước hoa đều vẫn luôn nằm ở trạng thái cung không đủ cầu .

Đồng thời chính như thủ tịch chế hương sư đoán như vậy,  hệ liệt nước hoa self thành công phá vỡ hệ liệt  kinh điển bất bại thần thoại, tại buổi họp đánh giá nước hoa  toàn cầu  năm nay lấy được giải vàng.

"... Chúng ta không thể không thừa nhận, ngoại trừ  chất lượng nước hoa self cao, quảng cáo mở rộng cũng không thể không kể công." Chế hương sư nói như vậy, "Trên thực tế, công ty cao tầng với phần quảng cáo này phi thường hài lòng, đã cùng người đại diện của đối phương hiệp đàm hiệp ước quảng cáo quay chụp lần sau ."

Lời này ông vừa nói, người trước chua xót tất cả đều mai danh ẩn tích, không lên tiếng nữa.

Phương thức phản kích tốt nhất dành cho kẻ địch , không phải cãi lại, mà là dùng thực lực nói cho đối phương biết, họ cảm thấy tôi  không được việc này, tôi không những có thể làm được, còn có thể làm được tốt nhất.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now